Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coppa Italia: Cân não cặp Udinese- Reggina

Thứ Năm 13/11/2008 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải cần đến đúng 20 quả sút phạt penalty, chiếc vé vào vòng tứ kết Coppa Italia mới được trao cho Udinese sau khi họ đã trải qua một trận tử chiến đến nghẹt thở trước Reggina.

Udinese đang bay cao, Reggina đang sa sút tại Serie . Một thực tế không thể phủ nhận nhưng trận đấu tại Friuli đêm qua không tồn tại một gianh giới hay một khoảng cách nào. Reggina đã chơi đầy quyết tâm và đã khiến cho Udinese phải lao đao và hút chết.

Udinese đã có một trận đấu đầy khó khăn

Trên thực tế Bianconeri chỉ làm chủ trận đấu trong những phút đầu của trận đấu với những cơ hội được trao cho Flores với một cú sút phạt đưa bóng đi chệch cột dọc hay cú đánh đầu của Motta sau đường chuyền của Pasquale lại đi không chính xác. Còn phần lớn thời gian Reggina đã chứng tỏ họ chẳng dễ bị "bắt nạt" khi sẵn sàng chơi "ăn miếng trả miếng" bằng những pha phản công rất sắc nét.

Sau một hiệp đấu không bàn thắng, Udinese đã tỏ rõ quyết tâm bằng việc tung Fabio Quagliarella vào sân. Sức tấn công của đội chủ nhà đã được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên với tinh thần "tử thủ", Reggina đã chơi phòng ngự với số đông và khiến cho mọi đường lên bóng của Udinese luôn bị đánh bật lại

Không những  vậy, suýt chút nữa Udinese đã phải nhận bàn thua sau pha bóng thủ môn Belardi phạm lỗi với tiền đạo Rakic trong vòng cấm. Một quả 11m cho Reggina và cựu thủ môn của Juventus phải nhận thẻ đỏ rời sân. Nhưng rất may cho Bianconeri khi tiền vệ Halfredsson lại sút bóng đi chệch cột dọc và bỏ lỡ cơ hội trời cho của đội khách.

Chơi hơn người Reggina bắt đầu chơi dâng cao và dồn ép Udinese phải lùi sâu phòng thủ và họ đã suýt chút nữa có được bàn thắng định đoạt số phận trận đấu nếu như cứ dứt điểm của Ceralovo không đập trúng xà ngang. Bước sang thời gian thi đấu hiệp phụ, Udinese còn phải chịu tổn thất nặng nề khi Quagliarella phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha vào bóng ác ý. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi sau 120 phút thi đấu.

Bước vào loạt đá penalty cân não, hai đội phải chờ đến 10 lượt sút mới định đoạt được trận đấu. Kết quả chung cuộc sau 20 quả 11m là 8-7 nghiêng về phía Udinese. Một chiến thắng nhọc nhằn và toát mồ hôi hột cho đội bóng vùng đông bắc Italia. Với kết quả này, Udinese sẽ gặp Napoli ở vòng tứ kết sau khi đội bóng miền Nam có chiến thắng 3-1 trước Salernitana. Ở trận đấu còn lại, Sampdoria cũng có chiến thắng tương đối khó khăn 2-1 trước Empoli.

Đội hình thi đấu:
Udinese 4-2-3-1
: Belardi, Nef, Zapata(Lukovic), Felipe, Pasquale, Obodo, Asamoah, Motta, Sala, Sanchez(Koprivec), Floro Flores(Quagliarella)
Reggina 4-4-2: Marino, Alvarez(Barilla), Cosenza, Basso, Costa, Sestu, Viola, Tognozzi, Halfredsson, Di Gennaro(Ceravolo), Stuani (Rakic)

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X