Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố danh sách cựu ngôi sao MU, Liverpool đến Việt Nam

Thứ Hai 19/10/2009 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuẩn bị cho trận giao hữu giữa cựu ngôi sao Việt Nam gặp cựu ngôi sao MU, Liverpool diễn ra trong tháng 11, hôm nay, BTC giải Masters 2009 đã công bố danh sách các cựu ngôi sao dự kiến sẽ có mặt, những người đã từng quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Tham dự buổi họp báo tổ chức giải Masters có sự góp mặt của 2 cựu cầu thủ MU là David May, Viv Anderson. Theo GĐ sản xuất Adam Craig cho biết, đến thời điểm này sẽ có ít nhất 3 cầu thủ từng góp mặt trong cú ăn 3 mùa giải 1998 - 1999 của MU sẽ có mặt. Đó là Andy Cole, Ronny Johnsen và David May.

Ngoài ra còn có những cái tên đáng chú ý như: Andrei Kanchelskis, Jesper Blomqvist…từng thi đấu cho MU cũng góp mặt trong chuyến thi đấu giao hữu tại Hà Nội. Bên phía đội cựu cầu thủ Liverpool là: Dominic Matteo, Wynne McAteer và có thể cả Steve McManaman… sẽ có mặt.

Vivian Aderson và David May tại buổi họp báo

Để cho người hâm mộ được chứng kiến kỹ năng chơi bóng của những cầu thủ từng thi đấu cho 2 đội “Quỷ đỏ”, BTC sẽ bố trí trận Cựu ngôi sao Việt Nam gặp cựu ngôi sao MU vào tối 19/11, ngày 20/11 đến lượt cựu ngôi sao Liverpool thi đấu với cựu ngôi sao Việt Nam.

Đánh giá về 2 trận thi đấu giao hữu, tân Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định: “Đây là một sự kiện đặc biệt và vinh dự lớn, việc cựu ngôi sao MU và Liverpool đến Việt Nam chính là sự ghi nhận sự phát triển của bóng đá Việt Nam…” . Sự kiện này có ý nghĩa đến việc giao lưu hợp tác, nên giá trị thương mại không đặt lên hàng đầu. VFF và đơn vị tổ chức DC sẽ cùng bàn, để đưa ra một mức giá phù hợp giúp người hâm mộ có cơ hội được theo dõi các trận giao hữu.

Có mặt ở buổi họp báo, cựu trung vệ David May phát biểu: “Chúng tôi đến Việt Nam là để cống hiến cho người hâm mộ, tôi đang rất hồi hộp chờ đợi được thi đấu với đội cựu ngôi sao Việt Nam. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình, mang đến những trận đấu đẹp…”.

Ngày hôm nay, lãnh đạo VFF đã quyết định lựa chọn cựu danh thủ Nguyễn Sỹ Hiển, Chủ tịch Hội đồng HLV làm Trưởng đoàn đội các cựu ngôi sao Việt Nam. Ông Hiển sẽ làm việc cùng HLV trưởng Trần Duy Long để lên danh sách tập trung, tập huấn với khoảng 30 cầu thủ.

Theo ông Nguyễn Sỹ Hiển, trong năm 2008 đã từng tổ chức trận giao hữu Thế hệ vàng Việt Nam với các cựu ngôi sao Brazil nên việc lập danh sách tập trung lần này không có gì khó khăn. Để cho đội hình đỡ chênh lệch, ngoài những cựu cầu thủ cao tuổi sẽ tăng cường thêm các cầu thủ mới treo giầy là: Huỳnh Đức, Mạnh Cường, Quang Hà, Đức Thắng, Văn Sỹ…

Kinh phí tổ chức, phí mời 2 đội cựu ngôi sao MU và Liverpool đến Việt Nam vào khoảng gần 500.000 USD. Nguồn tài chính sẽ do DC, VFF huy động. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X