Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng trong ngày tại Serie A: Napoli "hét giá" Man Utd 100 triệu euro cho Cavani

Thứ Ba 28/06/2011 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng điểm qua những tin tức đáng chú ý tại Serie A trong 24 giờ qua.

Ngoài việc Juventus chính thức chiêu mộ thành công Lichsteiner ra, những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Serie A trong ngày hôm nay tập trung khá nhiều vào AC Milan. Đầu tiên là việc Marek Hamsik "bật đèn xanh" trong việc di chuyển đến AC Milan. Từ thời điểm Pirlo chính thức gia nhập Juventus, AC Milan đã nuôi ý định chiêu mộ Marek Hamsik để khỏa lấp vị trí tại khu trung tuyến. Ngặt một nỗi phó chủ tịch AC Mialn, Adriano Galliani đã tuyên bố Rossoneri sẽ không mua Hamsik, còn phía Napoli cũng khẳng định không bán tiền vệ người Slovakia. Tuy nhiên mới đây, bản thân Hamsik đã lên tiếng cho biết muốn được thi đấu trong màu áo AC Milan trong tương lai, nhưng cũng không quên nói rằng đang cảm thấy hạnh phúc tại Napoli. Rõ ràng từ những phát biểu của Hamsik có thể thấy tiền vệ này đã "bật đèn xanh" cho AC Milan, nhưng cũng không muốn làm mếch lòng ban lãnh đạo Napoli.

Ngoài Hamsik, AC Milan lại tiếp tục được mát lòng khi Pato cũng lên tiếng cho biết sẽ không bao giờ rời AC Milan. Năm nay mới 21 tuổi nhưng "chú vịt" Pato đang là trụ cột trên hàng công của Rossoneri. Kể từ ngày gia nhập AC Milan năm 2007 từ Internacional, Pato đã ghi được 54 bàn trong 124 trận ra sân. Hiện tại, những phát ngôn trên của Pato không có gì là khó hiểu bởi tiền đạo người Brazil đang hạnh phúc bên con gái của chủ tịch Belusconi. Pato dù còn rất trẻ nhưng đã có một đời vợ và tiền đạo trẻ này đã nhanh chóng li dị với vợ cũ chỉ vì hay đi chơi thâu đêm suốt sáng cùng đàn anh Ronaldinho.

Tin cuối cùng liên quan đến AC Milan là việc trung vệ Oguchi Onyewu đang nằm trong tầm ngắm của Sporting Lisbon. Trung vệ người Mĩ dù sở hữu thể hình lí tưởng nhưng lại không được đánh giá cao và đang bị Rossoneri tính đẩy đi trong hè này. Onyewu gia nhập AC Milan từ Standard Liege năm 2009 nhưng ít khi được ra sân, Mùa trước, trung vệ 29 tuổi này đã được AC Milan cho Twente mượn trong nửa cuối mùa giải. Hiện tại, cả Sporting Lisbon và Standard Liege đều đang muốn chiêu mộ Onyewu.

Cavani đang thu hút ánh mắt thèm thuồng của các đại gia nhờ hiệu suất ghi bàn đáng nể

Để đối phó với sự quan tâm từ Manchester United đối với tiền đạo Edison Cavani, Napoli mới đây đã ra mức giá "khủng" 100 triệu euro cho tiền đạo người Uruguay. Cavani chính là "máy làm bàn" cho Napoli trong mùa tước với 26 bàn trong 35 trận ra sân, một hiệu suất quá ấn tượng để giúp Napoli giành lấy quyền tham dự Champions Leaguea mùa sau. Bản hợp đồng của tiền đạo 24 tuổi này vẫn còn thời hạn đến năm 2015 nên Napoli mới có cơ sở để đưa ra mức giá khủng để "dằn mặt" bất cứ câu lạc bộ nào nhòm ngó đến tiền đạo chủ lực của họ.

Sau AC Milan, Inter cũng khiến người ta phải chú ý đến khi người đại diện của Maicon cho biết đang liên hệ với Real Madrid, khi Los Blancos vẫn đang nuôi ý định chiêu mộ hậu vệ cánh phải người Brazil. Hè năm ngoái sau khi rời Inter Milan để tiếp quản Real Madrid, HLV Jose Mourinho từng rất muốn tái ngộ học trò cũ Maicon tại Bernabeu nhưng bất thành, nguyên nhân là bởi chủ tịch Moratti của Inter đã kiên quyết ngăn cản vụ chuyển nhượng này. Hè này, Real Madrid lại tiếp tục nối lại thương vụ Maicon nhưng chưa rõ Los Blancos có thực sự mặn mà trong việc chiêu mộ hậu vệ đã 29 tuổi này hay không, khi những tân binh gia nhập Real Madrid từ thời Mourinho chủ yếu đều còn rất trẻ. Đó là chưa kể đến cánh phải của Real Madrid đang có Sergio Ramos đảm nhiệm.

Còn với Juventus, ngày hôm nay có vẻ khá yên tĩnh khi ngoài việc chiêu mộ thành công Lichsteiner ra thì đội bóng thành Turin không có nhiều tin tức đáng chú ý, ngoại trừ việc Torino đang ra giá 20 triệu euro cho Angelo Ogbonna. Trung vệ 23 tuổi này đã thi đấu khá ấn tượng trong mùa trước tại Serie B với 35 trận ra sân cho Torino. Vì vậy, Juventus đang có kế hoạch chiêu mộ Ogbonna nhưng phía Torino lại đang làm khó "lão phu nhân" khi cho biết sẽ không bán trung vệ trẻ này với mức giá dưới 20 triệu euro.

Mặc dù không còn nhận được sự tin tưởng khi chỉ ra sân có đúng 11 trận trong mùa trước cho Fiorentina khi gặp phải sự cạnh tranh từ phía thủ thành Arthur Boruc, thế nhưng Sebatians Frey đã quyết ở lại bám trụ đội bóng vùng Florence thay vì gia nhập Genoa. Trước đó, Genoa từng ra giá 5 triệu euro cộng thêm một trong ba cầu thủ Giandomenico Mesto, Abdoulay Konko hoặc Robert Acquafresca với hi vọng thuyết phục được Fiorentina nhả người. Tuy nhiên, ý định này của Genoa đã gặp thất bại khi Frey khẳng định sẽ không ra đi và muốn ở lại tranh chấp vị trí với Boruc.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X