Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Juventus: Đi 1 về 3

Thứ Sáu 06/06/2008 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa đầy một tuần sau khi chính thức có được chân sút Amauri từ Palermo, Juventus vẫn tiếp tục chiến dịch tuyển quân rầm rộ của mình khi đi tiếp tục tung tiền để đưa về một loạt những ngôi sao khác.

Trezeguet sẽ là người phải ra đi

Sau một mùa giải thành công hơn cả mong đợi với vị trí thứ 3 cùng một suất dự Champions League, Juventus đang có những cơ hội lớn để tìm lại ánh hào quang đã mất của quá khứ sau một năm phải thụ án ở Serie B. Và để chuyển hóa những mục tiêu này thành hiện thực, Bianconeri đang có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Cái tên đầu tiên cập bến Olimpico là Amauri, chân sút đang có phong độ khá cao trong màu áo của Palermo. Đây có thể coi là một trong những bản hợp đồng đáng ghi nhận và được đánh giá là thành công. Amauri là một chân sút có chất lượng,.23 bàn trong 53 trận chơi cho Palermo là một kết quả khá tốt. Có được chân sút người Brazil, đội bóng thành Turin sẽ không quá phải lo lắng nhiều về khâu ghi bàn của hàng công.

Sự có mặt của Amauri cũng sẽ khiến cho quỹ lương của hàng tiền đạo phình ra nhiều, và như một hệ quả sẽ có người phải ra đi. Theo những thông tin ban đầu, Juve sẵn sàng bán Trezeguet nếu như họ nhận được một lời đề nghị hợp lý từ một CLB nào. Đây là một quyết định có phần gây bất ngờ và có thể coi là "phũ phàng" của Juve. Trezegol (biệt danh của tiền đạo người Pháp) đã có những đóng góp nhất định cho đội bóng thành Turin ở mùa giải năm nay. 20 bàn thắng và đứng thứ 2 ở danh sách những chân sút hàng đầu Serie A (chỉ sau người đồng đội Del Piero một bàn) là một thành tích ấn tượng của một chân sút đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Tuy nhiên, nếu xem xét một cách tổng thể thì đây có thể coi là một quyết định có thể chấp nhận được. Hiện tại, hai tiền đạo của Juventus là Del Piero và Trezeguet đã khá lớn tuổi và nếu như cần phải chinh chiến ở Champions League, một đấu trường khắc nghiệt thì hàng công của Bà đầm già cần phải có những tăng cường đáng kể. Hiện tại Amauri, Iaquinta và Palladino đều có sức trẻ và khả năng phát triển do vậy một trong hai chân sút kỳ cựu sẽ phải ra đi. Del Piero đã trở thành một biểu tượng của Bianconeri, vị trí của anh tại đội bóng là bất khả xâm phạm. Do vậy, quyết định để Trezegol là hoàn toàn dễ hiểu.

Alonso sẽ có thể là 1 trong 3 cái tên cập bến Olimpico

Trên thực tế thì mùa giải năm nay, chân sút đã 31 tuổi này cũng có dấu hiệu sa sút phong độ. Sau quãng thời gian 1/3 đầu mùa giải chơi bùng nổ với 13 bàn thắng, tiền đạo người Pháp tịt ngòi một cách khó hiểu/ 7 bàn thắng sau gần 2/3 thời gian còn lại là một con số quá ít. Trước phong độ phập phù của tiền đạo người Pháp. ban lãnh đạo của Juve tỏ ra không quá mặn mà với việc giữ chân của tiền đạo này. Hiện tại, HLV của Barcelona là Josep Guardiola đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để đưa anh về với sân Nou Camp. Tất nhiên, một số tiền lớn như vậy không thể khiến cho Juve làm ngơ.

Nếu bán được Trezegol, Juventus sẽ có thêm tiền để chiêu mộ cầu thủ. Hiện tại, có 3 cái tên đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Turin. Người thứ nhất là tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Xabi Alonso. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang mất dần vị trí chính thức vào tay của Marcherano tại Liverpool. Nhiều khả năng trong mùa hè tới, anh sẽ ra đi. Juventus sẽ dự Champions League vào mùa giải tới và họ rất cần một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Alonso.

Người thứ 2 nằm trong danh sách là trung vệ Rafael Marquez của chính Barcelona. Rất có thể cầu thủ đa năng người Mexico sẽ là một phần trong bản hợp đồng mà Barca muốn đưa Trezegol về với La Liga. Marquez có khá nhiều kinh nghiệm tại Champions League, anh cũng không còn chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của Barca, do vậy khả năng ra đi của anh ở mùa giải tới là khá lớn. Người cuối cùng mà Juventus muốn có được chân sút Fabio Quagliarella. Tiền đạo của Udinese là một người có thiên hướng chơi lùi, anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Del Piero trong tương lai.

Với những nước đi táo bạo và mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, Juventus không giấu tham vọng sẽ tìm lại địa vị của mình ở ngay mùa giải thứ 2 tại Serie A. Sự đầu tư mạnh mẽ của Bianconeri cũng như một số đội bóng khác như Inter, Milan hay Fiorentina sẽ khiến cho cuộc đua tới Scudetto ở mùa giải tới càng thêm hấp dẫn.

La Quế.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X