Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro 2008 (chiều 9/6)

Thứ Hai 09/06/2008 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hà Lan lục đục trước giờ xung trận; Houllier nghi ngờ khả năng thành công của ĐT Ý; Thuram... sợ Romania... đó là những tin chính trong bản tin chuyển động cùng Euro chiều nay. Chúc quý vị một sức khỏe tốt trước khi theo dõi những trận đấu thuộc "Bảng tử thần" tối nay.

Hà Lan lục đục trước giờ xung trận


Sneijder vẫn có thể ra sân

Mặc dù đêm nay Hà Lan sẽ có trận đấu mở màn Euro 2008 rất quan trọng với ĐT Ý, nhưng họ lại không có được một không khí tốt nhất trước khi ra sân. Điều đó bắt nguồn từ pha vào bóng khá quyết liệt của Van Persie với Wesley Sneijder trong một buổi tập, khiến tiền vệ đang khoác áo Real Madrid phải vào bệnh viện để điều trị chấn thương mắt cá. Đây là một dấu hiệu không tốt với ĐT Hà Lan, vì trước đó hai cầu thủ này chưa hề có mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, khi vết thương của Sneijder không quá nặng và nhiều khả năng anh vẫn sẽ có mặt trong đội hình "Cơn lốc màu Da cam" đêm nay.

Zambrotta tự tin trước "giờ G"
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
xem tại đây


Hậu vệ đang khoác áo Barcelona, Gianluca Zambrotta phát biểu trước trận đấu với Hà Lan đêm nay rằng, đội bóng của anh không hề e ngại bất cứ một đội bóng nào ở VCK năm nay. Theo Zambrotta, Italia ở giải đấu năm nay là đội bóng mạnh nhất và chắc chắn sẽ giành ngôi vô địch. Đây là một trong những động thái tác động tâm lí rất cần thiết cho các đồng đội trong màu áo thiên thanh trước khi có trận đấu mở màn trong chiến dịch chinh phục chiếc cúp danh giá lần thứ 2 trong lịch sử ĐTQG nước này.

"Ý không thể làm được như Pháp"

Đó là phát biểu của HLV người Pháp, Gerrard Houllier trong một cuộc phỏng vấn hôm nay. Ông cho biết đúng là Ý năm nay rất mạnh, nhưng họ không thể lặp lại thành tích vô địch Euro sau khi đã đăng quang ở cúp thế giới trước đó 2 năm - giống như điều mà ĐT Pháp đã làm được hồi năm 2000. Khi đó, "Những chú gà trống Gô-loa" đã vô địch Euro tổ chức ở Hà Lan và Bỉ, sau khi đã lên ngôi ở World Cup 1998 trên sân nhà. Giờ đây, Ý đang là những nhà ĐKVĐ thế giới và họ đang rất muốn lặp lại thành tích của ĐT Pháp trước đây. Tuy nhiên, theo cựu HLV của Liverpool, ĐT Ý lần này sẽ không thể có được những may mắn như ở kỳ World Cup tổ chức ở Đức cách đây 2 năm.

"Tôi muốn làm đội trưởng"

Del Piero muốn làm thủ quân ĐT Ý

Sau chấn thương của đội trưởng Cannavaro, Donadoni đang phải suy nghĩ để chọn ra "tân đội trưởng" cho đoàn quân áo thiên thanh. Trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Hà Lan, cựu đội trưởng Del Piero cho biết, anh rất muốn được một lần nữa dẫn đầu ĐT Ý bước ra sân vận động để tranh tài. Mặc dù vậy, mơ ước của Del Piero chưa chắc đã thành hiện thực, khi mà "ƯCV" nặng ký nhất cho vai trò thủ quân sẽ là Gianlugi Buffon. Người đồng đội trong màu áo Juventus với Del Piero đã có 82 lần khoác áo "Azzurri" và nhiều khả năng sẽ lãnh trách nhiệm cao cả đó.

Thuram... sợ Romani

Mặc dù đã trải qua 140 trận đấu trong màu áo ĐT Pháp, cùng rất nhiều danh hiệu cao quý, nhưng Lilian Thuram cho biết anh vẫn rất lo lắng và hơi... sợ trước trận đấu với Romania tối nay. Hậu vệ này cho biết, Romania là một đội bóng mạnh và như một lẽ tự nhiên trước khi đối mặt với một đối thủ đáng gờm, mọi người đều có một chút gì đó... run run. Thêm vào đó, Thuram còn lên tiếng khen ngợi tiền đạo Mutu của đối phương. Anh cho biết cầu thủ người Romania là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, điều đó đã được khẳng định trong rất nhiều trận đấu ở Serie A vài năm qua.

Chivu động viên đồng đội trước giờ ra quân

Chivu động viên đồng đội trước trận đấu

Hiện nay, các thành viên trong ĐT Romania đang chia sẻ nỗi đau với Adrian Mutu, vì bà của cầu thủ này mới qua đời cách đây ít hôm. Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, đội trưởng Chivu đã lên tiếng động viên người đồng đội và cũng có những nhận xét rất tích cực về tinh thần của Mutu. Theo cầu thủ của Inter Milan, Mutu là một người mạnh mẽ, cầu thủ này đã nén nỗi đau để có thể tập luyện thật tốt trong màu áo ĐTQG.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X