Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng của Inter vẫn bế tắc: Chưa thể có một "Super Inter"

Thứ Ba 14/07/2009 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thất bại thương vụ Felipe Melo, Inter Milan lại đang đứng trước nguy cơ phá sản kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Marek Hamsik của Napoli khi tiền vệ người Slovakia thừa nhận anh sẽ không chọn Nerazzurri.

Tính đến thời điểm này mới chỉ có Motta và Milito chính thức là người của Inter

Hai bản hợp đồng chóng vánh mang tên Diego Milito và Thiago Motta hồi đầu mùa hè của Inter đã khiến không ít các cổ động viên của đội bóng lầm tưởng vào sức hút lớn của Nerazzurri. Tuy nhiên trên thực tế, mùa giải năm nay Inter đang phải đối mặt với những vấn đề cực lớn. Jose Mourinho đã từng tuyên bố mùa hè này sẽ là một cuộc cải tổ lớn của Inter. Cụ thể là HLV người Bồ sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng cũng như bổ sung những cầu thủ có chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng ở vào thời điểm hiện tại, cả hai kế hoạch này của Mourinho đều đang dừng lại ở mức khởi động và chưa có dấu hiệu chứng tỏ sẽ thành công như mong muốn.

Ở kế hoạch thanh lọc lực lượng, cựu HLV của Chelsea đã lên một danh sách dài những cái tên vừa ra đi trong mùa hè này. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại mới chỉ chưa đầy 1 nửa những "người thừa" này rời sân Giuseppe Meazza. Đó là trường hợp của Jimenez được đem cho West Ham mượn trong khi đó ngừng kí tiếp hợp đồng với bộ đôi chân sút người Argentina : Julio Cruz, Hernan Crsepo. 6 cái tên còn lại bao gồm Patrick Vieira, Burdisso, Obina, Mancini, Quaresma và Nelson Rivas vẫn đang trở thành những "quả bom nổ chậm" mà Mourinho dù nỗ lực vẫn chưa làm cách nào để "tống khứ" đi. Tất cả các cầu thủ này đều đang nhận những mức lương khá cao từ Nerazzurri tuy nhiên đã từ lâu họ đã trở thành những kẻ "ngồi mát ăn bát vàng" khi không có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Không những thế, khi chưa thanh lọc triệt để lực lượng, Mourinho còn phải đối mặt với vấn đề lớn khi những trụ cột của đội bóng đang ưỡm ờ khả năng đi hay ở lại với sân Giuseppe Meazza. Suốt từ đầu mùa hè, tương lai của Maicon và Ibrahimovic luôn là đề tài nóng hổi và trở thành mục tiêu bị giới truyền thông tập trung khai thác. Đích thân chủ tịch Massimo Moratti đã phải lên tiếng khẳng định sẽ không bán bộ đôi này bất cứ giá nào. Tuy nhiên trước những cú "doping tiền" liên tục từ phía Real Madrid và Chelsea, ban lãnh đạo của Inter đang sống trong lo lắng khi trước khả năng xấu nhất có thể xảy ra. Mới đây nhất là trường hợp của hậu vệ Davide Santon khi Manchester United đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ được coi là "Maldini mới này". Trước sự chèo kéo của đội bóng nước Anh, ban lãnh đạo Inter buộc phải hứa hẹn với hậu vệ 19 tuổi này về một bản hợp đồng mới với mức lương cao gấp 10 lần hiện tại nhằm giữ chân tài năng trẻ này ở lại.

Khó khăn trong việc giữ quân nhưng  Mourinho cũng đang gặp bất lợi với những mục tiêu mà ông đang hướng đến. Bộ đôi Carvalho và Deco dù có ý muốn hội ngộ với người thày cũ nhưng những bất đồng về mức phí chuyển nhượng đã khiến cho bản hợp đồng vẫn bị trì hoãn. Thương vụ  Felipe Melo cũng đã sớm phá sản khi tiền vệ Brazil chỉ muốn gia nhập Juventus thay vì chuyển tới sân Giuseppe Meazza. Liên tiếp thất bại, Mourinho chuyển hướng sang Marek Hamsik với hi vọng nhà vô địch Serie A đủ sức hấp dẫn để có thể chèo kéo tiền vệ người Slovakia. Tuy nhiên, thêm một lần nữa, Mourinho nếm trái đắng. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi khẳng định anh thà chơi cho Napoli hơn là chuyển đến khoác áo Inter.

Hành động từ chối của Hamsik và Melo đã chứng minh một điều rằng, dù Inter có tiền, có thương hiệu nhưng họ vẫn chưa đủ sức hút để có thể chèo kéo được tất cả những ngôi sao hàng đầu của Serie A về quy tụ tại sân Giuseppe Meazza. Một khi kế hoạch của Mourinho vẫn còn đang bỏ dở thì tham vọng về một "siêu Inter" vẫn sẽ phải nằm trên giấy tờ mà thôi

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X