Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Milan: Thảm họa!

Thứ Năm 09/07/2009 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kinh đô thời trang của châu Âu đang chuyển từ Milan tới Madrid, nơi Real trang hoàng sàn “catwalk” Bernabeu bằng những “người mẫu” sáng giá nhất thế giới. Trong khi đó, Milan khốn khổ không còn hào nhoáng như tên gọi của nó nữa khi San Siro chẳng khác gì “thùng rác vàng”, nơi chuyên đón nhận hàng rẻ tiền hay miễn phí thì càng tốt…

Trong ngày đầu tiên tập trung dưới thời Leonardo (6/7), các Milanista không đón vị tân HLV người Brazil bằng cờ, hoa hay những tràng pháo tay như họ từng làm thế với Ancelotti. Thay vào đó, họ đón Leonardo bằng pháo sáng, những lời chỉ trích và hàng chục biểu ngữ phản đối được dựng lên từ hàng trăm Ultras Milan tập trung trước cửa Milanello. Sự tức giận của các Milanista là hiểu được sau những gì Milan làm từ đầu Hè: Bán Kaka, để Ancelotti ra đi, và sắp tới còn định bán nốt cả Pirlo và Pato chỉ để mang lại màu xanh trong bản báo cáo tài chính.

Milan chỉ tuyển mộ được những hàng thải như Oguchi Onyewu

Rossoneri đã thu lại tổng cộng 80 triệu euro từ vụ Kaka (65) và Gourcuff (15). Số tiền đó quá đủ để Berlusconi mang về một vài siêu sao tấn công hàng đầu nào đó, như Fabiano chẳng hạn. Nhưng tới lúc này, họ mới chi 12 triệu euro để mua Thiago Silva (Fluminense), tiền đạo 18 tuổi Gianmarco Zigoni đến từ Treviso (từng ghi hơn 100 bàn cho đội trẻ Treviso) và Giacomo Beretta (Albinoleffe), người thậm chí còn kém tên tuổi hơn cả Gianmarco Zigoni. Ai nữa: Oddo, người trở lại từ Bayern Munich sau 1 mùa bóng tệ hại (Beckenbauer từng thừa nhận mượn Oddo là sai lầm).

Chờ mãi, đợi mãi nhưng ngôi sao thì chẳng thấy đâu. Thay vào đó lại là một nỗi thất vọng khác: Oguchi Onyewu. 20h16 ngày 7/7 (giờ Việt Nam), website chính thức Milan thông báo họ đã hoàn tất bản hợp đồng mua Oguchi Onyewu. Trung vệ năm nay 27 tuổi này đã ký hợp đồng thi đấu 3 năm với mức lương 700.000 euro/mùa. Mặc dù là người Mỹ nhưng Oguchi Onyewu có hộ chiếu Bỉ nên anh sẽ không chiếm mất suất ngoài EU cuối của Milan. Vụ chuyển nhượng hoàn tất sau bữa ăn tối giữa PCT Galliani và chủ tịch Luciano D’Onofrio của Standard Liege.
 
Oguchi Onyewu sẽ mang lại cho Milan điều gì khi anh chưa bao giờ được đánh giá cao ở vị trí trung vệ (từng bị Newcastle loại năm 2007). Ấn tượng nhất ở Oguchi Onyewu là chiều cao 1m95 (nặng 90kg) giúp anh trở thành “người khổng lồ” xếp thứ 3 Serie A, chỉ sau Kalac (2m02) và Toldo (1m96). Tuy nhiên nên nhớ mùa trước, Milan từng mượn Senderos cao tới 1m90 và cũng thất bại đấy thôi? Vậy vì sao Milan mua Oguchi Onyewu? Chỉ bởi 1 điều quen thuộc: Họ chẳng phải bỏ ra một xu nào trong vụ chuyển nhượng này. San Siro chẳng khác gì “Thùng rác vàng”, nơi chuyên đón nhận hàng rẻ tiền hay miễn phí thì càng tốt.

Hè năm 2006, ngôi sao sáng nhất Milan khi đó, Shevchenko đến Chelsea, Ricardo Oliveira tới. Một năm sau, Milan vô địch Champions League. Nhưng lúc đó họ vẫn còn Kaka, Pirlo, Gattuso ở đỉnh cao phong độ. Còn năm nay, Kaka đã đi và thay thế anh là những người còn vô danh hơn cả Oliveira 3 năm trước. Pirlo, Gattuso suốt 1 năm nay không còn là trái tim và nguồn cảm hứng chiến đấu của Rossoneri theo đúng nghĩa nữa. Tương lai nào đang chờ đợi họ?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X