Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ciro Ferrara chính thức trở thành HLV mới của Juventus

Thứ Bảy 06/06/2009 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những thông tin từ kênh truyền hình Rai đã trở thành sự thật khi ngày hôm qua, ban lãnh đạo Juventus đã chính thức xác nhận, người được chọn là HLV của Bianconeri là Ciro Ferrara.

Ferrara chính thức dẫn dắt Juventus ở 2 mùa bóng sắp tới

Conte rút lui vào phút chót, Spalletti gia hạn hợp đồng với Roma đến năm 2011, từ 3 ứng viên sáng giá nhất, ban lãnh đạo của Juventus chỉ còn duy nhất Ciro Ferrara, người có thể đáp ứng được 3 yêu cầu của chủ tịch Giovanni Cobolli Gigli: trẻ. có tài và phải là một người Italia. Chính vì thế cựu cầu thủ 42 tuổi của chính Juventus đã được chọn

Trên trang web chính thức của CLB đưa tin: "Ciro Ferrara chính thức trở thành HLV mới của Juventus. Ông ấy xứng đáng được chọn sau khi đã đưa CLB đến với 2 trận thắng liên tiếp trong các trận đấu vừa qua."

Sự khác biệt lớn nhất ở đây chính là ngày hôm qua kênh truyền hình Rai đưa tin, phía Juventus chỉ chấp nhận đặt bút kí vào một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm trong khi đó hôm nay, CLB xác nhận Ferrara sẽ dẫn dắt Juve trong vòng 2 năm. Theo một số thông tin đáng tin cậy, nhiều người đánh gia bản hợp đồng có thời hạn 1 năm được coi là một hành động miễn cưỡng của ban lãnh đạo Juve khi họ tỏ ra không "toàn tâm toàn ý với sự lựa chọn này". Do đó, để xua tan phản ứng dư luận, một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm đã được hoàn tất.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt báo chí, Ferrara tỏ ra rất tự tin với cương vị mới này: "Không ai sinh ra được chọn làm HLV cả nhưng không có nghĩa là bạn không thể trở thành một HLV giỏi. Hai trận đấu với Siena và Lazio đã chứng minh tôi có thể dẫn dắt Bianconeri. Tôi đã sẵn sàng để đối mặt với những khó khăn sắp tới.", trích lời Ferrara trên TuttoMercatoWeb.com

Quyết định chọn lựa Ciro Ferrara được coi là một trong bước ngoặt lớn của Juventus ở trong mùa giải tới. Với 2 trận thắng liên tiếp trong vai trò HLV tạm quyền, Ferrara đã chứng minh ông có đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng giàu tham vọng như Juventus (bản thân nhà cầm quân này cũng thừa nhận ông muốn tiếp tục gắn bó và cống hiến cho Juventus).

Jean-Claude Blanc giải thích vì sao chọn Ferrara

Trên kênh Sky Sports, giám đốc điều hành của Juventus đã đưa ra lời giải thích vì sao Lão phu nhân chọn Ciro Ferrara  : "Một quyết định cần thiết cho mùa bóng hướng tới những tham vọng. Chúng tôi đã đi quyết định đưa Ciro trở thành HLV của Juve sau những gì ông ấy đã thể hiện trong thời gian qua.  Ferrara có khả năng , tính cách, tự tin tưởng và đặc biệt là tình yêu với đội bóng luôn ngự trị trong trái tim ông ấy. Đó là lý do vì sao Ciro vượt qua những ứng cử viên khác."

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X