Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro (chiều 25/6)

Thứ Tư 25/06/2008 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Terim không tin vào điều kỳ diệu, Ballack rất sốt ruột trước trận bán kết, Wenger đã từng cầu nguyện cho Fabregas ghi bàn,... là những tin chính trong bản tin Euro chiều nay. Chúc quý độc giả một sức khỏe thật tốt để theo dõi trận bán kết đầu tiên giữa Đức và Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay!

Terim không tin vào điều kỳ diệu

Trước trận đấu cực kỳ quan trọng với ĐT Đức ở bán kết Euro năm nay, HLV của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, mặc dù đội bóng của ông đang gặp vấn đề về lực lượng, nhưng ông cũng không vì thế mà phó mặc kết quả cho số phận. Terim tuyên bố, ông và các học trò sẽ chiến đấu hết mình để khẳng định khả năng của đội bóng "nửa Á, nửa Âu", và có một suất trong trận chung kết ở thủ đô Vienna của nước Áo. Đây là trận bán kết Euro đầu tiên trong lịch sử đội bóng này. Chính vì thế, dù có phải dừng bước thì họ vẫn xứng đáng được nhận những lời tốt đẹp nhất từ người hâm mộ.



Terim không tin phép màu có thể giúp Thổ Nhĩ Kỳ, mà phải chiến đấu bằng tất cả
tinh thần và sức lực của mình để chiến thắng

"ĐT Nga càng ngày càng khỏe"

Đó là phát biểu của HLV thể lực của đội bóng xứ Bạch Dương, ông Raymond Verheijen. Ông này đã từng làm việc cùng với HLV Guus Hiddink khi chiến lược gia người Hà Lan còn dẫn dắt Hà Lan và Hàn Quốc. Khi đó, cả hai đội bóng do ông dẫn dắt đều lọt vào trận bán kết cúp thế giới. Đó là Hà Lan năm 1998 và Hàn Quốc 2002. Verheijen cho biết, các cầu thủ Nga đã được tập luyện những bài thể lực đặc biệt khiến họ dù có tiến vào sâu hơn thì vẫn không bị tổn hao sức khỏe. Đây sẽ là một trong những điểm mạnh mà họ sẽ tận dụng tối đa trong trận gặp Tây Ban Nha tới đây.

Ballack rất sốt ruột trước trận bán kết

Đội trưởng ĐT Đức, Michael Ballack phát biểu trong một cuộc họp báo hôm nay rằng, anh và các đồng đội đang mong được gặp các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ trong trận bán kết Euro năm nay càng nhanh càng tốt. Họ đang đếm ngược từng phút để có thể được chạm trán với đội bóng của HLV Terim. Tiền vệ đang khoác áo Chelsea cũng cho biết, mặc dù đối thủ đang bị khủng hoảng về lực lượng, nhưng không vì thế mà ĐT Đức tỏ ra chủ quan khinh địch trong trận đấu này. Đối với Ballack, Thổ Nhĩ Kỳ là một đội bóng rất khó chịu và phải hết sức cảnh giác với họ.

Wenger tiết lộ về loạt luân lưu giữa Tây Ban Nha và ĐT Ý

HLV trưởng của Arsenal cho biết, trong trận tứ kết giữa Tây Ban Nha và ĐT Ý ở Euro vừa qua, ông đã theo dõi cậu học trò Fabregas của mình rất kỹ, và đến khi cầu thủ 21 tuổi này thực hiện quả penalty cho đội bóng xứ sở đấu bò, ông đã cầu nguyện cho anh thành công. Wenger cho biết, sở dĩ ông làm như vậy là vì Fabregas không phải là một chuyên gia sút phạt đền, vì thế khi tiền vệ này thành công ông đã rất vui sướng. Đêm mai, Fabregas và các đồng đội trong màu áo ĐTQG sẽ gặp ĐT Nga trong trận bán kết hai của VCK năm nay.



Wenger đã cầu nguyện cho học trò người TBN

Joachim Low ấn tượng với Thổ Nhĩ Kỳ

Mặc dù sẽ đối đầu với Terim đêm nay trong trận bán kết thứ nhất, nhưng HLV trẻ tuổi Joachim Low của ĐT Đức vẫn không tiếc lời khen ngợi những gì mà người đồng nhiệm cùng các học trò ở ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã làm được cho đến thời điểm này của giải đấu, thậm chí là cả những tiến bộ họ đã có được trong những năm gần đây. Người kế nhiệm Jurgen Klinsmann cho biết, Thổ Nhĩ Kỳ luôn có những tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới, và điều mà ông cảm thấy ấn tượng là chưa bao giờ thấy "người Thổ" tỏ ra chùn bước.

Arsene Wenger ngưỡng mộ tài năng của Arshavin


Màn trình diễn của tiền vệ Andrei Arshavin tại Euro 2008 lại tiếp tục gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với các HLV của không ít CLB hàng đầu châu Âu. Và HLV Arsene Wenger chính là “fan hâm mộ” mới nhẩt của ngôi sao CLB Zenit St. Petersburg.

“Giáo sư” Wenger khẳng định, dù chưa lần nào tiếp xúc với Arshavin, nhưng ông đã thực sự có cảm tình đặc biệt với tuyển thủ người Nga khi chứng kiến anh thi đấu trong 2 trận đấu vừa qua, nhất là cuộc đọ sức giữa Hà Lan – Nga. Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp cũng loại bỏ khả năng sẽ chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. “Arshavin ấy à? Quả thực, sẽ là không ngoa khi nói rằng cậu ấy chính là phát hiện mới của Euro 2008. Arshavin luôn là người tạo ra sự khác biệt trong những trận đấu lớn. Thật ấn tượng!... Còn chuyện Arsenal có liên hệ với cậu ấy? Xin thưa, đó chỉ là tin đồn vô căn cứ”, HLV Wenger nói

Lehmann chưa tính đến chuyện giải nghệ sau Euro 2008

Lehmann chưa có quyết định treo găng

Jens Lehmann nói rằng anh chưa vội nghĩ đến quyết định “treo giầy” sau khi Euro 2008 kết thúc. Nói cách khác, giải đấu danh giá nhất châu Âu này chưa chắc sẽ là lần cuối cùng “lão tướng” Lehmann thi đấu cho ĐTQG Đức. Tuy năm nay đã bước sang tuổi 38, song khát vọng cống hiến cho màu áo quốc gia vẫn cháy bỏng trong con người Lehmann. Rạng sáng ngày mai, cựu thủ môn của Arsenal sẽ bước vào trận đấu quyết định với đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng Bán kết. Tuy nhiên, việc Đức sẽ giành chiến thắng hay phải chia tay giải đấu sẽ không hề ảnh hưởng đến dự định về vấn đề giải nghệ của Lehmann, dù cho “Hoàng đế” Beckenbauer luôn giục anh nên nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Xabi Alonso không tin ĐT Nga sẽ lại chơi tốt như trong trận gặp Hà lan

Quật ngã Cơn lốc màu da cam Hà Lan với tỷ số 3-1 ở tứ kết, ĐT Nga sẽ có dịp gặp lại Tây Ban Nha, đội bóng từng đè bẹp họ với tỷ số 4-1 trong lượt trận đầu tiên vòng bảng.Mặc dù các học trò của HLV Guus Hiddink đang chơi ngày một tốt hơn, nhưng theo tiền vệ Xabi Alonso thì đội bóng này có thể lại phải nhận thêm một thất bại nữa. “Sẽ rất khó để ĐT Nga làm được điều tương tự như những gì họ đã thể hiện trong trận đấu với ĐT Hà Lan. Chúng tôi hiểu rõ đối thủ và sẽ không để cho họ chơi bóng một cách dễ dàng. Tây Ban Nha sẽ phòng ngự chặt chẽ ở phần sân nhà, qua đó giúp cho những cầu thủ tấn công có thể tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương”, tiền vệ CLB Liverpool khẳng định trên Radio Marca.

Tây Ban Nha sẽ không thay đổi nhân sự trong trận gặp Nga

Nga chắc chắn sẽ tiến hành một vài sự thay đổi trong chiến thuật khi họ gặp lại Tây Ban Nha ở Bán kết. Trái lại, có vẻ như HLV Aragones lại muốn giữ nguyên đội hình như trong lần đầu xuất quân tại Euro 2008. Hôm qua, Tây Ban Nha đã có buổi tập cuối cùng trước khi họ có cuộc tái đấu với người Nga vào rạng sáng ngày 27/6. Khác hẳn với dự đoán của nhiều người, các cầu thủ Casillas, Sergio Ramos, Puyol, Marchena, Capdevila, Senna, Xavi, Iniesta, Silva, Torres, và Villa vẫn được HLV Aragones cho vào sân tập chính.

Vị HLV 69 tuổi giải thích, đây là đội hình mạnh nhất của đội bóng xứ sở bò tót. Chính vì lẽ đó, ông không muốn tiến hành bất kỳ sự thay đổi nhân sự nào, nhất là khi họ sắp bước vào trận đấu mang tính sống còn sắp tới trước một đối thủ đang trỗi dậy mạnh mẽ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X