Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh có thể được thay thế bằng Văn Thành

Chủ Nhật 07/01/2007 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Nếu Vinh không kịp bình phục trước ngày lên đường dự AFF Cup thì tiền đạo Đặng Văn Thành là cái tên đầu tiên tôi chọn thay thế", HLV Riedl phát biểu như vậy khi được hỏi về trường hợp chấn thương của tiền đạo SLNA. Sáng nay, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau khi di chuyển vào TP HCM.

Công Vinh sẽ không góp mặt với đội tuyển ?


Cả 3 tiền đạo Công Vinh, Phương Nam, Anh Đức vẫn đang bị chấn thương ở các mức độ khác nhau. Trong đó, trường hợp của Công Vinh là nặng nhất. "Hiếm khi nào cùng một lúc hàng tiền đạo lại bị chấn thương như vậy. Trong những ngày tới, tôi hy vọng sẽ không phải thay thế một trường hợp nào", HLV Riedl phát biểu sau buổi tập. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng điều xấu nhất hoàn toàn có thể xảy ra. Bất chấp khó khăn đó, nhà cầm quân người Áo tuyên bố vẫn lạc quan về đội tuyển Việt Nam tại giải vô địch Đông Nam Á sắp tới, khởi tranh ngày 12/1.

Ông Riedl cho biết thêm, trường hợp của Phương Nam thì có thể một hoặc hai ngày nữa là trở lại bình thường. Còn Anh Đức mới khỏi nên không dám mạo hiểm cho anh tập nhiều. Riêng chân sút xứ Nghệ thì HLV người Áo không dám khẳng định có kịp bình phục hay không. "Công Vinh cũng giống với Đức Dương trước ASIAD Doha, tức là cần phải có thời gian nghỉ ngơi. Thế nên, khả năng thay thế cầu thủ này còn tùy thuộc vào quá trình hồi phục ở những ngày tới. Nếu trường hợp không hay xảy ra, người đầu tiên tôi chọn thế chỗ chính là Đặng Văn Thành, cầu thủ đã được trả về địa phương trước khi đội vào TP HCM".


Đội tuyển Việt Nam sẽ tập ở sân cỏ nhân tạo

 


Trong buổi tập sáng nay, Riedl chủ yếu cho các cầu thủ thực hiện những quả tạt từ hai cánh vào cho phía trong đánh đầu. Với các thủ môn là việc ra vào cùng các pha bóng bổng. Do ngày mai, đội tuyển sẽ đá giao hữu với CLB Gạch Đồng Tâm trên sân Thống Nhất, nên hôm nay đội chỉ tập một buổi, và sáng mai các cầu thủ chỉ khởi động nhẹ.

Ông Riedl cho hay, việc chọn Trung tâm TDTT Công An TP HCM làm nơi đóng quân của đội trước khi lên đường tham dự AFF Cup là vì sân ở đây có mặt cỏ xấu tương tự như nơi tập của đội tuyển tại Singapore. Ngoài ra, nếu liên hệ được với sân có mặt cỏ nhân tạo ở Đồng Nai, có thể trước một ngày lên đường tuyển Việt Nam sẽ tập tại đây. Bởi, theo trợ lý Ngô Lê Bằng, việc đội chủ nhà Singapore xếp Việt Nam đá với Lào ở sân có mặt cỏ nhân tạo làm HLV Riedl đang đau đầu. "Ở TP HCM hiện nay vẫn chưa có, nhưng nếu chủ sân ở Đồng Nai đồng ý, đó sẽ là điều kiện tốt để các cầu thủ làm quen mặt sân mới", ông Bằng nói thêm.


Danh sách đội tuyển quốc gia dự AFF Cup 2007:

Thủ môn (3): Quang Huy, Hồng Sơn, Thế Anh
Hậu vệ (7): Văn Nhiên, Quang Thanh, Minh Đức, Huy Hoàng, Văn Biển, Mạnh Dũng, Như Thành.
Tiền vệ (8): Vũ Phong, Tấn Tài, Hồng Minh, Đức Dương, Minh Phương, Bảo Khanh, Minh Chuyên, Hữu Thắng.
Tiền đạo (4): Công Vinh, Thanh Bình, Anh Đức, Phương Nam.
Trưởng đoàn: Trần Quốc Tuấn


Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X