Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro 2008 (sáng ngày 16/6)

Thứ Hai 16/06/2008 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tấm vé còn lại của bảng A đã được xác định khi Thổ Nhĩ Kỳ có được chiến thắng ngược dòng 3-2 một cách đầy ngoạn mục trước CH Séc. Thụy Sỹ cũng chia tay với Euro 2008 trong thế ngẩng cao đầu khi có được chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng Bồ Đào Nha.

Terim mừng ra mặt, Brukler thất vọng

Terim đã có một trận đấu tuyệt vời trên băng ghế HLV

Lẽ tất nhiên, HLV Fatih Terim là người mừng ra mặt bởi không gì hạnh phúc hơn khi chứng khiến đội bóng của mình có được một chiến thắng không tưởng với 3 bàn thắng chỉ trong khoảng 15 phút cuối trận. Phát biểu sau trận đấu ông hoan hỉ nói:"CH Séc đã chơi tốt hơn chúng tôi ở trong hiệp một, bằng chứng là họ đã sớm vượt lên dẫn trước với hai bàn thắng khá sớm. Trong bối cảnh mọi thứ đang đi theo chiều hướng rất xấu và đã có rất nhiều người nghĩ mọi chuyện tồi tệ đã xảy ra nhưng chúng tôi vẫn không từ bỏ hi vọng. Màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp thi đấu thứ 2 đã thuyết phục được tất cả mọi người. Tôi thực sự hài lòng với các cầu thủ của mình, họ đã chứng tỏ được bản lĩnh, đẳng cấp và tinh thần chiến đấu quật cường.“
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Trong khi đó, HLV Karel Brukler không giấu được sự thất vọng trước thất bại của đội nhà bên cạnh đó ông cũng cho rằng chính lối chơi rắn của TNK là nguyên nhân chính dẫn đến sự sụp đổ của Séc ở những phút cuối.:" Chúng tôi đã cố gắng để chiếm được thế thượng phong ngay từ lúc trận đấu bắt đầu. Trên thực tế Séc đã có một hiệp đấu đầu tiên rất tuyệt vời. Tuy nhiên áp lực đã khiến cho chúng tôi không thể bảo toàn được được chiến thắng trong 15 phút cuối. Tôi thực sự thất vọng về điều này."

"Các cầu thủ TNK đã chơi rất rắn, họ đá như muốn triệt hạ đối phương. Đây cũng là nguyên nhân khiến các cầu thủ của chúng tôi không dám mạo hiểm trong những pha tranh chấp."

Scolari và Kuhn cùng hài lòng

Trận đấu mang tính thủ tục giữa Thụy Sỹ và Bồ Đào Nha đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội đồng chủ nhà Euro 2008. Đây là một kết cục đẹp cho cả hai bởi BĐN Đã chắc chắn có ngôi đầu bảng A trong khi Thụy Sỹ cùng rời giải với thế ngẩng cao đầu. Do vậy không khó hiểu khi cả hai nhà cầm quân đều tỏ ra khá hài lòng. HLV Koebi Kuhn của Thụy Sỹ cho biết: " Không thể đòi hỏi các cầu thủ của chúng tôi gì hơn sau màn trình diễn quá ấn tượng trước đối thủ mạnh BĐN."

Bên kia chiến tuyến, Scolari cũng không đưa ra nhiều lời bình luận với màn trình diễn của đội hình hai." Tôi đã tiến hành những sự thay đổi khi tung một số cầu thủ mới vào sân. Nhìn chung họ đã chơi tốt và nếu may mắn hơn chúng tôi đã có một chiến thắng."

Villa: “Danh hiệu vô địch mới là quan trọng nhất”

Với David Villa  -  chiến thắng mới là quan trọng

Tiền đạo của Vallencia và đội tuyển Tây Ban Nha, David Villa vừa lên tiếng khẳng định thành công của đội tuyển quan trọng hơn mọi danh hiệu cá nhân.David Villa đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Euro 2008 với 4 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu và đang tràn đầy hy vọng giành danh hiệu chiếc giày vàng. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi của Los Che cho biết anh chỉ quan tâm đến thành công sau cùng của Tây Ban Nha.

Phát biểu trên tờ AS, Villa tuyên bố: “Thật tuyệt vời khi ghi được bàn thằng. Mặc dù vậy, mục tiêu chính của tôi vẫn là giúp đội tuyển nâng cao chiếc cúp ở Euro này. Mọi danh hiệu cá nhân sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu Tây Ban Nha không giành được ngôi vô địch

Hiddink: “Arshavin chưa chắc đã đá chính”
 
HLV đội tuyển Nga, Guus Hiddink vừa cho biết có thể ông sẽ để tiền vệ của Zenit, Andrei Arshavin ngồi trên băng ghế dự bị do cầu thủ này chưa sẵn sàng thi đấu.Cầu thủ 27 tuổi của các nhà đương kim vô địch cúp UEFA đã không thế có mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của Gấu Nga tại Euro 2008 do đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Andorra tại vòng loại. Phát biểu trước báo giới, HLV người Hà Lan, Guus Hiddink cho biết: “Arshavin đã không chơi cùng đội tuyển trong vài trận đấu. Vì vậy tôi lo ngại rằng anh ta sẽ khó có thể bắt nhịp cùng đội bóng. Tôi sẽ xem xét tình hình và đưa ra quyết định cụ thế”.

Aragonés: “Sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình Tây Ban Nha”

Aragones sẽ cho các trụ cột nghỉ ngơi

HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, Luis Aragonés vừa lên tiếng khẳng định ông sẽ để vài cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu mang tính thủ tục với Hy Lạp.Đội tuyển xứ sở bò tót đã chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết Euro 2008 sau chiến thắng với tỷ số 2-1 trước các cầu thủ Thụy Điển. Trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển Hy Lạp chỉ còn mang tính thủ tục khi các nhà vô địch Euro 2004 đã chính thức bị loại. Chính vì lý do đó "nhà hiền triết" đang dự định sẽ cho một số cầu thủ của mình nghỉ ngơi nhằm giữ sức cho những trận đấu sắp tới. Phát biểu trước báo giới, HLV 70 tuổi này cho biết: “Tây Ban Nha đã giành quyền đi tiếp. Ở trận đấu cuối, tôi sẽ tạo cơ hội cho một số cầu thủ được ra sân. Giải đấu còn rất dài, chúng tôi cần có sự chuẩn bị thật chu đáo cho những trận đấu tới”.

Chivu: “Hà Lan sẽ không dễ buông xuôi”

Đội trưởng đội tuyển Romania, Christian Chivu vừa lên tiếng khẳng định sẽ khó có chuyện "Cơn lốc màu da cam" dễ dàng chịu thua trận dù Hà Lan đã giành quyền vào tứ kết.Một chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào đêm thứ 3 (17/6) tới sẽ giúp Romania tiếp bước Hà Lan vào vòng tứ kết bất chấp kết quả của trận đấu còn lại giữa Pháp và Italia. Mặc dù đội bóng của HLV Van Basten đã hoàn thành mục tiêu của mình nhưng cầu thủ 28 tuổi của Inter Milan cho rằng trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng đối với anh và các đồng đội.

Phát biểu trên uefa.com, Chivu nói: “Chúng tôi rất muốn chiến thắng để có thể quyết định số phận của mình. Tuy nhiên, điều đó sẽ chẳng dễ dàng gì. Tôi đã có thời gian chơi bóng ở Hà Lan. Họ sẽ không dễ gì buông xuôi”.

Ribery: “Chúng tôi cần kèm chặt Toni”

Tiền vệ của đội tuyển Pháp, Franck Ribery nhận định người đồng đội của anh tại Bayern Munich, Luca Toni chính là cầu thủ nguy hiểm nhất của Italia. Trận chung kết World Cup 2006 sẽ được tái diễn trong đêm thứ 3 tới (17/6) khi Pháp gặp lại đội tuyển áo thiên thanh trong trận đấu mang tính sống còn của bảng C Euro 2008. Mặc dù cựu tiền đạo của Fiorentina đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trong 2 trận đấu đầu tiên nhưng Franck Ribery vẫn cho rằng sẽ thật sai lầm nếu để lỏng Luca Toni. Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ của Marseille khẳng định: “Chúng tôi phải luôn cảnh giác với Toni. Anh ta luôn rất nguy hiểm mỗi khi có bóng. Toni là mẫu tiền đạo rất giỏi chớp cơ hội”.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X