Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro 2008 (chiều ngày 20/6)

Thứ Sáu 20/06/2008 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin về các sự kiện của Euro 2008 do Bongda24h tổng hợp trong chiều ngày hôm nay.

Di Stefano: “TBN có khả năng giành chức vô địch”


Stefano tin TBN sẽ vô địch

Chủ tịch danh dự của Real Madrid, Alfredo Di Stefano tin rằng Tây Ban Nha có thể giương cao chiếc cúp VĐ Euro 2008 tại Vienna 29/6 tới.Cựu tiền đạo 81 tuổi này từng thi đấu cho 3 ĐTQG khác nhau (Argentina, Colombia, TBN) và Real Madrid là CLB mang lại cho ông nhiều thành công nhất. Stefano cho rằng TBN có thể giành được danh hiệu đầu tiên ở một giải đấu lớn kể từ lần đăng quang tại Euro 1964 nếu may mắn ở bên họ.

“TBN đang thi đấu rất tốt”, Stefano tâm sự trên website Real Madrid. “Các cầu thủ chơi bóng rất nhanh và kiểm soát được trận đấu. Họ có cơ hội để lọt vào trận chung kết. Bóng đá hấp dẫn vì rất khó có thể đoán trước điều gì, song tôi tin rằng TBN có thể sẽ là nhà vô địch”.

Ballack: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”

Tiền vệ Michael Ballack của ĐT Đức tỏ ra rất phấn khích sau khi đội nhà đánh bại BĐN ở vòng tứ kết. Ballack đã ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Đức vượt qua BĐN lọt vào bán kết sau chiến thắng 3-2. Phát biểu trên ITV, tiền vệ Chelsea phấn khích: “Đức đã bắt nhịp trận đấu rất tốt. Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật với chỉ một tiền đạo chơi cao nhất và hỗ trợ đằng sau là 5 tiền vệ và nó đã vận hành rất tốt. Toàn đạo đã chơi hay và chúng tôi xứng đáng với chiến thắng”.Bàn thắng vào lưới BĐN là bàn thứ hai của Ballack tại Euro 2008 và cũng là bàn thứ 39 của anh ở ĐTQG Đức.

Cannavaro: “Italia sẽ thắng 1-0”

Trung vệ của Real Madrid, Fabio Cannavaro vừa lên tiếng "khuyên nhủ" thủ tướng Tây Ban Nha, Jose Rodriguez Zapatero rằng sẽ thật sai lầm nếu đặt cược cho đội bóng của HLV Aragones trong trận tứ kết thứ 4 của Euro 2008 vào cuối tuần này(23/6).Ngày hôm nay, thủ tướng Zapatero của Tây Ban Nha đã đưa ra dự đoán của mình khi cho rằng đội bóng quê hương ông sẽ kết thúc lịch sử 88 năm không thắng được Azzurri trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Juventus lại không nghĩ vậy

Canavarro tin Italia sec thắng Tây Ban Nha

Phát biểu trước báo giới, Cannavaro cho biết: “Tôi không cùng quan điểm với ngài thủ tướng Zapatero. Ông ta nghĩ rằng Tây Ban Nha sẽ thắng với tỷ số 3-2 còn theo tôi, kết quả sẽ là 1-0 nghiêng về Italia. Họ có nhiều cầu thủ xuất sắc hơn chúng tôi nhưng Italia lại là đội bóng đoàn kết hơn. Sức mạnh tập thể sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng”.


Camoranesi: “Tôi có thể chơi tốt hơn”

Tiền vệ của Juventus và đội tuyển Italia, Mauro Camoranesi vừa lên tiếng khẳng định anh rất không hài lòng với những gì đã thể hiện tại Euro 2008 và nhấn mạnh sẽ lập tức cải thiện phong độ thi đấu.Cầu thủ 32 tuổi gốc Argentina này đã trình diễn một lối chơi rất đáng thất vọng trong trận đấu ra quân gặp Hà Lan. Mặc dù vậy, Camoranesi vẫn khẳng định anh sẽ sớm trở lại với phong độ vốn có. Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ của Verona tuyên bố: “Tôi đã được đá chính trong 2 trận đầu tiên và hoàn toàn không hài lòng với phong độ của mình. Tuy nhiên, tôi tin rằng tôi có thể chơi tốt và cùng đội tuyển giành chiến thắng”.

Kahveci muốn hẹn TBN ở Chung kết.

Nihat Kahveci đang mơ mộng đến trận chung kết với Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ . Theo tiền đạo của Villarreal cho biết : “Tôi đã chơi bóng tại Tây Ban Nha trong 6 năm  và rất hiểu bóng đá ở đây nên rất muốn được gặp họ trong trận chung kết”. Để điều này trở thành hiện thực, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ phải vượt qua được Croatia ở Tứ kết, tiếp đó là Đức ở Bán kết, trong khi Tây Ban Nha cũng phải có được kết quả tương tự trước Italia và có thể là Hà Lan hoặc Nga.

Bongda24h ( tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X