Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Thứ Bảy 14/11/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Terence Crawford đang được đánh giá rất cao trước thềm trận bảo vệ đai bán trung WBO với Kell Brook. Trận đấu được phát trực tiếp và bình luận tiếng Việt, độc quyền duy nhất trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy vào lúc 10h00, Chủ Nhật ngày 15/11 này.
Trailer boxing Crawford vs Brook
video

Võ sĩ bất bại 33 tuổi người Mỹ Terence Crawford đang có phong độ cực kỳ cao với chuỗi 36 trận toàn thắng liên tiếp, trong đó có tới 27 lần hạ knock-out đối phương. Qua những lần Crawford bỏ qua nỗi đau để chiến đấu trên võ đài, anh ấy trở thành một thế lực như mọi người biết hiện tại. Thật khó để tìm ra một tay đấm máu lạnh, toan tính và tham vọng như Bud - Biệt danh của T.C. Crawford có vẻ ngoài đáng sợ độc nhất, đôi mắt đầy bóng đêm và cách anh hạ gục đối phương thật khủng khiếp.

Câu chuyện về Crawford bắt đầu khi anh đang trên con phố Omaha, Nebraska đến bệnh viện, trong tình trạng máu chảy xuống cổ ròng ròng. Một viên đạn đã bay xuyên qua xe T.C, trúng vào đầu nhưng bằng cách nào đó, anh vẫn đến được bệnh viện. Và đó chỉ là một trong số nhiều câu chuyện liên quan đến súng đạn về Crawford. 

T.C lớn lên trong “xóm liều”, với người mẹ luôn nóng giận và người cha thường đi vắng vì ông làm việc trong Hải Quân. Crawford bén duyên với Boxing từ sớm, kịp từ bỏ cuộc sống đường phố trước khi quá muộn.

Cái đêm vào viện, ý nghĩ trả thù đã văng vẳng trong đầu nhưng quyết định bỏ nó đi đã đưa cuộc đời T.C sang trang mới. Boxing trở thành nơi Crawford làm nên tên tuổi. Anh sở hữu thành tích 36-0, vô địch thế giới 3 hạng cân khác nhau, độc cô cầu bại ở hạng siêu lông, được đánh giá là tay đấm hay nhất thế giới. T.C sẽ bảo vệ đai WBO hạng bán trung trước Brook tại Las Vegas vào thứ 7.

Crawford là một trong những kẻ Knockout lạnh lùng. Anh không phải dạng “đấm phát gục luôn” mà vờn vờn nạn nhân rồi hạ. Cú đấm khiến Julius Indongo loạng choạng, hạ đo ván Jeff Horn và huỷ diệt Amir Khan. Các đối thủ của T.C đều có xu hướng muốn tránh xa anh trước khi được cứu bởi trọng tài. Crawford rất hồ hởi với các pha như vậy, anh còn nhẹ nhàng kể về chúng: “Bản năng lúc đó chiếm lĩnh, năng lượng tăng cao. Đó là thứ bạn không học được ở đâu. Khá khó để giải thích nhưng đơn giản là cảm xúc dâng trào.”

“Phong cách của tôi ư? Đơn giản làm mọi thứ để chiến thắng. Dù là thắng tính điểm hay knockout đi nữa.”

Về phía Kell Brook cũng chẳng phải dạng vừa khi anh liên tiếp dành chiến thắng tại các trận đấu gần đây, nâng chuỗi chiến thắng lên 39 trận và chỉ thua 2 trận. Tay đấm đến từ nước Anh đang dần lấy lại phong độ và sự tự tin sau 2 trận thua liên tiếp trước đối thủ sừng sỏ là Errol Spence và Gennady Golovkin.

Giới mộ điệu đánh giá Brook ở cửa dưới, nhưng lối chơi linh hoạt và tấn công phủ đầu với những đòn đánh liên tục và dồn dập, Kell Brook hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước nhà vô địch trong một ngày đẹp trời.

Đón sự kiện Boxing đỉnh cao World Welterweight Championship vào lúc 10h – 15/11/2020, trực tiếp độc quyền trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy hoàn toàn miễn phí với 3 bước:

Bước 1: Tải ứng dụng di động Foxy tại: http://truyenhinh.fpt.vn/foxy

Bước 2: Chọn Trải nghiệm ngay

Bước 3: Nhập số điện thoại và Nhập mã xác nhận

Crawford vs Brook Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Craw hình ảnh
 

Ngoài những sự kiện Boxing, với mong muốn mang đến cho người hâm mộ thể thao nói chung và khách hàng Truyền hình FPT nói riêng 1 thế giới thể thao đa dạng, hệ thống giải đấu mà Truyền hình FPT đã và đang sở hữu bản quyền còn bao gồm: Giải bóng đá Serie A, Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á - ABL, FA Cup...

Truyền hình FPT cũng sở hữu bản quyền hành trình vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á, cùng toàn bộ giải đấu khác thuộc hệ thống của Liên đoàn Bóng đá châu Á - AFC trong 4 năm liên tiếp từ năm 2021-2024.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X