Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Inter phụ thuộc vào …Stankovic

Thứ Tư 19/12/2007 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini khẳng định kế hoạch chuyển nhượng của ĐKVĐ Inter Milan trong tháng Giêng tới phụ thuộc hoàn toàn vào tình hình chấn thương của Dejan Stankovic.

 

Nếu như chỉ có chút tin mừng khi Patrick Vieira sẽ trở lại thi đấu sau kỳ Giáng sinh thì đến thời điểm hiện nay, BHL Inter Milan vẫn rất đau đầu bởi những tiền vệ còn lại như Stankovic, Luis Figo hay Olivier Dacourt đều khó lòng kịp góp mặt trước tháng 3/2008.

 

Phát biểu với phóng viên, HLV Roberto Mancini ngán ngẩm nói: “Chắc chắn Stankovic sẽ không thể kịp bình phục cho trận derby thành Milan (vào ngày 23/12). Không những thế, trong tình hình cậu ấy phải tiến hành phẫu thuật, Inter có thể sẽ mất tiền vệ này trong vòng 3 tháng tới.  

 

Stankovic chưa biết ngày nào trở lại

Với tình hình chấn thương hiện nay tại đội và đặc biệt với trường hợp của Stankovic, có thể nói, mọi chính sách chuyển nhượng mùa Đông này hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy. Nếu Stankovic không thể sớm trở lại, chúng tôi sẽ phải tăng cường thêm ít nhất một tân binh”.

 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Hiện tại, trong khi Dacourt buộc phải ngồi ngoài cả mùa giải thì Figo phải tới đầu năm sau mới có thể bắt đầu tập luyện. Còn với Stankovic, các bác sỹ tại CLB đang tính đến phương án phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương cơ dai dẳng của cầu thủ này từ nhiều tháng nay.

 

“Tôi từng tính đến việc có cậu ấy trở lại vào cuối tuần nhưng không thể. Chỉ hy vọng Stankovic sớm trở lại sau Giáng sinh. Trước mắt, đội hình buộc phải có một vài thay đổi do thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt”.

 

Theo một số chuyên gia, các nhà ĐKVĐ Serie A đang hướng tới Enzo Maresca, cầu thủ đang thi đấu cho Sevilla nhưng BLĐ đội chưa có bình luận nào về thông tin này.

 

Đêm nay, đội bóng sọc xanh đen sẽ có chuyến ghé thăm Reggina để thi đấu trận tứ kết lượt đi Coppa Italia (hay còn gọi Tim Cup) và nhằm giữ sức cho các trụ cột cho trận đấu với người hàng xóm AC Milan vào cuối tuần, HLV Mancini sẽ tung các cầu thủ trẻ mà theo ông “đó là những nhân vật đầy triển vọng của Inter trong tương lai”.

 

Danh sách dự trận Tứ kết Coppa Italia
của Inter Milan

Thủ môn: Paolo Orlandoni, Enrico Alfonso. 

Hậu vệ: Nicolas Burdisso, Marco Materazzi, Nelson Rivas, Walter Samuel, Dennis Esposito, Ivan Fatic, Marco Filippini.

 

Tiền vệ: Santiago Solari, Pelé, Cesar, Gabriele Puccio, Ibrahim Maaroufi, Daniele Pedrelli.

 

Tiền đạo: Hernan Crespo, Mario Balotelli, Aiman Napoli, Alberto Gerbo.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X