Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện về chiếc thẻ đỏ của Wayne Rooney: HLV Capello tự trách bản thân

Thứ Ba 11/10/2011 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho đến lúc này, Don Fabio vẫn còn bị ám ảnh về cú đá vào người hậu vệ đối phương của cậu học trò cưng Wayne Rooney. HLV Capello cho rằng ông cũng có phần lỗi trong chiếc thẻ đỏ của Ro10.

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, nhà cầm quân người Italia cho biết, đáng lẽ ông không nên để tiền đạo của MU vào sân trong trận gặp Montenegro. HLV Fabio Capello giải thích cho phát biểu của mình như sau: “Tôi đã quá tin tưởng vào lời nói của Rooney khi cậu ấy khẳng định không bị ảnh hưởng về chuyện cha bị bắt vì tội cá độ bóng đá trái phép. Tin lời Rooney, tôi để cậu ấy vào sân. Nhưng thực tế chuyện gia đình đã ảnh hưởng đến tâm lí thi đấu của cậu ấy khá nhiều”.

HLV Fabio Capello nhận một phần lỗi về mình trong việc Rooney lĩnh thẻ đỏ

Hành động phản ứng tiêu cực của Ro10 ở phút 73 trong trận gặp Montenegro cho thấy chân sút 25 tuổi này không có được tinh thần thi đấu tốt nhất. Tiền đạo MU phạm lỗi ác ý với hậu vệ đối phương trong tình huống tranh chấp bóng không quá căng thẳng trên phần sân đối phương. Ở thời điểm đó, ĐT Anh đang dẫn trước đối thủ với tỉ số 2-1. Thế nên, chiếc thẻ đỏ của Wayne Rooney đã gây phẫn nộ đối với người hâm mộ Tam sư. Chứng kiến cảnh cậu học trò cưng của mình phạm lỗi ngay trước mắt, HLV Fabio Capello đã tự trách bản thân rất nhiều.

Mới nhất, tiền đạo của ĐT Anh đã viết đơn gửi lên Ủy ban kỷ luật châu Âu nhằm xin giảm án. Chân sút đang khoác áo Quỷ đỏ đã bày tỏ nguyện vọng muốn được UEFA giơ cao đánh khẽ đối với hành vi phi thể thao của mình. Vào thứ 5 tới, Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu sẽ được đưa mức án cuối cùng dành cho chân sút của ĐT Anh. Đối với trường hợp phạm lỗi của Wayne Rooney, UEFA từng cấm thi đấu Andrei Arshavin (ĐT Nga) 2 trận khi có hành vi phi thể thao tương tự.

Nếu Wayne Rooney bị cấm thi đấu 2 trận, đây sẽ là tổn thất rất lớn đối với Tam sư. Hiện tại, Gã Shrek đang là cầu thủ quan trọng trên hàng công của ĐT xứ sở sở sương mù. Cho nên, việc không có sự phục vụ của Ro10 buộc HLV Capello phải tìm phương án mới cho hàng tiền đạo của Tam sư trong thời gian tới. Trong tay Don Fabio vẫn còn Andy Carroll, Darren Bent và Daniel Welbeck, nên nhà cầm quân người Italia vẫn có thể ứng biến với chuyện việc vắng Rooney ở những trận đầu tiên ở VCK EURO 2012.


Lê Mạnh   (Theo Mirror/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X