Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chievo quả cảm cầm chân Inter tại Bentegodi

Chủ Nhật 10/05/2009 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên tục vượt lên dẫn trước đối thủ nhưng Inter đã không thể bảo toàn được chiến thắng khi để cho Chievo với một tinh thần thi đấu đầy quả cảm cầm hòa 2-2 trong trận đấu tại sân Bentegodi, thành Verona.

Chievo đã không hề e ngại trước một Inter đẳng cấp

Trái với những dự đoán, chuyến làm khách tại thành Verona đã không dễ dàng với Jose Mourinho và các học trò. Chievo đã chứng tỏ họ không phải là một đội bóng dễ bắt nạt bởi các học trò của HLV Di Carno đã chơi một trận đấu đầy quả cảm. Tinh thần thi đấu quật cường đã giúp Lừa bay có thêm 1 điểm quý giá đồng thời củng cố thêm vị trí an toàn của mình với nhóm cầm đèn đỏ.

Kết quả các trận vòng 35
Atalanta 1 - 1 Genoa
Valdes 9' - Criscito 90+1'

Cagliari 2 - 2 AS Roma
Matri 34', Acquafresca 58' - Totti 63', Perrotta 69'

Catania 0 - 2 Fiorentina
Jovetic 11', Zauri 90'

Chievo 2 - 2 Inter Milan
Marcolini 27, Luciano 73' - Crespo 3', Balotelli 64'

Lecce 1 - 1 Napoli
Zanchetta pen./43'  - J.I. Pià 11'

Siena 1 - 0 Palermo
Calaio 60'

Torino 1 - 1 Bologna
Rosina pen/47' - D. Vaio pen/86'
Inter đã có một sự khởi đầu dễ dàng hơn cả sự mong đợi khi họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ ngay phút thứ 3 sau một sai lầm khá sơ đẳng của thủ thành Sorrentino. Từ đường chuyền bên cánh phải của Stankovic, bóng tới chân của Cambiasso. Tiền vệ người Argentina có một pha xử lý khá kinh nghiệm trước khi tung ra cú sút căng và sệt. Bóng đi không quá khó nhưng Sorrentino lại không thể bắt dính và để Crespo băng vào sút bồi mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng sớm cùng một tâm lý thoải mái giúp cho Inter tiếp tục làm chủ trận đấu ở những phút tiếp theo. Vận may đã mỉm cười với Chievo khi họ không phải nhận bàn thua thứ 2. Phút thứ 11, pha đi bóng kĩ thuật và tốc độ của Balotelli đã khiến cho hai hậu vệ chủ nhà hít khói. Bóng được tuyển thủ U-21 Italia chuyền vào trong vòng cấm  cho Figo băng vào dứt điểm nhưng rất tiếc bóng đập người Morero trước khi chạm mép ngoài cột dọc.


Chievo hầu như không có được một cơ hội nào trong khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu khi họ chỉ chủ yếu chơi phòng ngự và cố gắng hạn chế sức ép ngày một lớn lên  phần sân của đội nhà. Nhưng dù chơi tập trung phòng ngự nhưng Lừa bay cũng tỏ ra đặt biệt nguy hiểm với những pha phản công. Và một trong số đó đã mang lại cho họ bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 27. Xuất phát từ đường chuyền tuyệt vời của Bentiviglio bên cánh phải, Marcolini đón bóng và có khoảng trống để tung ra cú sút chân trái rất căng đưa bóng găm thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Julio Cesar.

Bàn thắng mở tỷ số của Inter sau pha đá bồi của Crespo

Cũng từ bàn thắng đẳng cấp này, tinh thần của Chievo đã được đẩy lên khá cao khi họ tiếp tục chơi dâng cao và có những pha bóng ăn miếng trả miếng với đối thủ. Lẽ ra nếu chính xác hơn trong pha dứt điểm bằng đầu của mình, đội trưởng Pellissier đã có thể mang về bàn thắng thứ hai bởi Julio Cesar đã chỉ còn biết đứng nhìn.

Kịch bản của hiệp thi đấu thứ 2 vẫn diễn ra tương tự khi Inter lại bắt đầu kiểm soát thế trận khi tỏ ra là đội nhập cuộc tốt hơn. Phút 53, Balotelli có cơ hội đưa Nerazzurri vượt lên dẫn trước nhưng rất tiếc hai cú dứt điểm liên tiếp của tiền đạo 19 tuổi này đều bị cản phá bởi hàng thủ của Chievo.

Balotelli có thể đã tiếc nuối vì pha bóng ngon ăn này nhưng đến phút thứ 64 anh đã chứng tỏ cho mọi người thấy việc được Jose Mourinho trọng dụng là do khả năng thực sự của mình với một pha ghi bàn đẳng cấp. Đón đường bóng nảy ra từ pha đánh đầu phá bóng của trung vệ Yepes, Balotelli tung ra một cú vô lê rất đẹp mắt đưa bóng đi thẳng vào góc cao khiến cho Sorretino chỉ còn biết đứng nhìn. Một pha làm bàn mang dáng dấp của Marco van Basten khi mà góc dứt điểm tương tự như góc sút của huyền thoại người Hà Lan.

Tinh thần quả cảm đã giúp Chievo có được 1 điểm quan trọng

Nhưng như một lập trình đã được lập sẵn, Inter dẫn trước và Chievo lại có bàn thắng gỡ hòa. Cách biệt được tạo ra chỉ tồn tại được đúng 10 phút khi Luciano cũng có một pha dứt điểm đẳng cấp không kém gì Balotelli. Bóng từ chân của của

Mantovani được đưa vào trong vòng cấm và tiền vệ của Chievo đã có một pha dứt điểm bóng sống hạ gục thủ thành Julio Cesar cân bằng tỷ số 2-2.

Không có nhiều cơ hội cho cả hai đội trong những phút còn lại dù Inter đã cố gắng gia tăng sức ép trở lại . Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài De Marco vang lên. Với Inter, trận hòa 2-2 này khiến cho cơ hội đăng quang sớm của Inter sẽ phải lùi lại thêm ít nhất một vòng đấu nữa.

Đội hình thi đấu:
Chievo (4-4-2):
Sorrentino - Frey, Morero, Yepes, Monatovani (75' Sardo) - Luciano, Rigoni, Bentivoglion (72' Esposito) , Marcolini - Pellissier, Bogdani (81' Malago).
Inter (4-3-2-1): Julio Cesar - Zanetti, Cordoba, Samuel, Maxwell - Stankovic (76' Jimenez), Cambiasso, Muntari (67' Burdisso) - Figo, Balotelli - Crespo (57' Cruz)

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X