Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức công bố danh sách U22: Rường cột Olympic 2007

Thứ Tư 17/09/2008 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì cầu thủ chạy cánh Ngọc Duy vẫn không có tên. Danh sách cũng thiếu vắng một cầu thủ được đánh giá sẽ trở thành tiền vệ trung tâm hàng đầu trong tương lai, Hoàng Văn Bình (Sông Lam). 25 cầu thủ được triệu tập có Văn Khải là mới so với danh sách dự kiến.

Nếu như sự vắng mặt của Hoàng Văn Bình là bất khả kháng vì chấn thương, thì trường hợp của Ngọc Duy hoàn toàn nằm ở phía các nhà tuyển trạch. Thực sự là như vậy, vì nhìn vào con số 9 tiền vệ của đội tuyển, ngay khi còn dư 1 suất, thì họ cũng trao nó cho cầu thủ Văn Khải của ĐTLA và mới đây khoác áo CLB U21 TP HCM tham dự giải U21 tại Bình Định.

Ở ĐTLA, Khải hầu như không được ra sân, kể cả dưới thời của ông Calisto lẫn thời của ông Patricio hay HLV trẻ Trần Công Minh. Quãng thời gian ít ỏi cầu thủ này xuất hiện chỉ là những phút cuối trận, vào sân thay người, và chơi theo kiểu chỗ nào cũng chạy.


Đức Thiện (trái) là cánh chim lạ ở đội U22

Còn ở U21 mới đây, Văn Khải đá tiền vệ cánh phải, nhưng không đóng góp nhiều trong thành tích lọt vào tới trận chung kết của U21 TP HCM. Đá rườm rà, thiên về thêu vẽ, Khải hoàn toàn núp dưới cái bóng của đàn em Đức Thiện.

Nhưng cũng hy vọng là Mai Tiến Thành và cả cầu thủ 18 tuổi Danh Ngọc sẽ thể hiện được khả năng của họ ở bên hành lang trái, trên hàng tiền vệ.

Trở lại với sự vắng mặt Hoàng Văn Bình, chấn thương cơ háng của cầu thủ này, dính từ ngày còn chơi ở V-League là nguyên nhân duy nhất. Nó khiến cho đội U22 thiếu tiền vệ trụ trầm trọng ngay khi vừa thành lập. Chỉ có một Quý Sửu, người từng kinh qua các cấp độ đội tuyển, vẫn cứ mãi là một cầu thủ chơi chân chỉ hạt bột, sẵn sàng cáng đáng vị trí này. Nếu có Bình, hẳn là sẽ có nhiều phương án hơn với khả năng chơi bóng mạnh mẽ, quyết đoán, rất thông minh, bản lĩnh và tròn trịa về kỹ năng xử lý tình huống của anh.

Bộ khung Olympic 2007

Có thể thấy được là những nhà tuyển trạch đã cố gắng duy trì ở mức tối đa trong khả năng có thể những cầu thủ từng làm nên những điều kỳ diệu ở VL Olympic 2008 diễn ra năm ngoái.

Từ bộ tam ở hàng thủ gồm Xuân Hợp, Nhật Tân, Long Giang cho tới hàng tiền vệ gồm Tiến Thành, Quý Sửu (năm trước đá dự bị cho Duy Nam) và 2 tiền đạo là Phúc Hiệp và Thanh Bình.

Tuy nhiên, nếu xét trên mọi phương diện, chứ không chỉ kinh nghiệm thi đấu, cũng không loại trừ một số vị trí trong bộ khung kia không đạt yêu cầu. Bản thân những nhân tố mới có một vài gương mặt hứa hẹn sẽ đóng góp được nhiều nếu như họ duy trì được đà tiến bộ ở mùa 2008 tại các CLB như tiền vệ Công Huy (Thể Công), Nhật Nam (ĐPM.NĐ), Trọng Hoàng (Sông Lam), tiền đạo Quang Vinh (Thể Công) và cả hậu vệ 19 tuổi Chu Ngọc Anh (ĐPM.NĐ).

Dự kiến, ngày 1-10, đội sẽ tập trung rồi lên đường đi tập huấn ở Nam Kinh (TQ) cho tới ngày 12-10 về nước. Ngày 13-10, đội đi Malaysia tham dự Merdeka Cup.
 
Danh sách ĐT Olympic Việt Nam

Trưởng đoàn: Nguyễn Trọng Giáp

HLV trưởng: Mai Đức Chung

Các trợ lý: Lê Thuỵ Hải, Phạm Văn Hùng, Lê Tuấn Long

Bác sĩ: Nguyễn Hưng Long, Tuấn Nguyên Giáp

Các cầu thủ (25 cầu thủ)

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (CS Đồng Tháp), Trần Khoa Điển (TMN CSG), Lê Văn Hưng (Vĩnh Long)

Hậu vệ (6): Võ Nhật Tân (SHS Tiền Giang), Nguyễn Thành Long Giang (T&T Hà Nội), Mai Xuân Hợp (XM CT Thanh Hoá), Chu Ngọc Anh (ĐPM.Nam Định), Lê Văn Duyệt (ĐPM.Nam Định), Phạm Minh Đức (Thể Công)

Tiền vệ (9): Trương Đắc Khánh (TCDK SLNA), Nguyễn Trọng Hoàng (TCDK SLNA), Hoàng Danh Ngọc (ĐPM.Nam Định), Nguyễn Văn Khải (ĐTLA), Mai Tiến Thành (XM Vinakansai NB), Nguyễn Quý Sửu (CS Đồng Tháp), Hoàng Nhật Nam (ĐPM.Nam Định), Nguyễn Công Huy (Thể Công), Phan Thanh Hưng (SHB Đà Nẵng)

Tiền đạo (7): Huỳnh Phúc Hiệp (SHS Tiền Giang), Trịnh Quang Vinh (Thể Công), Nguyễn Tăng Tuấn (HAGL), Đỗ Thanh Sang (Boss Bình Định), Nguyễn Đức Thiện (TPHCM), Phan Thanh Bình (CS Đồng Tháp)

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X