Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Có thật là AC Milan đang lên kế hoạch "giải cứu" Torres?

Thứ Hai 12/09/2011 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Torres thi đấu thất vọng, Torres bị bỏ rơi, Torres bị cô lập,... Những ngày qua, báo chỉ chủ yếu đưa tin về Torres với những dòng chữ cùng bình luận hết sức bi quan về tương lai của bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres. Hiếm hoi lắm mới có một tin tạm gọi là lạc quan về "El Nino", chỉ tiếc rằng tin ấy vẫn nhận được rất nhiều sự hoài nghi.

Chơi 21 trận mà chỉ ghi được một bàn, nếu không biết chắc người ta nghĩ đó là thành tích của một cầu thủ trẻ hay một lão tướng sắp đến ngày về hưu, hay thậm chí là một hậu vệ. Nhưng không, đó là thành tích đáng buồn của Torres - một trong những tiền đạo được xem là tốt nhất thế giới (hay đã từng được đánh giá như vậy). Chẳng ai có thể giải thích chính xác nguyên nhân Torres sụt giảm phong độ như vậy, tất cả những giả thiết đưa ra thì cũng là giả thiết.

AC Milan đang lên ý tưởng "giải cứu binh nhì" Torres?

Nhưng có một sự thật, Torres đang là gánh nặng hay nói cách khác, là người thừa của Chelsea. HLV Villas Boas cho biết vẫn sẵn sàng sử dụng Torres, miễn là anh chứng tỏ được giá trị thực sự như thời còn khoác áo Liverpool. Nhưng chờ đến bao giờ thì không ai biết, chỉ biết trong hai trận đấu quan trọng sắp tới gặp Leverkusen tại Champions League và Manchester United tại Premier League, "El Nino" sẽ tiếp tục bị bỏ rơi, phải nhìn đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị.

Vậy đấy, Torres đã bị gạt ra rìa. Tương lai của "El Nino" cũng đang bất định khi có tin AC Milan đang nuôi ý tưởng đưa tiền đạo này về San Siro. Chelsea nếu có để Torres ra đi cũng sẽ không bán cho những ông lớn tại Premier League, còn bản thân Torres lại không muốn về Tây Ban Nha. Vậy AC Milan là điểm đến quá thích hợp để Torres tìm lại phong độ.

Hơn nữa, một dẫn chứng khác để thuyết phục người hâm mộ tin vào một vụ chuyển nhượng là việc AC Milan sẵn sàng đổi Pato lấy Torres - bất chấp việc "chú vịt" đang cặp kè với con gái của ngài chủ tịch Belusconi. HLV Villas Boas thì thích mê một tiền đạo như Pato đi ý chứ, và nếu Milan làm vậy thật, dễ Torres sẽ đổi màu áo lắm. Người ta còn cho rằng ban lãnh đạo Milan đang chuẩn bị tiến hành đàm phán với Chelsea.

Thế nhưng thông tin này vẫn chưa chính thức được xác nhận, và tương lai của Torres vẫn cứ bất ổn và mờ mịt. Nhất là khi "El Nino" mới đây không chịu ngôi yên, lại dám động đến nhóm "lão tướng" của Chelsea.

  • Như Đạt (Theo Yahoo/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X