Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: "Tôi sẽ còn chơi cá nhân!"

Thứ Sáu 12/01/2007 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam, nhưng khi AFF Cup chỉ còn tính bằng giờ, khả năng thi đấu của Công Vinh vẫn còn bỏ ngỏ. Ngoài ra, những giải đấu gần đây, tiền đạo này còn bị…chê trách là quá cá nhân trong các pha xử lý bóng.




Chấn thương của Công Vinh thế nào rồi?

Tôi đã thấy đỡ rất nhiều. Những lúc vận động không còn cảm giác đau như ở Việt Nam. Tôi đã tham gia được một số bài tập cùng các đồng đội như chuyền bóng, dẫn bóng, sút bóng. Nếu mọi việc tiến triển tốt đẹp, tôi có thể thi đấu ngay ở trận đầu tiên.

Singapore là đội bóng rất khó chơi cho đội tuyển Việt Nam. Mỗi khi gặp đối thủ này, cảm giác của Vinh thế nào?

Điều đó khiến tôi có chút e ngại nào đó trước trận đấu với họ ở King’s Cup vừa qua. Nhưng khi đã vào sân là quên hết cảm giác ấy và tôi chỉ còn biết tập trung thi đấu. Bàn thắng ghi được vào lưới Singapore trên đất Thái Lan đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều khi gặp lại đối thủ này.

Sau trận thắng Singapore tại Thái Lan, cảm giác tự tin của Vinh có là tâm trạng chung của toàn đội?

Tôi nghĩ các đồng đội khác cũng có chung suy nghĩ như vậy. Singapore là đội khó chơi nhưng chúng tôi vẫn có thể đánh bại họ. Trình độ các đội bóng trong khu vực cũng ngang ngàng như nhau thôi.

Hàng phòng ngự nào khó chơi nhất trong các đối thủ ở bảng B?

Dĩ nhiên các hậu vệ của Indonesia và Singapore đều khó chơi. Mỗi đội có điểm mạnh, yếu khác nhau trong phòng ngự. Các hậu vệ Singapore có chiều cao, chọn vị trí khá tốt nhưng họ tỏ ra chậm chạp. Các hậu vệ Indonesia luôn chơi rất rắn, khi cần là phạm lỗi ngay.

Mục tiêu của Công Vinh tại giải năm nay là gì?

Tôi muốn trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải, qua đó giúp sức cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết như mục tiêu đã đặt ra.

Có phải vì thế nên Vinh đã chơi quá cá nhân trong những pha dứt điểm trong khi đáng ra phải chuyền cho đồng đội thì ăn bàn sẽ cao hơn?

Tôi không chối bỏ rằng mình đã có tư tưởng cá nhân trong các pha dứt điểm. Nhưng đấy không phải là tật xấu. Bất cứ tiền đạo nào cũng vậy khi vào sân là muốn ghi bàn thắng. Ngay cả các tiền đạo hàng đầu của thế giới cũng rất cá nhân trong các pha dứt điểm và tôi vẫn làm như thế trong những trận đấu ở phía trước. Tất nhiên, tính chất cá nhân trong các tình huống cuối cùng vẫn nằm trong sự tính toán chứ không hề thái quá.

Cảm ơn Vinh về cuộc trao đổi.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X