Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CK Coppa Italia, Inter - Parlemo: Quà mừng Leonardo

Chủ Nhật 29/05/2011 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leonardo sẽ có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp HLV nếu như ông cùng với Inter đăng quang trong trận chung kết Coppa Italia với Palermo diễn ra vào đêm nay.

Tất cả vì Leonardo

Sau sự ra đi của Benitez, việc Leonardo đến với sân Giuseppe Meazza đã mở ra một cuộc hồi sinh mạnh mẽ cho Inter. Từ nửa cuối bảng xếp hạng, ĐKVĐ Serie A vươn mình mạnh mẽ và dù không còn bảo vệ thành công chức vô địch nhưng vị trí thứ 2 chung cuộc có thể coi là một thành công trên cả mong đợi đối với đội bóng tưởng như đã không còn sức chiến đấu vì nỗi ám ảnh của thất bại.

Leonardo sẽ có danh hiệu đầu tiên với Inter

Cũng chính vì cách vực dậy đội bóng mà Leonardo đã được ban lãnh đạo Inter tin tưởng và tiếp tục tạo điều kiện hết sức để giúp ông trong mùa giải tới. Nhưng đó là câu chuyện của hai tháng nữa trong khi hiện tại, Leonardo có thể khẳng định tài năng dẫn dắt của mình bằng một danh hiệu thực sự là chiếc cúp Coppa Italia, danh hiệu vớt vát cho một mùa giải có thể coi là trắng tay nếu xét trên khía cạnh thành tích, nhất là ở mùa trước họ còn có cú ăn ba lịch sử.

Trước trận đấu, Leo nói rằng ông muốn các học trò sẽ đá với một tâm lý thoải mái nhất. Inter muốn giành Coppa Italia nhưng sẽ không đặt áp lực quá lớn vào chiếc cúp hạng hai này. Điều mà một số cầu thủ của Inter muốn là họ muốn có được chiến thắng trước Palermo. Đó cũng là món quà lớn nhất để dành tặng cho Leo, người đã thổi một luồng gió mới vào lối chơi của các nhà ĐKVĐ Milan.

Trận đấu cuối cùng của Milito

Sự có mặt của Pazzini cùng với việc Eto'o đang tỏa sáng rực rỡ khiến cho cơ hội ra sân của Diego Milito ngày càng nhỏ đi. Trong một phát biểu mới đây, chính Milito thừa nhận anh có thể sẽ tới đầu quân cho một đội bóng khác, cách duy nhất để anh tìm lại một vị trí trong màu áo của Inter là phải được ra sân chơi bóng.

Nhận thấy rõ sự chờ đợi từ phía Milito, Leonardo đã tiết lộ đội hình đá chính trong trận chiến với Palermo ở Olimpcio. Khi cơ hội đã được trao tay, vấn đề sẽ nằm ở Milito. Cách đây một năm, chính anh là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Inter hạ Roma. Giờ đây, Milito có cơ hội để xác nhận có hoàn thành được sứ mệnh ấy hay không. Nếu ghi được một bàn thắng, khả năng của Milito ở lại với sân Meazza sẽ lớn hơn rất nhiều.

Palermo đã chính thức dự Europa League. Chính điều này sẽ khiến cho họ nhập cuộc trận đấu một cách khá thoải mái. Trước một Inter đã sẵn sàng, cuộc chiến ở Olimpico vì thế mà hấp dẫn hơn rất nhiều.
 

Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Goal/Eurosports)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X