Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chunnam mang tuyển thủ Hàn Quốc sang "đối đầu" U23 VN

Thứ Hai 19/10/2009 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

11h sáng nay (19/10), tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và CLB Chunnam Dragons (Posco - Hàn Quốc). Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h chiều 20/10 trên SVĐ Mỹ Đình.

Chunnam Dragons (sang giao hữu tại Việt Nam với tên gọi tuyển Posco) là CLB mạnh của bóng đá Hàn Quốc, từng đoạt ngôi Á quân K-League 1997, đoạt Cúp Quốc gia Hàn Quốc các mùa giải 1997, 2006, 2007 và từng ghi danh tại đấu trường châu lục với danh hiệu á quân AFC Cup 1999.

Trong đội hình thi đấu của Chunnam Dragons hiện tại có tới 3 tuyển thủ Hàn Quốc là trung vệ Kwak Tae Hee, tiền vệ trái Yoon Seole Youg và thủ thành (cũng là đội trưởng của tuyển Posco) Park Hang Soeo, những người vừa cùng đội bóng xứ Kim Chi giành vé đi Nam Phi vào năm 2010.

Theo tiết lộ của Hang Soeo, danh sách ĐT Hàn Quốc đến châu Phi mùa hè 2010 đến tháng 12 mới được công bố, nhưng với những gì đã thể hiện, khả năng có vé của các tuyển thủ đang thi đấu tại CLB Chunnam Dragons là rất lớn.

HLV trưởng của CLB Chunnam Dragons (trái) và thủ môn, đội trưởng Park Hang Soeo

Ngoài ra, đội hình của Chunnam còn có 2 cầu thủ người Brazil và 1 cầu thủ người Croatia. Tại mùa giải K-League 2009, Chunnams Dragons thi đấu với phong độ khá ổn định và tạm xếp thứ 5 trên BXH, với 10 trận thắng, 7 trận hòa và 8 trận thua.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV trưởng của CLB Chunnam Dragons tỏ ra rất tự tin: "Thắng thua trong trận đấu này không quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi có mặt tại Việt Nam để mang đến cho khán giả Việt Nam một trận đấu hay, quan trọng hơn, chúng tôi có nhiệm vụ chứng tỏ sức mạnh của một đội bóng đến từ Hàn Quốc"

Về phần mình, HLV Calisto cũng tỏ ra rất tôn trọng đối thủ. Ông nói: "Chunnam Dragons là đối thủ mạnh của U23 VN, điều này đã quá rõ. Trận đấu này là một bài test quan trọng cho toàn đội. Tôi sẽ cố gắng sử dụng lối đá quen thuộc 4-5-1 để thử nghiệm các vị trí. Điều tôi mong muốn nhất từ cuộc tiếp đón Chunnam này là các cầu thủ U23 VN nỗ lực chứng tỏ mình".

"Đá với một đội bóng mạnh luôn mang lại những động lực tinh thần cho các cầu thủ, nhất là những cầu thủ lần đầu tiên lên tuyển của chúng tôi. Vì thế, không có lý do gì họ lại không thử thách chính mình trong cuộc đối mặt với những cầu thủ có đẳng cấp hơn".

Bên cạnh đó, HLV người Bồ còn vẫn có những lo ngại cho trận đấu này: "Điều tôi lo ngại nhất lúc này là các cầu thủ thiếu tự tin. Hệ thống chiến thuật của đội cũng chưa vào guồng và chạy trơn tru. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và sẽ cố gắng truyền lửa cho các cầu thủ của mình thi đấu 100% sức mạnh".

HLV Trưởng Calisto và đội trưởng Thành Lương của U23 VN

CLB Chunnam Dragons đã xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 20h30 tối qua, 18/10. Trong danh sách sơ bộ gửi VFF có sự hiện diện của hầu hết các gương mặt xuất sắc đang thi đấu cho CLB này ở K-League 2009. Tuy nhiên, do vướng 2 trận đấu tại giải quốc nội (1 trận ngày 11/10 và 1 trận ngày 17/10), nên để chắc chắn không có trường hợp chấn thương nào đáng tiếc, phải sát ngày lên đường HLV trưởng Park Hang Seo mới có thể chốt lại danh sách 18 cầu thủ chính thức sang Việt Nam.

Chiều nay lúc 17h, Chunman cũng đã bắt đầu có buổi tập làm quen với mặt sân Mỹ Đình. 

 

Để tri ân người hâm mộ Việt Nam đã luôn sát cánh cùng đội tuyển, BTC và Nhà tài trợ độc quyền - Cty TNHH Điện tử Samsung Vina, tổ chức chương trình “Bốc thăm may mắn” dành cho người hâm mộ tới xem và cổ vũ tinh thần 2 đội tại SVĐQG Mỹ Đình.

Theo đó, sẽ có 05 giải thưởng cho 5 tấm vé may mắn, mỗi giải là 01 chiếc điện thoại di động Samsung Corby trị giá 1.990.000 VND.

Để phục vụ nhu cầu tới sân thưởng thức bóng đá và cổ vũ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ của người hâm mộ, BTC đã lên kế hoạch bán vé xem trận giao hữu ĐT U23 Việt Nam - CLB Chunnam Dragons từ ngày 17/10/2009 tại các điểm bán vé ở SVĐ QG Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và tại Cty VFD (số 18 Lý Văn Phức, Hà Nội).

 

Vé có 4 mức giá: 120.000đ, 100.000đ, 80.000đ và 40.000đ.

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X