Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh không thi đấu, Leixoes bại trận trước V. Setubal

Thứ Hai 26/10/2009 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột nhưng Leixoes đã thất bại 0-1 trong chuyến hành quân đến sân của V. Setubal ở vòng 8 Liga Sagres. Ở trận đấu này, Lê Công Vinh không được ra sân, kể cả khi anh có tên trong danh sách đăng ký 18 cầu thủ...

Trước trận đấu, HLV Jose Mota đã hé lộ trước rằng ông sẽ ưu tiên cho bộ đôi tiền đạo Braga-James Cintra được ra sân ngay từ đầu, trong khi chân sút số 1 Pouga nghiễm nhiên có suất. Có thể nói, dù chơi trên sân khách nhưng Leixoes vẫn quyết chơi tấn công trước Setubal bởi đối thủ này được đánh giá dưới cơ đôi chút so với đoàn quân HLV Mota.

Nhưng ý đồ của Jose Mota đã nhanh chóng phá sản bởi V. Setubal chơi đầy quyết tâm với mục đích kiếm trọn 3 điểm nhằm tránh xa khu vực nguy hiểm. Tiền đạo Luis Carlos lẫn Keita nhiều lần khiến cầu môn Diego chao đảo bằng các pha dứt điểm và đan lát khá uyển chuyển.

Và rồi điều gì đến cũng đến ở phút 36 khi Keita lạnh lùng dứt điểm hạ gục Diego, ghi bàn thắng duy nhất ấn định thắng lợi 1-0 cho V. Setubal. Ở trận đấu này, thủ thành Diego cùng trung vệ đội trưởng Nuno Silva đã chơi cực kỳ xuất sắc trong khi tuyến trên Leixoes lại chơi quá sa sút giúp V. Setubal kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Ở hiệp 2, HLV Jose Mota đưa liền 2 tiền đạo là Jean Sony, Jose Manuel và bỏ qua Công Vinh. Tiền đạo xứ Nghệ đã lỡ cơ hội lần thứ 3 được ra sân ở một trận đấu chính thức tại giải BĐN. Tuy vậy, cơ hội vẫn còn khá nhiều với Vinh và nếu tiếp tục nỗ lực, anh sẽ vẫn được Jose Mota đặt niềm tin.

Sau trận đấu, HLV Jose Mota thừa nhận thất bại của Leixoes là xứng đáng và đánh giá cao những nỗ lực của Setubal. Ông cũng cho rằng đội nhà đã phải nhận một bàn thua khá thiếu may mắn ở phút 36. Bên cạnh đó, Mota cũng lý giải lối chơi Leixoes có phần thiếu đường nét do ông đang thực hiện chính sách xoay tua đội hình do phải căng sức ở hai mặt trận.

Sau thất bại này, Leixoes đã tụt xuống vị trí thứ 9 (8 điểm) nhưng họ chỉ còn hơn đội xếp 14 là Naval có 1 điểm. Chặng đường phía trước của đoàn quân HLV Jose Mota vẫn còn vô cùng chông gai và nếu tiếp tục thất bại, Leixoes sẽ phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Đội hình thi đấu:
V. Setubal:
Nuno Santos; Zarabi, Collin, André Pinto, Zoro, Vasco Tease (Alvaro Fernandez 64’), Sandro, Kazmierczack Hélder Barbosa, Luís Carlos (Alan, 71’), Keita (Rui Fonte, 75 m).
Leixoes: Diego; Laranjeiro (Jean Sony, 62’), Nuno Silva, Tucker, Nelson, , Wénio, Bruno Gallo (José Manuel, 50’), Hugh Mitchell, Braga (Fábio Espinho 68 ‘), James Cintra, Pouga.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X