Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Chồng 40 triệu bảng, đại gia châu Âu đừng mơ đến Neymar

Thứ Sáu 01/07/2011 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real, Chelsea rồi đến Man City đã chính thức xếp hàng để có chữ kí của Neymar. Nhưng ngay cả khi chồng đủ 40 triệu bảng nhằm phá vỡ hợp đồng, các đại gia châu Âu cũng đừng mơ đến việc có được sự phục vụ của “tiểu Pele”.

Chỉ cao 1m74 và mới chỉ 19 tuổi, nhưng Neymar đã trở thành món “hàng hot” trong phiên chợ hè. Sức nóng từ cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Santos còn được tăng lên khi 3 ông lớn Real, Chelsea và Man City muốn sở hữu “tiểu Pele”. Tài năng của Naymar là có thật, nhưng chân sút của Santos đã được giới truyền thông tiếp sức trong việc PR hình ảnh của mình. Theo đó, giá chuyển nhượng của tiền đạo 19 tuổi này được thổi lên cao ngất ngưởng.

Các đại gia châu Âu khó lòng chiêu mộ được Neymar

Hiện tại, Chelsea đang là đội bóng nhiệt tình nhất trong việc theo đuổi “tiểu Pele”. Cách đây chưa lâu, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1992. Tuy nhiên, khoản tiền trên còn cách khá xa so với yêu cầu từ phía Santos. Trước đó, đội bóng chủ quản của Neymar khẳng định chỉ nhả người khi nhận đủ 40 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của tiểu Pele. Nhưng mới đây, nhà ĐKVĐ Copa Libertadores bất ngờ đổi ý không muốn bán viên ngọc quý của mình cho các đội bóng châu Âu.

Trả lời trong buổi phỏng vấn mới nhất, chủ tịch CLB Santos, Luis Alvaro de Oliveira cho biết: “ CĐV yêu quý Neymar, cậu ấy sẽ trở lại Santos sau Copa America. Hiện tại, đội bóng chưa chấp nhận đề nghị hỏi mua từ phía các đối tác. Santos sẽ tiếp tục mang đến cho Neymar niềm vui khi chơi bóng ở đây”. Dĩ nhiên, nhằm tăng sức thuyết phục cho thông báo của mình, chủ tịch Santos tiết lộ sẽ nâng mức lương cho tiền đạo 19 tuổi này lên 90 nghìn bảng/tuần sau khi “tiểu Pele” trở về từ Copa America.

Rõ ràng, đây là động thái giữ chân Neymar trước sự chèo kéo của các đại gia châu Âu. Nếu Santos thực hiện đúng như lời chủ tịch Luis Alvaro de Oliveira đã chia sẻ trước giới truyền thông, thì khả năng tiền đạo sinh năm 1992 ở lại Brazil lên đến 99%. Như đã biết, Chelsea chỉ hứa Neymar sẽ có thu nhập 55 nghìn bảng/tuần nếu “tiểu Pele” gia nhập sân Stamford Bridge. Như vậy, mọi con đường để các ông lớn châu Âu có thể tiếp cận với ngôi sao trẻ người Brazi đã gần như bị bịt kín.

Tuy nhiên, người đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro (cũng là đại diện cho Robinho) lại tiết lộ: “Hiện tại, các đội bóng châu Âu vẫn còn chút cơ hội để chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi này”. Theo như cách Wagner Ribeiro giải thích thì Chelsea, Real hay Man City muốn có sự phục vụ của “tiểu Pele” phải chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng (đúng bằng khoản tiền phá vỡ hợp đồng). Nhưng mức phí chuyển nhượng trên quá cao cho cầu thủ mới chỉ 19 tuổi này, nên có thể các đại gia châu Âu phải đầu hàng thương vụ này. Ngoại trừ khả năng 3 ông lớn kể trên muốn chứng minh sức mạnh tài chính của mình. Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế khủng hoảng, điều đó xem ra khó trở thành hiện thực.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X