Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng!

Thứ Hai 14/04/2008 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở UEFA Cup, Bayern đã khiến cả châu Âu “choáng” vì cách họ loại Getafe ở Madrid với dấu ấn những phút cuối của trận đấu. Cả 3 bàn thắng Bayern ghi được đều ở thời điểm “cờ tàn”, khi số phận suýt đưa ra lời phán quyết với họ (89’, 115’, 120’). Chỉ 3 ngày sau, Bayern tiếp tục làm Bundesliga choáng váng khi hủy diệt Dortmund trong trận đấu được coi là derby nước Đức…


Một kịch bản khủng khiếp đến khó tin, nó chẳng khác mấy so với cách họ nhấn Getafe chìm trong đau thương, nhưng lần này Bayern đã kết liễu đối thủ ngay khi vừa mới nhập cuộc. Không Ribery, Klose, Jansen (chấn thương), van Bommel (treo giò)… nhưng Bayern đã có một trận đấu xuất thần với khả năng càn quét khủng khiếp. Khi đội hình chưa kịp di chuyển, Dortmund đã bị “dính chưởng” với bàn thua bất ngờ nhưng không thể cưỡng lại. Đó là một cú sút hoàn hảo của Podolski (3’), bóng vẽ một đường cong như lưỡi liềm, cứa một đường ngọt lịm xé đôi khung gỗ Dortmund từ khoảng cách 17m. Ziegler bất lực đứng nhìn.

Bayern đã hủy diệt Dortmund trong trận đấu được coi là derby nước Đức


Và cũng từ thời điểm đó, Dortmund đã giơ tay chịu trói. Những vị khách hoàn toàn tê liệt, hàng tiền vệ đổ gãy không có bất cứ kháng cự nào trước những pha phản công thần tốc của Bayern. Trong khi đó, hàng hậu vệ gần như biến mất, mặc kệ các chân sút đối phương hoành hành một cách cực kỳ thoải mái. Chỉ 5 phút sau, Ze Roberto nâng tỷ số lên 2-0 sau quả tạt của Lahm bên cánh trái. Bi hài kịch của Dortmund chính thức bắt đầu. Liên tục trong các phút 18 và 22, Toni công phá tan nát mành lưới Ziegler sau những pha phản công đẹp mắt trên nền bản nhạc do… hàng phòng ngự Dortmund trình diễn!

Với 4 bàn thắng trong 22 phút đầu, Bayern cho thấy hiệu quả đáng sợ trong khả năng dứt điểm: 4 phát súng đầu tiên đều trúng đích. Không ai tin nổi Bayern đã làm được điều thần kỳ đó, kể cả… Hitzfeld, bởi họ là đội bóng phung phí cơ hội nhiều nhất Bundesliga. Thomas Doll xám mặt ngồi không động đậy trên băng ghế chỉ đạo, bế tắc và chấp nhận thất bại sau khi chứng kiến 4 bàn thua quá nhanh. Và thực tế, Dortmund cũng không có bất cứ điểm sáng nào để mà hy vọng. Lối chơi vô hồn, tinh thần chiến đấu chỉ bằng 0, suốt gần 70 phút còn lại Dortmund cố chạy như để cho xong chuyện, như để hạn chế bàn thua và như để trốn tránh chính mình.

Nhưng họ cũng chẳng thể làm tốt cái nhiệm vụ “bịt nòng pháo” Bayern. Dù đã giảm nhịp độ tấn công, đã rút Sagnol, Schweinsteiger và cả… Kahn ra sân ở hiệp 2, thay vào đó là Sosa, Kroos, Rensing, nhưng Bayern vẫn thi đấu cực kỳ vững vàng. Thậm chí, họ còn nâng tỷ số lên 5-0 sau cú sút của Ottl (67’).

Trận thắng ấn tượng này giúp Bayern nới rộng khoảng cách với đội thứ 2 là Bremen lên đến 10 điểm. Họ chỉ cần thêm có 9 điểm nữa là chắc chắn lên ngôi. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là Bayern đã có “đòn cảnh cáo” với Dortmund 6 ngày trước trận chung kết Cúp QG Đức!

(Theo báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X