Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro 2008 (sáng ngày 11/6)

Thứ Tư 11/06/2008 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tây Ban Nha đã chứng tỏ sức mạnh khi đè bẹp Nga với chiến thắng cách biệt 4-1 trước Nga trong khi Hy Lạp gây thất vọng khi thua trắng Thụy Điển trong trận đầu ra quân.

Cảm xúc trái ngược của hai nhà cầm quân Tây Ban Nha và Nga

Aragones hài lòng với kết quả

Sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Nga, HLV Luis Aragones đã không thể giấu được sự vui sướng. Ông nói: "Nga là một đội bóng mạnh và họ mang đến nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng với đẳng cấp và một chút may mắn chúng tôi đã có được chiến thắng."

Trong khi đó Guus Hiddink của Nga lại tỏ ra thất vọng. Cảm xúc của HLV người Hà Lan còn được thể hiện qua cánh ông nói trong tức giận. "Chúng tôi đã có tới 2 bàn thua quá ngớ ngẩn. Đây là lỗi của toàn đội bóng. Sẽ còn 2 trận đấu nữa ở phía trước. Do vậy, tôi đã nói với các cầu thủ là hãy gạt kết quả này sang một bên để tập trung vào hai trận đấu tới với Hy Lạp và Thụy Điển"

Lagerback hài lòng, Rehhagel thừa nhận thất bại
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Chiến thắng thuyết phục của Thụy Điển cũng được ngay cả chính Otto Rehhagel của Hy Lạp. Theo chiến lược gia người Đức thì Thụy Điển xứng đáng có chiến thắng.:" Thụy Điển đã chơi tốt và có được chiến thắng. Tuy nhiên các cầu thủ của tôi cũng có một trận đấu đầy cố gắng. Sẽ còn 2 trận đấu nữa và chúng tôi vẫn còn hy vọng."

Carvalho: “Vẫn còn quá sớm để nói rằng Bồ Đào Nha là ƯCV vô địch”

Carvalho vẫn thận trọng

Tuy Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu khá thuận lợi khi họ dễ dàng vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 2-0. Thế nhưng trung vệ Ricardo Carvalho cho rằng, khó khăn của đội bóng tại vòng bảng vẫn còn. “Đúng là chúng tôi đã thi đấu rất tốt, tạo được nhiều cơ hội ăn bàn và cuối cùng chiến thắng TNK đầy thuyết phục. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng BĐN đã là ƯCV sáng giá cho chức vô địch như mọi người vẫn nghĩ. Đây chỉ là một khởi đầu thuận lợi của TBN tại Euro. Còn quá sớm để dự đoán BĐN sẽ tiến xa như thế nào. Song chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình, và bình tĩnh tiến từng bước vững chắc”, cầu thủ đang khoác áo Chelsea khiêm tốn nói.

Moratti: “Thua đậm là rất cần thiết cho ĐT Italia” 


Tham gia


 


Ngài chủ tịch CLB Inter Milan vừa có tuyên bố khiến không ít người hâm mộ Italia phải ngạc nhiên.Theo nhà tài phiệt dầu mỏ, ĐKVĐ thế giới cần phải nhìn lại chính mình. Thầy trò HLV Donadoni nên biết rằng tất cả các đội bóng ở châu Âu đã tiến bộ rất nhanh. Đặc biệt là Hà Lan. Họ gồm nhiều cầu thủ trẻ, vừa có tài, vừa rất sung sức. Trong khi đó, Azzurri chủ yếu chiến đấu bằng kinh nghiệm và sự từng trải. Và đây chính là nguyên nhân chính khiến đội bóng áo Thiên thanh chịu khuất phục bởi “cơn lốc màu da cam”.

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ mất quân

Để thua Bồ Đào Nha với tỷ số 0-2 trong trận ra quân, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ lại gặp khó khăn khi không thể có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng Emre Belozoglu ở trận đấu đêm nay. Đó là thông tin vừa được chính HLV Fatih Terim xác nhận trong cuộc họp báo mới đây: “Emre sẽ không ra sân trong trận đấu ngày 12/6. Kết quả chụp phim cho thấy cậu ấy gặp vấn đề ở gân kheo. Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng, nhưng cũng chẳng thể làm được gì hơn. Chưa biết Emre có kịp trở lại trong trận đấu cuối cùng vòng bảng hay không. Các bác sỹ cho rằng hơi khó, nhưng họ sẽ cố hết sức để giúp cậu ấy bình phục”.

HLV Luiz Felipe Scolari ngại ĐT CH Czech

Sau khi đánh bại ĐT Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 2-0 ở trận ra quân, Bồ Đào Nha sẽ đọ sức cùng CH Czech ở lượt đấu thứ 2 bảng A. Phát biểu trước báo giới, HLV Luiz Felipe Scolari của Bồ Đào Nha đánh giá rất cao đối thủ: “Lịch sử và truyền thống của CH Czech là điều khiến tôi phải lo ngại. Cụ thể, họ tham dự nhiều kỳ World Cup và Euro hơn Bồ Đao Nha”.Khi được hỏi đội nhà sẽ chơi như thế nào với CH Czech trong trận đấu sắp tới, chiến lược gia 59 tuổi người Brazil cũng cho biết thêm: “Bồ Đào Nha sẽ không thay đổi chiến thuật để phù hợp với phong cách của CH Czech mà cần phải áp đặt lối chơi của mình lên đối thủ. Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất cân bằng” .

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X