Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Copa America: Hoa Kỳ ra về trắng tay

Thứ Sáu 06/07/2007 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không như Mexico, vị khách mời Hoa Kỳ mang đến Venezuela một đội hình gồm rất nhiều những cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm và coi giải đấu này là dịp tìm kiếm các gương mặt mới bổ sung cho ĐTQG. Nên việc họ ra về trắng tay, không phải là cái gì quá bất ngờ.

Do cả 2 đội đều đã bị loại nên trận đấu cuối cùng này chỉ còn mang ý nghĩa danh dự. Đây cũng là dịp 2 HLV trưởng thể nghiệm những gương mặt mới nên có khá nhiều cầu thủ dự bị được tung vào sân.

Hai đội thử nghiệm một loạt cầu thủ dự bị

Phút 15, Zuniga tung đường chuyền chính xác từ cánh phải và Castrillón lao vào đánh đầu dũng mãnh, tung lưới ĐT Mỹ. Tỷ số của trận đấu đã được mở. Đến phút 34, Colombia có cơ hội rất lớn để gia tăng cách biệt. Trong một tình huống phản công nhanh, Rodallega dẫn bóng xuống đối mặt với thủ môn dự bị Guzan và anh này buộc phải phạm lỗi trái phép với tiền đạo Colombia. Một quả penalty được thổi cho Colombia. Chính Rodallega là người được trao trách nhiệm thực hiện quả đá 11m nhưng cú sút của anh quá đơn giản và Guzan dễ dàng đẩy bóng ra.

Có thể nói, ĐT Mỹ có quá nhiều các cầu thủ trẻ nên chưa đủ sức để tạo nên một dấu ấn gì đáng kể ở Copa America lần này. Dù chơi rất nỗ lực và nhiệt tình nhưng không thể bù đắp được sự non kém về kinh nghiệm. Các học trò trẻ của HLV Bradley không tạo được pha bóng nào đáng kể về cầu môn Colombia. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề lớn với vị HLV trưởng "Chú Sam" bởi ông đã coi giải đấu này là dịp thử nghiệm các tài năng trẻ nhằm bổ sung cho ĐTQG.

Bước sang hiệp 1, Bradley tiếp tục tung vào sân những gương mặt trẻ khác như Gaven, Davies và cầu thủ gốc Việt, Lee Nguyen. Nhưng lối chơi của Mỹ không khởi sắc hơn bao nhiêu. Colombia dù không tạo được sức ép lớn lên cầu môn của ĐT Mỹ nhưng vẫn là đội tạo ra nhiều tình huống có thể ăn bàn hơn. Cầu thủ mới vào sân Chitiva có pha đi bóng và chuyền ngang vô cùng thuận lợi nhưng một hậu vệ của ĐT Mỹ đã kịp thời lao về phá bóng ngay trong chân một cầu thủ Paraguay. Ở tình huống phạt góc sau đó, một cầu thủ Colombia đã đánh đầu rất mạnh nhưng Guzan đã xuất sắc đấm bóng ra.

Những phút cuối của trận đấu, một tình huống khá thú vị đã xảy ra. Thủ thành Zapata của Colombia bị đuổi khỏi sân do phải nhận thẻ vàng thứ 2. Lúc đó, Colombia đã hết quyền thay người và tiền đạo Rodallega trở thành "thủ môn bất đắc dĩ". May mà, sức tấn công của Mỹ không đủ để làm nên một tình huống nào nguy hiểm nên các CĐV không có dịp để chứng kiến Rodallega "trổ tài" lẻ.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi sát nút 1-0 nghiêng về Colombia. Thày trò HLV Pinto trở về nước với một trận thắng danh dự. Còn ĐT Mỹ là đội thứ 2 ở Copa America 2007 (sau Ecuador) ra về mà không có điểm nào trong tay nhưng các tài năng trẻ của HLV Bradley đã tích luỹ được không ít kinh nghiệm thi đấu bổ ích.

Đội hình thi đấu:
Colombia: Zapata - Arizala, Perea, Yepes, Banguero - Castrillón, Torres (Ferreira 85'), Viáfara (Marín 55'), Zúñiga - Rodallega, Valoyes (Chitiva 78')
Mỹ: Guzan - Boswell, Califf, Moor, Pearce - Beckerman, Mapp (Davies 65'), Clark, Kljestan, - Gomez (Gaven 46'), Johnson (Lee Nguyen)

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X