Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Juventus: Kế hoạch "thay máu" tập hai

Thứ Sáu 14/10/2011 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau kì chuyển nhượng mùa hè bận rộn, Juventus cuối cùng đã thu được chút thành tựu khi đội bóng thành Turin có màn khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với 11 điểm sau năm vòng đấu, dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu tiếp theo của Juventus trong kì chuyển nhượng mùa đông là gia cố hàng phòng ngự cũng như thay đổi một chút về hàng công.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Juventus đã bổ sung mạnh mẽ khu trung tuyến và hàng tiền đạo. Nhờ thế, đội bóng thành Turin đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong mùa giải này với thành tích ấn tượng trong giai đoạn khởi đầu. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là màn dạo đầu trong kế hoạch "thay máu" của đội bóng thành Turin khi Juventus đang muốn tiếp tục bổ sung lực lượng trong mùa đông tới. Trọng điểm của kế hoạch này là việc bổ sung hàng phòng ngự khi đưa một loạt cái tên vào danh sách cần mua.

Alex đang muốn rời khỏi Chelsea để tìm kiếm những thử thách mới

Đứng đầu bản "danh sách đen" của Juventus là trung vệ Alex của Chelsea. Kể từ ngày có David Luiz, Alex bỗng trở thành cầu thủ thường xuyên phải làm bạn trên băng ghế dự bị của Chelsea do bộ đôi David Luiz - Terry thi đấu quá ấn tượng. Năm nay 29 tuổi, Alex cũng đang có ý định ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Nhân cơ hội đó, Juventus đang muốn chiêu mộ trung vệ người Brazil trong tháng Một tới. Tuy nhiên, ý định này của "lão phu nhân" đang gặp phải khó khăn khi một loạt câu lạc bộ có tiềm lực khác tại châu Âu như Arsenal, Zenit St Petersburg hay Tottenham đều đang để ý đến Alex.

Ngoài Alex, Juventus cũng đang để mắt đến một loạt trung vệ khác như Bruno Alevs (Zenit), Gary Cahill (Bolton), Ricardo Carvalho (Real Madrid), Diego Godin (Atletico Madrid), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Juan (AS Roma) và Rhodolfo (Sao Paulo).

Hàng công sẽ thay đổi vào cuối mùa?

Bên cạnh việc tăng cường hàng phòng ngự, Juventus cũng đang có một số vấn đề chuyển nhượng khác. Đầu tiên là trường hợp của cầu thủ trẻ Giovinco. Parma mới đây đã bỏ ra 3 triệu euro để mua 50% quyền sở hữu của Giovinco khi Juventus không thực sự quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này. Tuy nhiên khi chứng kiến phong độ ấn tượng của Giovinco trong màu áo Parma mùa này với 5 bàn thắng ghi được trong 4 trận ra sân, Juventus lại muốn mua lại "kiến nguyên tử" Giovinco trong mùa hè tới. Tuy nhiên, ý định này của Juventus đang bị Parma ngăn cản khi sẵn sàng đưa ra mức giá cao nếu "lão phu nhân" thực sự muốn mua lại 50% quyền sở hữu Giovinco.

Nếu Giovinco trở lại vào cuối mùa, nhiều khả năng tân binh Alessandro Matri sẽ ra đi. Câu lạc bộ cũ Cagliari đang muốn mua lại tiền đạo 27 tuổi này vào cuối mùa khi Matri không thực sự được HLV Antonio Conte trọng dụng. Matri gia nhập Juventus theo dạng cho mượn hồi tháng Một và sau đó, Juventus đã quyết định bỏ ra 15,5 triệu euro để mua đứt tiền đạo này. Tuy nhiên, sự ghẻ lạnh của HLV Antonio Conte với tiền đạo này khiến Juventus xem xét bán Matri vào cuối mùa, dù bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X