Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Inter: Động ở hàng thủ

Chủ Nhật 06/07/2008 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như chắc chắn, Ricardo Carvalho sẽ trở thành người của Inter trong khi đó, trung vệ Nicolas Burdisso sẽ là người phải ra đi trong mùa hè này.

Nicolas Burdisso không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho

Chưa lúc nào hết, không khí tại Inter Milan lại nóng như hiện tại. Dường như sự có mặt của Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo của đội chủ sân Giuseppe Meazza đang khiến cho nội bộ Nerazzurri có vấn đề khi các cầu thủ luôn sống trong tâm trạng lo lắng không biết chắc chắn tương lai của mình sẽ ra sao. Trong kế hoạch  đưa Inter trở thành đội bóng số 1 thế giới, Mourinho sẽ làm tất cả những gì có thể để có thể để thực hiện lời hứa với các Interisti.

Ngay khi khuấy động thị trường chuyển nhượng bằng việc sắp đưa về cậu học trò cưng tại Chelsea là tiền vệ tài hoa Frank Lampard (gần như chắc chắn Inter sẽ có được Lampard bởi sự có mặt của Deco tại The Blues đã mở đường cho sự ra đi của cựu tiền vệ West Ham), Mourinho đang hy vọng sẽ tái ngộ với người học trò cũ là Ricardo Carvalho. Trung vệ người Bồ Đào Nha chính là người đã từng theo Mourinho từ thời còn ở Porto sang chơi bóng tại Anh, chính vì vậy mối quan hệ giữa cặp thày trò này là vấn đề không cần đề cập nhiều.

Carvalho sẽ tái ngộ  Mourinho

Hiện tại, để có được Carvalho, "người đặc biệt" cần phải dọn đường để chào đón cậu học trò cũ bởi vị trí trung vệ tại Inter vốn đã quá chật chội với Samuel, Materazzi, Chivu, Rivas hay Burdisso. Sẽ có 1-2 trong số 4 trung vệ này phải ra đi ngay trong mùa hè này . Theo tin từ tờ Gazzetta dello Sport thì người không may mắn nhất lại chính là Burdisso. Tuy chưa chính thức công bố nhưng những động thái của Mourinho đã chứng tỏ ông không muốn giữ chân trung vệ 27 tuổi này.

Trong danh sách tập trung 23 cầu thủ của ĐT Argentina tham dự Olimpic Bắc Kinh 2008 sắp tới, Burdisso là 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi được gọi. Ban lãnh đạo của Inter cho biết họ sẵn sàng để Burdisso về thực hiện nghĩa vụ quốc gia nếu như cầu thủ này chấp nhận. Những động thái đó đã chứng tỏ tương lai của Burdisso là rất mịt mù. Bản thân anh cùng từng phát biểu trên trang  Firenzeviola.it  :"CLB sẽ phải nói với tôi rằng tôi có còn nằm trong kế hoạch của ông ấy (Mourinho) không".

Rõ ràng dù rất muốn ở lại nhưng Burdisso đang lo lắng về tương lai mịt mù của mình. Hiện tại có tới 3 CLB đang rất muốn có sự phục vụ của trung vệ người Argentina là Fiorentina, PSG và Villareal.  Vấn đề sẽ chỉ còn là của Burdisso, ra đi để tìm một vị trí chính thức ở bến đỗ khác hoặc ở lại để chiến đấu vô vọng cho một vị trí mà anh không có tên trong kế hoạch của "người đặc biệt"?

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X