Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh khó có cơ hội đá chính khi Leixoes gặp Setubal

Chủ Nhật 25/10/2009 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù tỏa sáng với bàn thắng đầu tiên cho Leixoes ở trận gặp Casa Pia tại vòng 3 cúp QG Bồ Đào Nha nhưng khi chân sút James Cintra trở lại, khả năng Công Vinh được đá chính trong chuyến hành quân đến sân của V. Setubal (0h00, 26/10) là không cao.

Sau buổi tập ngày hôm qua, HLV Jose Mota đã công bố danh sách đăng ký cho trận đấu với Setubal ở vòng 8 Liga Sagres. Khác với trận gặp Leiria ở lượt trước (thắng 3-2), Leixoes có sự trở lại của nhiều trụ cột quan trọng như James Cintra, Bruno Gallo hay Braga và họ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân khách.

Hiện tại, trong tay HLV Jose Mota có tới 5 tiền đạo bao gồm Pouga, James Cintra, Braga, Jose Manuel và Công Vinh. Trong số đó, ba người đầu là trụ cột của Leixoes suốt nhiều năm qua còn Vinh và Manuel cũng đang nỗ lực để được ra sân. Bởi vậy, Mota có lý do để đau đầu bởi ông có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công.

Công Vinh khó có cơ hội đá chính vào đêm nay

Mặc dù vậy, Jose Mota đã hé lộ với báo chí rằng trong danh sách đăng ký trên, 4 cầu thủ chắc chắn được đá chính gồm Diego (thủ môn), Gallo (tiền vệ) cùng Braga, James Cintra (tiền đạo). Do đó, kể cả trong trường hợp chơi với 3 tiền đạo (điều ít xảy ra khi chơi trên sân khách), Vinh sẽ phải cạnh tranh với Pouga, chân sút số 1 Leixoes nhiều vòng đấu vừa qua.

Do vậy, khả năng để chân sút xứ Nghệ có suất đá chính đêm nay là khá mong manh. Thậm chí, việc Công Vinh có được sử dụng hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn. Dù Setubal được coi là “đồng cân đồng lạng” với Leixoes nhưng khi phải chơi trên sân khách, Mota sẽ tập trung nhiều sức mạnh ở giữa sân hơn là tìm kiếm những đột biến trên hàng công.

Những nỗ lực của Vinh trong những trận đấu vừa qua là rất đáng ghi nhận, đặc biệt là khi chân sút Việt Nam đã “khai hỏa” trong cuộc đấu với Casa Pia tuần trước. HLV Jose Mota cũng đánh giá cao những cố gắng đó và luôn tìm cách trao cơ hội cho tiền đạo xứ Nghệ.

Nhưng Setubal ở một đẳng cấp hơn hẳn Casa Pia còn Liga Sagres luôn khốc liệt và căng thẳng hơn Cúp QG Bồ Đào Nha. Bởi vậy, Mota luôn ưu tiên những người giàu kinh nghiệm hơn là tiếp tục thử thách những nhân tố mới mẻ nên cơ hội dành cho Công Vinh trước Setubal là khá thấp.

Danh sách đăng ký 18 cầu thủ Leixoes trước trận gặp Setubal
Thủ môn: Berger, Diego
Hậu vệ: Laranjeiro, Tucker, Nuno Silva, Joel, Nelson
Tiền vệ: Bruno Gallo, Fábio Espinho, Wênio, Cauê, Hugo Morais, Sony
Tiền đạo: Pouga, James Cintra, Công Vinh, José Manuel, Braga

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X