Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh được ra sân trong đêm Leixoes bại trận

Chủ Nhật 01/11/2009 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leixoes tiếp tục thua trận thứ hai liên tiếp trên sân khách với tỷ số 0-1 trước Naval tại vòng 9 Liga Sagres. Lê Công Vinh được tung vào sân ở phút 66 nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại...

Leixoes hành quân đến sân của đội áp chót BXH Naval với tham vọng giành trọn 3 điểm nhằm tránh nguy cơ rơi vào khu vực nguy hiểm. Bên cạnh đó, HLV Jose Mota tràn đầy tự tin bởi ông có sự trở lại của hàng loạt tiền đạo trụ cột như Leo, Braga và Tiago Cintra.

Bởi vậy, HLV Mota tung ra đội hình 4-3-3 quen thuộc với sự hiện diện của bộ ba Ze Manuel-Braga-Tiago Cintra trên hàng công. Nhưng những diễn biến trên sân trái ngược hoàn toàn với toan tính của Jose Mota bởi với lợi thế sân nhà cộng thêm nỗ lực tìm đường sống sót, Naval đã chơi cực hay và liên tục khiến hàng thủ Leixoes phải chao đảo.

 

Trong suốt hiệp 1, hàng thủ Leixoes phải co mình chống đỡ các đợt tấn công của Naval và nếu không có sự xuất sắc của trung vệ Nuno Silva lẫn thủ thành Diego, lưới đội khách đã rung lên không ít lần. Hàng công Leixoes chơi khá nhạt nhòa và không tạo được quá nhiều pha bóng đáng kể về cầu môn Naval.

Nỗ lực của Naval cuối cùng đã được đền đáp ở phút 54 khi Michel Simplicio đi bóng dũng mãnh bên cánh trái rồi tung cú sút nhanh bị Diego cản phá và Kerrouche có mặt kịp thời dứt điểm khá trống trải, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà Naval.

Sau bàn thua, HLV Jose Mota đưa ra một vài điều chỉnh trên hàng công bằng việc đưa Pouga thay Tiago Cintra ở phút 63. Ba phút sau, đến lượt Công Vinh được trao cơ hội ra sân thế chỗ Leo chơi quá nhợt nhạt. Sự thay đổi này giúp Leixoes chơi khởi sắc và tạo được thế trận cân bằng với đối thủ.

Công Vinh đã chơi khá năng nổ khi được tung vào sân và dấu ấn tiền vệ xứ Nghệ để lại là pha phối hợp đẹp mắt tạo cơ hội cho Pouga dứt điểm cực căng buộc thủ thành Peiser phải tung người hết cỡ cản phá ở phút 79. Bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ Naval, Leixoes còn bị đuổi người ở cuối trận do trung vệ Joel lĩnh thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Dù đã chơi khá nỗ lực nhưng Leixoes không tránh nổi thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân khách tại Liga Sagres (cùng tỷ số 0-1) và đứng trước nguy cơ tụt sâu ở đáy BXH. Còn riêng Công Vinh, dù đây là trận đấu thứ hai anh được thi đấu nhưng tiền đạo xứ Nghệ chưa thể một lần “khai hỏa” tại Liga Sagres.

Đội hình thi đấu của Leixoes: Diego - Jean Sony, Nuno Silva, Joel, Nelson (Braga 57’) - Wenio, Caue, Hugo Morais - Leo (Công Vinh 66’), Tiago Cintra (Pouga 63’), Ze Manuel.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X