Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chùm tin vắn tổng hợp Bongda24h (sáng 25/5)

Chủ Nhật 25/05/2008 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin bóng đá châu Âu do Bongda24h tổng hợp trong ngày hôm nay.

TGĐ Leonardi: “Udinese sẽ không bán đi các trụ cột của mình” 

TGĐ Leonardi của Udinese


Tổng giám đốc Pietro Leonardi của Udinese đã trấn an các fan hâm mộ rằng CLB sẽ giữ chân các trụ cột và mua một vài cầu thủ đẳng cấp nhằm xây dựng một đội bóng có chiều sâu và đủ sức cạnh tranh trong mùa giải tới.“Đầu tiên tôi đảm bảo với các CĐV rằng Udinese sẽ không bán đi các trụ cột của đội bóng”, Tổng giám đốc Leonardi phát biểu. “Năm ngoái, Udinese đã tăng cường lực lượng bằng một vài thương vụ quan trọng. Năm nay, chúng tôi sẽ tiến hành những thay đổi với mong muốn giúp Udinese trở thành một đội bóng mạnh hơn nữa”.Udinese đã có một mùa giải không mấy thành công khi chỉ xếp thứ 7 trên BXH Serie A và không giành được vé dự UEFA Cup mùa tới. 

 
Real Marid trả giá 30 triệu euro với Aquilani 
 
Tiền vệ Alberto Aquilani có một mùa giải ấn tượng tại Roma mùa giải này và đã để lại dấu ấn mạnh mẽ ở Bernabeu khi chạm trán Real Madrid tại Chammpions League.Tuyển thủ Italia đã có liên hệ với một số đội bóng lớn tuy nhiên Roma đã bác bỏ lời đề nghị trị giá 14 triệu euro từ Juventus. Giờ đây, báo giới Italia, dẫn đầu là tờ Il Corriere Dello Sport đồng loạt loan tin Real Madrid sẵn lòng dốc hầu bao chi ra 30 triệu euro để có sự phục vụ của tiền vệ giàu kỹ thuật này. Được biết, chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid đã lên kế hoạch chi ra 100 triệu euro trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. 
 
Zenit sợ mất HLV Dick Advocaat 
 
Theo nhật báo Sport-Express (Nga), CLB Zenit đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với HLV Dick Advocaat.Hồi tháng 12/2007, Zenit đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với vị HLV người Đức trong việc gia hạn hợp đồng. Nhưng khi mùa giải kết thúc, vẫn chưa có bản hợp đồng nào được thông qua. Đội bóng chủ sân Petrovsky lo sợ rằng, một số CLB hàng đầu châu Âu sẽ tiến hành lôi kéo Dick Advocaat, nhất là khi ông đã cùng Zenit giành UEFA Cup cách đây không lâu. Do đó họ sẵn sàng bỏ ra 6 triệu euro/năm để trả lương cho vị HLV 60 tuổi nếu ông đồng ý ở lại thêm vài mùa bóng nữa
 
De Sanctis bác bỏ nguồn tin chuyển đến Sampdoria 
 
Thủ môn của CLB Sevilla và đội tuyển Italia, Morgan De Sanctis đã phủ nhận khả năng sẽ khoác áo Sampdoria mùa giải tới.Thủ thành người Italia đến với Sevilla mùa hè trước và đã có một mùa giải thành công tại La Liga. Báo giới Italia loan tin Sampdoria đang nhắm đến De Sanctis để tăng thêm sức mạnh cho đội bóng để có thể cạnh tranh tại UEFA Cup năm tới.Tuy vậy, De Sanctis lại tỏ vẻ rất hạnh phúc tại TBN và không muốn trở lại Italia. “Sampdoria muốn có tôi? Đó chỉ là tin đồn”, De Sanctis trả lời trên TuttoMercatoWeb. “Tôi là một cầu thủ của Sevilla và muốn đóng góp nhiều hơn cho đội bóng”. De Sanctis là thủ môn số ba của Italia tham dự Euro 2008 tại Áo và Thụy Sỹ tháng 6 tới. 
 
Amauri sẽ ký hợp đồng với Juve vào thứ Ba tuần tới 

Amauri sắp về với Juventus

Báo chí Italia cho hay, tân binh của Bà đầm già thành Turin, Amauri Carvalho sẽ có buổi kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng với đội bóng vào ngày thứ Ba tuần sau (27/5).Có thể nói, thương vụ Amuari là một trong những vụ chuyển nhượng mất nhiều thời gian nhất trong lịch sử Serie A. Đã nhiều lần, Juve và Palermo tưởng chừng như đã đạt được thỏa thuận, nhưng rồi cả hai lại phải trì hoãn vì chưa thể giải quyết triệt để một số vấn đề về tài chính. Thế nhưng, sau bao nỗ lực, cuối cùng thì Juve cũng đạt được mục đích. Dự kiến họ sẽ chính thức ra mắt tuyển thủ Brazil vào đầu tuần sau. 
 
Ferguson: “Chúng tôi sẽ phá vỡ kỷ lục của Liverpool” 
 
Sau khi M.U lập cú đúp ấn tượng của mùa giải, HLV Alex Ferguson tin tưởng rằng đội bóng của ông sẽ phá vỡ kỷ lục của Liverpool tại đấu trường Champions League và Ngoại hạng trong tương lai không xa.Ở Anh, Liverpool đang là đội bóng giầu truyền thống nhất với 18 lần vô địch Ngoại hạng, 5 lần vô địch Champions League. Trong khi đó, sau chiến thắng cách đây vài ngày, Quỷ đỏ của Sir Alex mới chỉ 3 lần thống lĩnh châu Âu, 17 lần vô địch Ngoại hạng. Tuy nhiên, với phong độ như hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ sớm vượt mặt The Reds trong nay mai. 
 
Markus Rosenberg gặp vấn đề ở đầu gối 
 
Khả năng được tham dự Euro 2008 cùng ĐT Thụy Điển của tiền đạo Markus Rosenberg bỗng nhiên trở nên mong manh, sau khi cầu thủ 25 tuổi hiện đang chơi cho Werder Bremen bị dính chấn thương trong một buổi tập mới đây.Theo hãng tin Reuters thì Rosenberg bị đau ở đầu gối trái khi tiếp đất sau một pha nhảy cao tranh bóng cùng đồng đội. Khi được hỏi về khả năng Marcus Berg (Groningen) sẽ được gọi để thay thế cho Rosenberg, HLV Lagerback của ĐT Thụy Điển cho biết: “Chúng tôi sẽ chờ kết quả chụp phim để đánh giá mức độ nghiêm trọng đối với chấn thương của Rosenberg, sau đó mới tính đến khả năng đó. Cho đến lúc này, cậu ấy (Rosenberg) vẫn là thành viên của ĐT Thụy Điển chuẩn bị tham dự Euro 2008”.
  
TM Danut Coman bỏ lỡ Euro 2008 
 
HLV Victor Piturca của Romania vừa phải nhận một tin không vui, đó là ông sẽ không thể có được sự phục vụ của thủ thành Danut Coman ở VCK Euro 2008 sắp diễn ra trên đất Áo và Thụy Sỹ vào tháng sau.Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của LĐBĐ Romania thì Coman đã bị gãy ngón cái ở bàn tay phải trong một buổi tập mới đây. Thủ môn 29 tuổi hiện đang bắt cho Rapid Bucharest' này sẽ cần khoảng 3 tuần để hồi phục. Được biết, Danut Coman hiện là thủ môn số 2 của ĐT Romania sau Bogdan Lobont (Dinamo Bucharest), thay thế anh có thể là Eduard Stanciou của CLB CFR Cluj. VCK Euro 2008 sắp tới, Romania nằm ở bảng C "tử thần" cùng các đối thủ rất mạnh như Hà Lan, Pháp và Italia. 
 
Marco Van Basten: “Cả Pháp và Italia đều mạnh hơn so với họ cách đây 2 năm” 

Van Basten  lo ngại trước Italia và Pháp

Mặc dù đang có trong tay một đội hình rất mạnh với nhiều ngôi sao đang tỏa sáng khắp châu Âu, song HLV Marco Van Basten của ĐT Hà Lan cũng tỏ ra khá thận trọng khi đối thủ của ông ở VCK Euro 2008 sắp tới có cả Pháp và Italia.Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo nổi tiếng một thời với cú volley hoàn hảo vào lưới Liên Xô giúp Cơn lốc màu da cam lên ngôi ở Euro 1988 này cho biết: “Tôi nghĩ Pháp và Italia còn mạnh hơn nhiều so với chính họ cách đây 2 năm (đây là hai đội lọt vào trận chung kết World Cup 2006). Đội hình của họ đều có sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ tài năng và những cựu binh dày dạn kinh nghiệm, đó chính là một lợi thế lớn. Pháp là đội có nền tảng thể lực rất tốt, còn Italia thì giờ đã chú trọng tấn công hơn, chứ không còn là đội bóng chỉ thiên về phòng ngự như trước nữa”. 
 
 Sven Goran Eriksson: “Bị loại khỏi Euro 2008 là điều tốt cho ĐT Anh” 
 
Mặc dù trong đội hình có những cầu thủ tài năng như Rooney hay Lampard, nhưng ĐT Anh lại gây thất vọng lớn khi không thể giành vé tham dự VCK Euro sẽ diễn ra trên đất Áo và Thụy Sỹ vào tháng 6 tới. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Gazzetta dello Sport, nhà cầm quân người Thụy Điển Sven Goran Eriksson cho rằng, đó không phải là một điều gì đó quá tệ: “Thật đáng thất vọng khi ĐT Anh không vượt qua nổi vòng loại Euro 2008, tuy nhiên có như vậy thì họ mới được dẫn dắt bởi HLV Fabio Capello. Đây là một chiến lược gia tài năng, ông ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu ở cấp độ CLB, và chắc chắn sẽ làm tốt công việc của mình ở cấp độ ĐTQG”. Fabio Capello năm nay 61 tuổi, ông từng dẫn dắt các CLB AC Milan, Juventus, AS Roma và Real Madrid. 
 
Coupet sẽ rời Lyon 
 
Mặc dù thỏa thuận giữa Gregory Coupet với Lyon vẫn còn hiệu lực đến năm 2010, nhưng thủ thành 35 tuổi này sẽ rời Gerland ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.Đó là thông tin vừa được Coupet tiết lộ trên OL TV - kênh truyền hình riêng của CLB: “Trận chung kết cúp QG Pháp với PSG vào rạng sáng mai (25/5) sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo của Lyon”. Coupet vừa mới gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Pháp hồi mùa hè năm ngoái, song chính anh lại yêu cầu BLĐ Lyon đưa mình vào danh sách chuyển nhượng sau 11 năm gắn bó với CLB. Được biết, đã có một số đội bóng Anh và Italia sẵn sàng chi ra 4 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành từng có 28 lần khoác áo ĐTQG Pháp.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X