Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ, Milan dễ dàng hạ Parma 4-0

Chủ Nhật 13/02/2011 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong chuyến hành quân của Parma tới sân San Siro. Bằng một đẳng cấp vượt trội, đội bóng của Max Allegri đã dễ dàng vùi dập đối thủ bằng chiến thắng tưng bừng có tỷ số là 4-0.

Parma không thể tạo ra bất ngờ nào trước sự thăng hoa của Milan


Trước khi bước vào trận đấu này, không ít CĐV của Milan có cớ để lo lắng sau khi đội bóng của họ đã trải qua liên tiếp hai trận hòa đáng thất vọng. Chính điều này đã vô tình tạo ra một sức ép cực lớn cho đội bóng của Allegri trong bối cảnh cả Napoli và Inter đang dần áp sát ngay phía sau. Tuy nhiên, trước Parma, một đội bóng đang có phong độ khá cao trong thời gian gần đây, Milan đã trút bỏ được gánh nặng áp lực khi dễ dàng có được 3 điểm từ chính lối chơi bùng nổ của mình.

Với ý đồ đánh phủ đầu, Milan đã tràn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc và ngay ở tình huống tấn công đầu tiên, Seedorf đã có một dứt điểm cực kì hiểm hóc sau tình huống kiến tạo tuyệt vời của Gattuso. Phải dùng tới những đầu ngón tay, thủ thành Mirante mới có thể khiến cho Parma thoát thua trong tình huống này.

Dẫu vậy, các cổ động viên của đội chủ nhà cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi ở phút thứ 7, lưới của đội khách đã rung lên sau tình huống dứt điểm thứ hai của Seedorf. Đón đường chuyền quá tốt của Ibrahimovic, tiền vệ người Hà Lan đã không mắc một sai lầm nào với tình huống đệm bóng vào lưới trống. Không lâu sau đó, Parma có cơ hội khá tốt để gỡ hòa sau tình huống lên bóng của Giovinco bên cánh trái nhưng cú dứt điểm sau đó của Candreva chưa đủ khó để đánh bại Abbiati.

Trong khi Parma gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn gỡ thì Milan lại cho thấy tính hiệu quả trong những đợt tấn công bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 16. Có bóng từ cánh trái, Cassano có pha bật tường một chạm cực kì tinh tế với Gattuso trước khi chính anh là người thoát xuống hạ gục thủ thành Mirante trong tình huống đối mặt. Điều đáng nói đây chính là bàn thắng đầu tiên của tân binh tới từ Sampdoria trong mùa Đồng vừa qua.

Với hai bàn thắng có được từ khá sớm, Milan đã chơi bóng đầy hưng phấn và tạo ra được khá nhiều những tình huống nguy hiểm trước khung thành của đọi khách. Phút thứ 28, sau tình huống kiến tạo của Seedorf, Merkel đã có một cơ hội để tung ra cú dứt điểm nhưng tiền vệ tấn công người Đức lại tiếp xúc bóng không thực sự tốt. Hai phút sau đó, Ibra tiếp tục có pha kiến tạo cho Cassano dứt điểm nhưng lần này bóng đã bị thủ thành Mirante cản phá thành công.

Milan có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0

Sức tấn công của Milan còn được tăng lên đáng kể trong hiệp hai khi HLV Allegri tung Robinho vào sân. Với một thế trận mở, tiền đạo người Brazil đã tạo ra sự khác biệt chỉ sau đúng 3 phút có mặt trên sân với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 61. Từ đường chuyền của Cassano, Ibra tinh tế nhấc chân để bóng trôi tới đúng tầm sút của Robinho và tiền đạo người Brazil đã không bỏ lỡ ghi bàn thắng thứ ba cho AC Milan trong trận đấu này.

Không lâu sau đó, Robinho tiếp tục đón một đường chuyền tinh tế của Ibra nhưng lần này với sự truy cản của Zaccardo, tiền đạo người Brazil đã không thể tung ra cú dứt điểm như ý muốn. Dẫu vậy, Robinho cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi đến phút thứ 65, chính anh la người mang về bàn thắng thứ 4 cho Milan. Từ pha kiến tạo dọn cỗ của Cassano, cựu cầu thủ của Man City dễ dàng đệm bóng đưa Milan vượt lên dẫn trước 4-0.

Cũng nhờ lợi thế quá lớn về số bàn thắng, Milan đã chơi chậm lại và chủ động bảo vệ thành quả. Những phút cuối trận, nỗ lực vùng lên của Parma không thể tạo ra được nhiều đột biến. Cặp tiền đạo Amauri - Crespo (sau là Bojinov) hầu như không thể gây ra một bất ngờ đáng kể nào trước sự kín kẽ của hàng thủ Milan.

Giành chiến thắng với tỷ số 4-0, Milan vẫn chưa thể tách top thành công khi ở trận đấu muộn sau đó chừng 2 h đồng hồ, Napoli cũng có một chiến thắng 2-0 tương đối ấn tượng ngay trên sân của Roma qua đó tiếp tục duy trì khả năng bám đuổi với 3 điểm ít hơn.

Đội hình thi đấu:
Milan
: Abbiati; Oddo, Nesta, Thiago Silva, Antonini; Gattuso (Flamini 62), Van Bommel, Merkel; Seedorf (Robinho 58); Ibrahimovic (Pato 68), Cassano
Parma: Mirante; Gobbi, Lucarelli, Paci, Zaccardo; Valiani, Dzemaili (Galloppa 85), Candreva; Giovinco (Angelo 69); Amauri, Crespo (Bojinov 69)

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X