Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro 2008 (ngày 14/6)

Thứ Bảy 14/06/2008 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bognda24h) - Hà Lan tiếp tục thể hiện sức mạnh khi hủy diệt Pháp tới 4-1 trong khi Italia đã không còn quyền tự quyết khi để Rumani cầm chân với tỷ số 1-1. Bongda24h xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin nóng hổi về các sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay.

Domenech đổ lỗi cho hàng thủ và trọng tài

Domenech đổ trách nhiệm cho hàng thủ

Sau trận thua tan tác 1-4 trước Hà Lan, HLV Raymond Domenech của Pháp đã tỏ ra rất tức giận khi ông cho rằng hàng thủ của đội bóng áo Lam và trọng tài đã khiến cho đội bóng của ông phải nhận thất bại."Chúng tôi để thua những bàn thua không đáng có bởi hàng thủ. Các cầu thủ đã chơi không tốt ở vị trí mà họ được giao. Là một cầu thủ lớn lẽ ra họ phải biết thể hiện được mình. Nhưng ngược lại, họ không xứng đáng để khoác lên mình chiếc áo ĐTQG."
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Trong khi đó, HLV Marco van Basten  tỏ ra rất hài lòng với các học trò : " Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Mặc dù có một chút may mắn nhưng bóng đá luôn là thế. Chiến thắng được giành cho đội chơi tốt hơn. Chắc chắn các cầu thủ của Hà Lan sẽ còn chơi hay hơn nữa ở những trận đấu tiếp theo."

Donadoni đổ lỗi cho thiếu may mắn.

Trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Rumani đã khiến cho Italia không còn quyền tự quyết ở lượt trận cuối cùng. Phát biểu sau trận đấum HLV Roberto Donadoni không giấu được sự thất vọng: "Đây là một trận đấu kém may mắn. Cả đội Italia đã chơi rất tốt và nỗ lực hết mình. Chúng tôi đã trình diễn một thứ bóng đá đẹp và cống hiến, chỉ có điều may mắn vẫn không mỉm cười. Trọng tài cũng không đứng về phía chúng tôi nhưng tôi không muốn đề cập đến vấn đề này. Hãy để dư luận lên tiếng."

Romania mất Radoi trong trận đấu với Hà Lan

Pha va chạm rất mạnh giữa Mirel Radoi với đồng đội Razvan Rat trong trận đấu vừa qua với Italia đã khiến tiền vệ người Romania bị vỡ mũi. Sau cú va chạm đó, Radoi đã ngay lập tức được các bác sĩ đưa ra ngoài sân đấu. Theo tin từ các nhân viên Y tế của Rumani thì Radoi sẽ phải thực hiện ngay một cuộc phẫu thuật mắt. Do vậy chắc chắn HLV Victor Piturca sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ này cho trận đấu tới khi gặp Hà Lan ở lượt trận cuối cùng.

Fabregas chấp nhận ngồi dự bị

Mặc dù đã chơi tốt và đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 4-1 trước Nga ở trận đấu mở màn nhưng Cesc Fabregas vẫn chưa thể có được một vị trí chính thức trong đội hình ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngôi sao của Asenal tỏ ra không thất vọng về điều này." Tôi tôn trọng quyết định của HLV. Việc phải ngồi trên băng ghế dự bị không phải là một vấn đề quá lớn. Tôi còn trẻ và vẫn còn có thời gian để đóng góp cho ĐTQG nhiều hơn trong tương lai."

Podolski dính chấn thương.

Podolski dính chấn thương nhẹ

Ngay sau trận thua đầy thất vọng trước Croatia, ĐT Đức lại phải chịu một tổn thất lớn khi tiền đạo Lucas Podolski dính chấn thương .

Theo HLV Joachim Loew, Podolski đang bị đau nhẹ ở mắt cá chân trái, và đã phải nghỉ buổi tập ngày hôm qua. Đây quả là một tin không vui chút nào cho các fan hâm mộ Mannschaft, bởi cho đến thời điểm này, tiền đạo đang thi đấu cho Bayern Munich chính là cầu thủ duy nhất ghi cả 3 bàn thắng của ĐT Đức tại Euro 2008.

HLV Aragones bênh vực Sergio Ramos

HLV Luis Aragones vừa lên tiếng bênh vực hậu vệ Sergio Ramos khỏi những lời chỉ trích từ đám đông cổ động viên xung quanh phong độ thi đấu kém thuyết phục của anh trong trận mở màn trước ĐT Nga.Trái với màn trình diễn rất thuyết phục của đội bóng xứ sở bò tót ngay trong ngày đầu ra quân, Sergio Ramos tỏ ra khá mờ nhạt trong vai trò hậu vệ cánh phải. Dường như cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa thể thỏa mãn sự kỳ vọng của các cổ động viên, dù cho phong độ thi đấu của anh tại Real Madrid trong mùa giải qua là hết sức ấn tượng. Chính bởi lý do này, nhiều fan hâm mộ đội bóng áo Đỏ đã yêu cầu HLV Aragones nên thay Ramos bằng một cầu thủ khác trong cuộc đọ sức với Thụy Điển vào đêm nay.

Thế nhưng, vị HLV 69 tuổi vẫn tin tưởng vào cậu học trò của mình. Ông cho biết, Ramos vẫn sẽ là một tấm lá chắn vững chãi trước khung thành của Casillas. “Có thể đó không phải là trận đấu hay nhất của Ramos, nhưng khi đạt 100% phong độ, cậu ấy sẽ lại tỏa sáng. Ramos vẫn là một trụ cột quan trọng trong hàng thủ của TBN. Một thành viên không thể thiếu”, Aragones phát biểu.

Lagerback: "Tây Ban Nha rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ có được 3 điểm"

HLV Lars Lagerback của Thụy Điển cùng các học trò đã sẵn sàng trước trận đấu với ĐT Tây Ban Nha Tây Ban Nha gặp Thụy Điển trong trận lượt trận thứ 2 của Bảng D và đương nhiên người giành chiến thắng sẽ chính thức nắm trong tay chiếc vé vào vòng Tứ kết. Cả 2 đội không lạ gì nhau khi đã gặp nhau trong vòng đấu loại của Euro 2008. Thắng một và thua một, HLV Lagerback hiểu rõ hơn ai hết sức mạnh của đội bóng xứ bò tót. Đều có trong tay 3 điểm sau lượt trận đầu tiên, cả 2 ĐT đều khát khao chiến thắng để chắc suất vào vòng sau.“Chúng tôi không lạ gì Tây Ban Nha, họ có hàng công rất mạnh. Nhưng chỉ cần tập trung thi đấu như trong trận gặp Hy Lạp, tôi tin chắc rằng Thụy Điển sẽ có được 3 điểm”, HLV Lagerback phát biểu.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X