Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro 2008 (ngày 13/6)

Thứ Sáu 13/06/2008 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bilic quá vui với chiến thắng của đội nhà; Robben sẽ ra sân trong trận gặp Pháp; Del Piero sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Ý... là những tin chính trong bản tin chuyển động cùng Euro hôm nay. Chúc quý độc giả một ngày làm việc hiệu quả!

Roger được bầu là cầu thủ hay nhất trận Áo - Ba Lan


Roger Guerreiro - Cầu thủ xuất sắc nhất trận Áo - Ba Lan

Tiền đạo Roger Guerreiro và cũng là cầu thủ duy nhất cho các cầu thủ Ba Lan trong trận hòa 1-1 với ĐT Áo đêm qua đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây là danh hiệu do hội đồng kỹ thuật của UEFA trao tặng và được tài trợ bởi nhãn hiệu bia Carlsberg. Trong hội đồng kỹ thuật của UEFA cũng có sự góp mặt của HLV Roy Hodgson, người đang dẫn dắt CLB Fulham của Anh. Mặc dù nhận được danh hiệu này, nhưng Roger cho biết, anh không thật sự vui mừng khi đội nhà chỉ có được một điểm trong trận đấu với đồng chủ nhà Áo.

Bilic quá vui với chiến thắng của đội nhà
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
xem tại đây


Sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các học trò, HLV trưởng ĐT Croatia Slaven Bilic đã không giấu được cảm xúc của mình. Trong trận đấu, ông luôn tỏ ra phấn khích và ăn mừng hai bàn thắng một cách rất cuồng nhiệt. Sau trận đấu, chiến lược gia này cho biết, ông đang cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào với những gì các cầu thủ Croatia đã làm được. Slaven Bilic chính là HLV trẻ tuổi nhất VCK Euro năm nay, ông mới 39 tuổi.

Joachim Low tin Đức sẽ "hồi sinh"

Có lẽ cho đến thời điểm này, HLV Joachim Low vẫn chưa hết bàng hoàng với trận thua của đội nhà trước các cầu thủ Croatia. Mặc dù vậy, sau khi trận đấu kết thúc, ông vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho đội bóng đối thủ. Low cho rằng, các cầu thủ Croatia xứng đáng có được chiến thắng trong trận đấu tối qua. Ông cũng công nhận là đội tuyển Đức đã có một ngày thi đấu dưới sức mình, nhưng không vì thế mà Low bi quan với tương lai của đội bóng. HLV trẻ tuổi này tin tưởng các học trò sẽ lấy lại sức mạnh vốn có ở trận đấu tiếp theo.

Robben nhiều khả năng ra sân trong trận gặp Pháp

Robben (giữa) nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận gặp
 ĐT Pháp

Đêm nay, Hà Lan sẽ gặp Pháp trong một trận cầu được mong đợi nhất ở lượt đấu thứ hai của vòng bảng. Trước trận đấu này, HLV Van Basten cho biết, ông đang rất lạc quan về việc tiền vệ tài năng Arjen Robben sẽ có thể ra sân trong trận đấu này. Cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid đã gặp phải chấn thương háng hôm thứ 7 tuần trước, chỉ hai ngày trước khi "cơn lốc màu Da cam" có trận đấu đầu tiên ở VCK năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ này đã có những sự hồi phục rất nhanh, và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với ĐT Pháp.

Sagnol tin Pháp sẽ đi tiếp
 


Tham gia

"Ông bầu tài ba"
 


Mặc dù có một trận đấu đáng chê trách trước Romania ở ngày đầu ra quân, khi chỉ có thể cầm hòa đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng C, nhưng hậu vệ Sagnol của ĐT Pháp cho biết, dù có thế nào thì anh và các đồng đội cũng sẽ có vé đi tiếp ở VCK năm nay. Theo cầu thủ này, Romania là một đội bóng cực kỳ khó chơi và Ý cũng như Hà Lan sẽ phải khó khăn khi đối đầu với họ ở những trận đấu tiếp theo. ĐT Pháp chính là cái tên gây thất vọng nhất trong ngày ra quân. Giờ đây họ sẽ phải đối đầu với Hà Lan - đội bóng đã hạ gục ĐT Ý với tỷ số "kinh hoàng" 3-0 ở trận đấu đầu tuần qua.

Mutu làm dịu không khí trước trận Ý - Romania

Trước trận đấu được coi là quyết định giữa ĐT Italia và Romania, tiền đạo Mutu đã có những động thái làm không khí trở nên "trong lành" hơn, khi lên tiếng ca ngợi tiền đạo Luca Toni của đối phương. Mutu và Toni đã có những ngày tháng thi đấu cùng nhau trong màu áo của CLB Fiorentina, và tiền đạo người Romania cho biết anh rất ngưỡng mộ tài năng của người đồng đội cũ. Mutu cho biết, Toni là một tiền đạo thiên tài và sẽ rất vất vả cho hàng phòng ngự của Romania tối nay khi muốn hóa giải "mũi nhọn" của Italia này. Mutu cũng cho biết thêm, trong trận đấu với Pháp, anh đã không có được một màn trình diễn tốt nhất. Nhưng hiện tại anh cảm thấy rất thoải mái và sẽ thể hiện hết mình trong trận đấu với Ý.

Del Piero sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Ý


Tối nay, Del Piero sẽ ra sân với chiếc băng đội trưởng trên tay

Tiền đạo Alessandro Del Piero sẽ dẫn đầu "đoàn quân áo thiên thanh" ra sân trong trận đấu sống còn với ĐT Romania tối nay. Đó là quyết định của bãn huấn luyện ĐT Italia. Ở trận trước, Del Piero không được ra quân trong đội hình xuất phát, chính vì thế chiếc băng đội trưởng đã được trao cho thủ thành Gianluigi Buffon. Nhưng sau một màn trình diễn khá ấn tượng khi được tung vào sân trong trận đấu với Hà Lan, Del Piero đã tạo được lòng tin đối với HLV Donadoni, và hôm nay anh sẽ ra sân trong đội hình chính, cùng với chiếc băng thủ quân trên tay.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X