Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công cuộc phục hưng của Bayern Munich: Chờ ngày bế mạc

Thứ Sáu 15/04/2011 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sa thải HLV Van Gaal sau một mùa bóng thất vọng, Bayern Munich đã dọn đường cho một kế hoạch được cho là chu toàn nhằm đưa Bayern trở lại đúng với tư thế của một đại gia. Chỉ còn 5 vòng đấu nữa Bundesliga sẽ kết thúc, đó cũng là thời điểm để Bayern Munich bắt đầu công cuộc phục hưng của mình.

Manuel Neuer, Per Metersacker, Benedikt Howedes, Fabio Coentrao, Arturo Vidal, Eden Hazard và Andre Ayew là những mục tiêu của Bayern Munich cho đến thời điểm hiện tại. Chỉ nhìn vào những cái tên, đa phần người hâm mộ có thể hiểu được mục đích chính của Bayern Munich trong mùa hè này là gì.

Bayern Munich vẫn quan tâm đến Neuer bất chấp lời "đe dọa" từ phía Thomas Kraft

"Nếu Manuel Neuer đến, tôi sẽ ra đi"
- đó là lời khẳng định của thủ thành trẻ Thomas Kraft. Mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho Bayern Munich hồi đầu mùa nhưng Thomas Kraft đang thi đấu rất ấn tượng trong nửa cuối mùa giải. Tất nhiên, lời đe dọa của Kraft không chỉ là nói suông khi Hertha Berlin đang muốn có được thủ thành mới 22 tuổi này. Nhưng kệ, Bayern Munich vẫn quyết theo đuổi thương vụ Neuer trong hè này bởi lẽ tài năng của thủ thành đang thi đấu cho Schalke là không cần phải bàn cãi, trong khi Kraft chỉ ở dạng tiềm năng và ở Bayern Munich hiện tại không có một thủ thành thực sự đẳng cấp. Nhưng điều khó khăn là dù đã bày tỏ mong muốn tìm bến đỗ mới, nhưng việc Neuer đến Bayern Munich vẫn chưa chắc chắc khi cả MU lẫn Arsenal đều đang để ý đến thủ thành này.

Sự ra đi của Demichelis đã khiến hàng thủ của Bayern Munich trở nên mong manh hơn khi chỉ còn Badstuber, Van Buyten và Breno là đáng để giao trọng trách. Trong mùa hè tới, Bayern Munich sẽ tiễn Breno khi trung vệ người Brazil không đáp ứng được sự kì vọng. Để thay thế, đội bóng xứ Bavarian đã điền tên Howedes (Schalke) và Metersacker (Werder Bremen) vào danh sách chuyển nhượng. Ngoài ra, Fabio Coentrao cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Bayern Munich trong hè này. Hiện tại, Bayern Munich đang rất ráo riết hoàn tất vụ chuyển nhượng Coentrao với hi vọng hoàn thiện hai vị trí hậu vệ cánh, bởi cánh trái đã có Phillip Lahm. "Hùm xám" đang có cơ hội rất lớn để sở hữu Coentrao trong mùa hè này khi vượt mặt một loạt đại gia khác tại châu Âu.

Robben bày tỏ mong muốn ra đi trong mùa hè, Hamit Altintop cùng Klose cũng đã chuẩn bị khăn gói rời Alianz Arena. Thế nên Bayern Munich đang khẩn trương bổ sung thêm những cầu thủ chạy cánh. Mục tiêu hàng đầu của Bayern là Eden Hazard khi tiền vệ người Bỉ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Lille. Hazzard mới 20 tuổi và được xem như "Messi của Ligue 1" nhờ lối đi bóng tự nhiên, cũng như nhãn quan chiến thuật khá tốt. Tất nhiên với thương vụ Hazard, khả năng thành công là 50-50 nên Bayern Munich cũng đã có phương án dự phòng là tiền vệ Andre Ayew của Marseille. Gia nhập Marseille từ mùa hè 2005, Ayew đang là một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng nước Pháp dù mới 21 tuổi. Tuy nhiên, điểm khó khăn trong thương vụ này là bản hợp đồng của Ayew vẫn còn thời hạn cho đến năm 2014, thế nên Marseille hoàn toàn có đủ thẩm quyển để giữ tiền vệ này ở lại.

Eden Hazard vẫn là mục tiêu tối thương của Bayern Munich cho vị trí tiền vệ cánh

Còn Arturo Vidal được Bayern Munich đưa vào tầm ngắm nhằm mang tiền vệ này về sân Alianz Arena cũng một lúc với HLV Jupp Heynckes. Nếu bán Klose, Toni Kroos sẽ được đẩy lên đá cao hơn ở vị trí hộ công, thậm chí là tiền đạo ảo. Thế nên Bayern mới tính chiêu mộ Vidal từ Bayer Leverkusen để đá cặp cùng Schwensteiger ở khu trung tuyến.

Cuối mùa này, cuộc phục hưng sẽ bắt đầu...

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X