Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyến du đấu Dubai của Milan: Beckham bị đe dọa khủng bố

Chủ Nhật 28/12/2008 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Beckham sẽ ra mắt trong màu áo AC Milan trong chuyến du đấu tại Dubai (UAE) bắt đầu vào ngày 29/12. Tuy nhiên, chuyến đi này đang bị đe dọa khi mà tiền vệ người Anh có thể trở thành mục tiêu của tổ chức khủng bố Al Qaeda.

Theo tính toán của các ông chủ AC Milan thì sự phục vụ của Becks, dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi 3 tháng, có thể mang về cho ngân quỹ của đội bóng Đỏ - Đen khoảng 40 triệu euro. Và chuyến du đấu tại Dubai là một phần quan trọng của kế hoạch tài chính này. Song kế hoạch kiếm tiền đó là chẳng hề dễ dàng. Cơ quan tình báo Anh vừa tiết lộ, các băng nhóm khủng bố thuộc mạng lưới Al Qaeda đang rất quan tâm tới chuyến viễn du Tây Á của đội bóng thành Milan.

Theo lịch trình thì vào đầu tuần tới, Becks sẽ bay thẳng tới Dubai để tụ hội cùng các đồng đội mới ở AC Milan. Một ngày sau, họ sẽ buổi tập luyện đầu tiên. Bên cạnh một loạt các hoạt động ngoài lề khác vào những ngày tiếp theo, họ sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng đến từ Bundesliga, Hamburg vào ngày 6/1. Trong khoảng thời gian này, nhà Becks gồm cả cô vợ õng ẹo Vic cùng 3 cậu con trai cũng tham dự bữa tiệc do người bạn thân, nam tài tử Tom Cruise cùng cô vợ Katie tổ chức tại khách sạn Atlantis Dubai. Điều này cũng có nghĩa, tần suất xuất hiện nơi công cộng của tiền vệ này là rất lớn, đồng nghĩa với việc bảo vệ anh là vô cùng khó khăn.


Ngay từ lúc này, việc bảo vệ Becks khỏi khả năng bị khủng bố (có thể xảy ra vào bất kỳ lúc nào) đã được lên kế hoạch tỉ mỉ. Những vệ sĩ có kinh nghiệm cũng phải thừa nhận rằng đây là một nhiệm vụ rất khó khăn. “Chúng tôi gặp nhiều trở ngại trong việc lên kế hoạch bảo vệ Becks cho dù đã có nhiều kinh nghiệm hộ tống các siêu sao tới Dubai. Với Becks thì rất khác bởi tần suất xuất hiện nơi công cộng là rất lớn. Rõ ràng là khả năng gặp nguy hiểm của anh ấy là cao hơn rất nhiều ngôi sao khác”, một vệ sĩ nhận xét.

Theo kế hoạch thì sẽ có một lực lượng bảo vệ chuyên trách luôn theo sát Becks 24/24h. Các CĐV cũng phải trải qua các trạm kiểm soát nghiêm ngặt như tại sân bay mới có thể đến gần thần tượng. Có thể nói, công tác an ninh được áp dụng ở mức “không thể nghiêm ngặt hơn”.

Đầu năm 2008, Bộ Ngoại giao Anh đã cảnh báo các công dân của mình khi tới Dubai du lịch bởi các phần tử khủng bố hoạt động tại đây rất táo tợn. Các tổ chức này cũng chủ yếu hướng mục tiêu vào các công dân Anh và Mỹ, những nước đi đầu trong cuộc chiến ở Iraq. Trong khi đó, Becks dường như đã lọt vào tầm ngắm của bọn khủng bố từ lâu. Năm 2002, anh đã tới đây tậu một căn biệt thự trên hòn đảo nhân tạo hình cây cọ trị giá 800.000 bảng Anh (ngôi nhà hiện được định giá gấp 10 lần giá mua và được Becks trao quyền sử dụng cho cha mẹ vợ, ông bà Tony và Jackie Adams vào mùa Hè qua). Vào năm 2006, trong một cuốn băng của Al-Qaeda, có xuất hiện bản vẽ ngôi nhà của Becks tại Dubai ám chỉ khả năng tấn công vào cầu thủ nối tiếng thế giới này. Còn hồi tháng 6, một vài thành viên của Al-Qaeda còn đe dọa sẽ “thổi bay” ngôi biệt thự này.

Hè qua, nhà Becks đã phải thuê thêm vệ sĩ vì những đe dọa bắt cóc từ các băng nhóm tội phạm tại Los Angeles. Bởi vậy, người ta đã quen với việc nhà Becks đi đâu cũng kè kè một toán vệ sĩ đi cùng, trông chẳng khác gì các nguyên thủ quốc gia.

(Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X