Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ quan giám định kết luận Molina chết do ma túy

Thứ Bảy 06/03/2010 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự chứng kiến của gia đình và các cơ quan, sáng nay cơ quan giám định pháp y TP.HCM đã tiến hành giám định tử thi Molina Gaston Eduardo (B. Bình Dương). Giống như kết luận ban đầu, cầu thủ người Argentina được xác định tử vong vì dùng ma túy quá liều…

Buổi giám định pháp y diễn ra sáng nay có đại diện CLB chủ quản B. Bình Dương, gia đình Molina Gaston Eduardo, người đại diện của cầu thủ này tại Việt Nam. Đại sứ quán Argentina không có mặt, nhưng cũng đã ủy quyền cho Sở Ngoại vụ TP.HCM làm đại diện thay thế trước cơ quan giám định pháp y TP.HCM.

Sau khi thực hiện các thủ tục giám định, cơ quan giám định pháp y đưa ra kết luận cầu thủ Molina Gaston Eduardo bị đột tử do dùng chất ma túy quá liều, đúng như kết luận ban đầu mà cơ quan điều tra đưa ra ngày 27/2. Kết luận cho biết đã phát hiện ra chất gây nghiện trong dịch phổi của Molina. Trong khi xét nghiệm nước tiểu, lực lượng giám định cũng tìm ra chất gây nghiện (ma túy) còn tồn tại.

Cái chết của Molina (bên trái) khiến nhiều người đặt dấu hỏi về ngoại binh ở Việt Nam

Trước đó, ngay khi mới phát hiện ra cầu thủ người Argentina bị đột tử tại khách sạn Sao Nam trên địa bàn phường Phạm Ngũ Lão (Quận 1, TP.HCM), Công an khu vực và Quận 1 đã tìm thấy gói bột heroin, cùng bơm tiêm thường dùng cho việc chích ma túy tại hiện trường. 24 giờ sau khi xảy ra vụ việc, ngày 27/2 cơ quan điều tra đã sớm đưa ra kết luận sơ bộ Molina Gasto Eduardo bị tử vong vì dùng ma túy quá liều, dựa trên những dấu hiệu và chứng cứ thu thập được ở hiện trường.

Nguyên nhân dẫn đến tử vong của Molina Gaston Eduardo đã được làm rõ. Trong những ngày sắp tới người đại diện, gia đình sẽ liên hệ với đại sứ quán Argentina và các cơ quan chức năng TP.HCM để hoàn tất thủ tục đưa thi thể cầu thủ này về Argentina an táng vào ngày 8/3.

Cầu thủ Molina Gaston Eduardo bị tử vong khi đang đầu quân cho B. Bình Dương, nhưng vụ việc xảy ra ở ngoài “đại bản doanh” CLB trong thời điểm Molina đang phải chịu án phạt nội bộ vì vi phạm kỷ luật. Đại diện B. Bình Dương khẳng định sẽ hỗ trợ tiền an táng, nhưng chỉ là một phần kinh phí. Khoản hỗ trợ sẽ được thống nhất với người đại diện của Molina Gaston Eduardo tại Việt Nam, sau khi đã hoàn tất thủ tục an táng.

Molina Gaston Eduardo bắt đầu đến thi đấu tại V-League từ năm 2009 trong màu áo SHB Đà Nẵng, ngay khi vừa xuất hiện cầu thủ người Argentina đã gây ấn tượng mạnh nhờ trình độ và đẳng cấp vượt trội. Tuy nhiên, sau khi cùng SHB Đà Nẵng đăng quang chức Vô địch V-League, Molina đã phải chuyển đến B. Bình Dương thi đấu vì những xung đột với HLV Lê Huỳnh Đức. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X