Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơn đau tim thứ 2 đến với Lyon

Chủ Nhật 19/08/2007 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các đại gia ở Ligue 1 tiếp tục gặp những bất ổn về lối chơi và phong độ mà điển hình là nhà đương kim vô địch. Sau trận thua trước Toulouse tuần trước, giờ họ lại hứng chịu thêm một thất bại nữa trước Lorient, cơn đau tim thứ 2 của họ ở đầu mùa giải mới!

Marama Vahirua, người hùng của Lorient

Lorient 2 - 1 Lyon:
Hành quân đến với Lorient với tư cách là nhà đương kim vô địch, Lyon muốn chứng minh trận thua 0-1 trước Toulouse chỉ là một tai nạn. Và những gì họ thể hiện ngay trong những phút thi đấu đầu tiên đúng như ý đồ đã đặt ra.

Tuy nhiên, có điều mà nhà đương kim vô địch đã sai lầm, họ đánh giá Lorient quá yếu ngay cả khi họ được thi đấu trên sân nhà. Cuối cùng, điều gì đến đã phải đến, Lorient quật khởi thi đấu và gây ra một cú shock khi giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Marama Vahirua trở thành người hùng của đội chủ nhà khi ghi cả hai bàn thắng giúp họ vươn lên giành chiến thắng. Bàn thắng mở tỷ số được thực hiện ở phút 14 của trận đấu và bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 65. Bàn thắng duy nhất của Lyon được tiền đạo Benzema ở phút 32.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Lyon là đội bóng nắm quyyền chủ động trên sân và họ có được nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, phút 14 họ đã bị Lorient dội một gáo nước lạnh khi Marama Vahirua ghi bàn mở tỷ số. Kể từ đó, tân binh của Ligue 1 đã thi đấu vô cùng khởi sắc và thể hiện khát khao chiến thắng.

Với kết quả này, Lorient bất ngờ vươn lên nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm và đứng thứ 2 sau Le Mans. Trong khi đó, sau 4 vòng đấu, nhà đương kim vô địch Lyon chỉ được đúng 3 điểm. Song có lẽ điểm số sẽ không phải là điều quá bận tâm đầu mùa giải mới. Cái đáng sợ với Lyon lúc này là các đội bóng ở Ligue 1 không còn cảm thấy sợ họ nữa. Cuộc chơi vì thế mà trở nên khó khăn hơn với Lyon.

Alain Perrin đang gặp khủng hoảng với Lyon

Sochaux 0 - 3 Monaco:
Mặc dù phải đối mặt với một đội bóng khó chơi nhưng Monaca đã cụ thể hóa được những cơ hội mà mình có để giành thắng lợi thuyết phục. Chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Sochaux có thể nói là một bất ngờ nho nhỏ với đội bóng từng làm mưa làm gió ở Châu Âu trong tình cảnh này.

Ba bàn thắng của Monaca do J. Koller thực hiện ở phút thứ 2 và 89 của trận đấu, J. Menez ở phút 58. Đây thực sự là một trận đấu bùng nổ của Monaco cũng nhưu tiền đạo CH Séc Koller. Hai bàn thắng của anh đã nhấn chìm chủ nhà Sochaux và giúp cho Monaco vươn lên đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng với 7 điểm sau 4 vòng đấu.

Với chủ nhà Sochaux, sau hai trận hòa và 2 thua, họ có đúng được 2 điểm và đang đứng áp chóy bảng xếp hạng. Còn rất nhiều việc phải làm với đội bóng vô địch quốc gia Pháp.

 Monaco đang lấy lại những gì vốn có của mình

Saint-Etienne 0 - 0 Bordeaux:
Bordeaux tự dưng thi đấu chững lại ở 2 vòng đấu gần đây khi họ lại để Saint-Etienne cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Ở trận đấu trước, Bordeaux đã để thua đội đầu bảng Le Mans trong trận đấu mà họ đáng lẽ ra có được 3 điểm.

Vào trận với tinh thần quyết tâm cao nhưng Bordeaux đã không có được một điều mà họ mong muốn, đó là bàn thắng. Saint-Etienne đã chơi khá tốt trong trận đấu này với thế trận phòng ngự phản công tuyệt vời khiến cho đội khách phải chấp nhận ra về với một điểm.

Bordeaux có 7 điểm sau 4 trận, đứng thứ 6 trong khi chủ nhà Saint-Etienne có 5 điểm, đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng.

Toulouse chỉ hướng đến trận quyết tử với Liverpool

Toulouse 1 - 3 Strasbourg:
Đội bóng gây bất ngờ nhất mùa giải năm ngoái Toulouse đã phải hứng chịu một trận thua đáng thất vọng trên sân nhà và đối thủ đánh bại họ là Strasbourg. Với 3 bàn thắng được thực hiện bởi E. Mouloungui phút 21, J. Fanchone phút 54 và K. Gameiro phút 73, Strasbourg ra về với 3 điểm quý giá.

Với Toulouse, sau trận cầu đinh thắng Lyon, họ lại nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà (trước đó thua Liverpool ở sơ loại Champions League). Tuy nhiên, có lẽ chủ nhà Toulouse đang hướng đến một mục tiêu khác, đó là trận đấu với Liverpool tại thánh địa Anfield giữa tuần tới. Chính vì vậy mà một số trụ cột của đội bóng đã được cho phép nghỉ ngơi trong trận đấu đêm qua.

Hai trận đấu còn lại của Ligue 1 đêm qua đều kết thúc với tỷ số hòa. Đội bóng đầu bảng Le Mans dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước Lille. Hai đội ra sân với kết quả hòa 1-1. Với kết quả này, Le Mans vẫn đứng đầu bảng xếp hạng, họ có cùng 10 điểm như Lorient nhưng hơn về hiệu số.Trận đấu hòa không bàn thắng nữa là Metz và PSG. Dù đã tạo được nhiều cơ hội nhưng hai đội vẫn phải chấp nhận rời sân với 1 điểm.

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X