Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro (sáng 19/6)

Thứ Năm 19/06/2008 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) – Lagerback chưa có ý định từ chức, Hiddink hài lòng, Lehmann mách nước đồng đội…là những tin chính có trong bản tin Chuyển động cùng EURO (sáng 19/6)

Lagerbäck : hôm nay không phải ngày của chúng tôi

Thất vọng sau khi thua trận, Lars Lägerback nói với báo giới :”Chúng tôi đã thua xứng đáng. Nga đã thực sự chơi tốt hơn. Có lẽ trận thua 1-4 của họ trước Tây Ban Nha ở lượt đấu đầu tiên là một động tác giấu bài của Hiddink. Các cầu thủ Thụy Điển có lẽ đã cóng trước những pha lên bóng tốc độ của Nga và quả thực hôm qua không phải là một ngày của chúng tôi. Đây là lần đầu tiên Thụy Điển bị loại khỏi một giải đấu lớn trong vòng 1 thập kỉ nay, nhiều người cho rằng đó là do sự già nua trong lối chơi cũng như các phương án nhân sự. HLV Lagerback cũng cho biết ông vẫn chưa có ý định từ chức sau thất bại này và sẽ tiếp tục dẫn dắt Thụy Điển đi tiếp hành trình vòng loại World Cup 2010


Hiddink hài lòng

Hiddink - vui vẻ sau chiến thắng

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Guus Hiddink tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng của các học trò trong trận đấu vòng bảng cuối cùng với Thụy Điển, qua đó trở thành đội cuối cùng có mặt tại vòng tứ kết Euro 2008. “Tôi vô cùng tự hào về thành tích của ĐT Nga cho đến thời điểm hiện tại. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng, hoặc các anh chọn thi đấu hết mình, hoặc chọn cách ra về. Và kết quả là chúng tôi đã có chiến thắng tuyệt vời trước Thụy Điển. Điều duy nhất tôi không hài lòng trong trận đấu này là các cầu thủ của mình vẫn chưa thể tận dụng các cơ hội mà họ có. Lẽ ra tỉ số đã phải là 3-0.”

Lehmann mách nước đồng đội
Thủ thành của đội tuyển Đức, Lehmann, chắc chắn không lạ gì ngôi sao của MU bởi anh đã có thời gian dài gắn bó với Arsenal, đại kình địch của MU tại giải Ngoại hạng Anh. Lehmann nói: “Ronaldo là mẫu cầu thủ có thể làm nên những điều khác biệt. Thật khó để ngăn một cầu thủ có kỹ thuật điêu luyện như anh ấy nhưng những hậu vệ của Arsenal đã làm rất tốt việc này. Tôi sẽ không bật mí cho tất cả mọi người cách để cản bước Ronaldo. Đó là bí quyết dành cho những hậu vệ của đội Đức. Chắc chắn rằng tôi biết phải làm sao để ngăn chặn mũi nhọn tấn công này của Bồ Đào Nha”. “Tuy nhiên, Bồ Đào Nha là một tập thể mạnh với rất nhiều cầu thủ tài năng khác. Bởi vậy, không những phải ngăn chặn Ronaldo mà chúng tôi cũng cần quan tâm tới nhiều cầu thủ khác bên phía Bồ Đào Nha”, thủ thành 39 tuổi nói thêm.

Frings và Podolski chưa chắc ra sân

Các bác sĩ ĐT Đức cho biết hiện Frings đang bị nứt xương sườn, còn Lukas Podolski đang bị đau ở bắp chân. Và cho đến giờ, khả năng ra sân thi đấu của 2 cầu thủ này vẫn còn đang được được bỏ ngỏ. Phải đến phút cuối cùng người ta mới chắc chắn được hai tuyển thủ này có thể ra sân được không. Tuy nhiên nhiều khả năng đây chỉ là một đòn gió của HLV Loew trước cuộc gặp gỡ Bồ Đào Nha tại tứ kết EURO tối nay

Sagnol chưa từ giã ĐTQG
Trái ngược với cuộc trả lời phỏng vấn trước đây, hậu vệ phải Willy Sagnol của ĐT Pháp khẳng định anh vẫn chưa giã từ sự nghiệp quốc gia. Một kỉ nguyên của bóng đá Pháp đã kết thúc, thất bại trước Italia là dấu chấm hết cho sự nghiệp quốc gia của các cựu binh Lilian Thuram and Claude Makelele. Một số báo chí cũng đưa tin Willy Sagnol cũng sẽ nối gót, song trái lại đại diện Stephane Courbis khẳng định Sagnol sẽ vẫn tiếp tục thi đấu cho ĐT áo Lam: “Tôi đã nghe và đọc những gì trên báo chí. Tôi chỉ muốn khẳng định chưa bao giờ có ý định từ giã ĐTQG. Hôm nay là một ngày quan trong cho tương lai của ĐTQG Pháp. Tôi sẽ công bố quyết định với Chủ tịch LĐBĐ Pháp sau khi trở về từ kỳ nghỉ”.

  • Bongda24h (tổng hợp)
     

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X