Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chievo - Juventus: Sinh nhật hồng của Del Piero

Chủ Nhật 09/11/2008 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, 9/11 Alessandro Del Piero sẽ chính thức bước sang tuổi thứ 34 và chắc chắn "biểu tượng của Juventus" không muốn bữa tiệc mừng sinh nhật mình bằng một kỉ niệm buồn.

Mừng sinh nhật anh : ALex

Del Piero bước sang tuổi 34, 17 năm bắt đầu sự nghiệp chơi bóng và năm thứ 15 công hiến không biết mệt mỏi cho Juventus. Quãng thời gian dài hơn một thập kỉ đó, giúp Alex xô đổ vô số những kỉ lục của đội bóng thành Turin. Chàng trai sinh ra tại vùng Veneto hiện nắm giữ tất cả các kỉ lục từ cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất (572 trận), có số bàn thắng nhiều nhất (248 bàn) đến cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở cúp châu Âu (49 bàn). Những con số thuyết phục ấy đủ để đưa anh trở thành một huyền thoại của Bianconeri.

Lịch thi đấu vòng 11
Ngày 9/11
00h00: Torino 1-0 Palermo
           Soel 88' 

02h30 Bologna - AS Roma  
           Cicinho (og, 90') - Totti 68'

21h00: Catania - Cagliari
           Chievo - Juventus
           Fiorentina - Atalanta
           Genoa - Reggina
           Inter Milan - Udinese
           Lazio - Siena
           Napoli - Sampdoria

Ngày 10/11
2h30:  Lecce - AC Milan
Del Piero nói riêng và Juventus nói chung đang sống trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. "Lão bà" đã đón một lễ phục sinh sớm từ cách đây 3 tuần trước sau chiến thắng ngoạn mục 2-1 trước Real Madrid tại lượt trận thứ 3 vòng đấu bảng Champions League. Một bước ngoặt để đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng bởi trước đó họ đã trải qua chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng. Để rồi sau đêm huy hoàng ấy, đội quân của Ranieri đã có liên tiếp 5 chiến thắng (trong đó có những chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 2-0 trước Roma và Real Madrid).

Điều đáng ghi nhận là thành công của Juventus đến từ những nỗ lực không biết mệt mỏi của chính họ. Với một đội hình luôn chịu cảnh què quặt từ những chấn thương của các trụ cột ( Buffon, Trezeguet, Poulsen), các Bianconeri vẫn biết vượt lên trên khó khăn để thu được những kết quả hơn ngoài sức mong đợi. Từ vị trí thứ 11, Juve vươn lên vị trí thứ 6 và chỉ còn cách đội dẫn đầu Milan 4 điểm. Tại Champions League, mọi thứ còn tuyệt vời hơn khi Juve đã chính thức có tên tại vòng knout -out sớm hơn hai vòng đấu.

Di Carlo liệu có thể mang lại niềm vui cho Chievo?

Trong những trận đấu đầy màu hồng ấy, Del Piero nổi lên như một hiện tượng. Anh chính người đánh dấu sự trở lại của Bianconeri bằng pha làm bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-1 trước Real. Hơn một tuần sau, cú phạt đẳng cấp mang đúng thương hiệu "Alex" đã đưa Juventus đè bẹp Roma (2-0) trong trận đấu có tính chất quan trọng với cả hai đội. Để rồi sau đó cũng mới một cú sút phạt như thế và một pha dứt điểm lạnh lùng, Alex đã đưa Juventus hiên ngang bước vào vòng loại trực tiếp. 4 pha lập công trong 5 trận đấu đáng nhớ nhất, số 10 của Juve đã có những bước chuẩn bị tốt nhất cho bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 của mình.

Chievo đang nuôi ý đồ sẽ làm hỏng ngày vui của Alex. Không phải họ không muốn ngày sinh nhật của anh buồn mà đơn giản họ không muốn chìm sâu hơn trong khủng hoảng. Quyết định thay tướng đang trong tình cảnh "nước sôi lửa bỏng" của ban lãnh đạo "Lừa bay" là cần thiết. Mọi hi vọng đều được dồn lên tài năng của Domenico Di Carlo, người vừa được mời về ngồi vào chiếc ghế nóng mà người tiền nhiệm Giuseppe Iachini hôm thứ Ba vừa qua. Nhưng chắc chắn Di Carlo không mong muốn ngày ra mắt của mình lại là cuộc chạm trán với một Juventus đang thăng hoa cùng phong độ tuyệt vời của Del Piero.

Một tuần trước, Alex mừng sinh nhật lần thứ 111 của Juventus bằng món quà đầy ý nghĩa với pha sút phạt thành bàn vào lưới Roma.Một tuần sau, các đồng đội, ban lãnh đạo và các Juvenista cũng sẽ không muốn bữa tiệc sinh nhật của riêng anh diễn ra kém vui. Nhưng Alex hiểu không gì tuyệt vời hơn khi đích thân anh tỏa sáng trong ngày sinh nhật mình bằng việc ghi bàn đưa Juve đến với chiến thắng thứ 6 liên tiếp.

Đội hình dự kiến:
Chievo: Sorrentino, Frey, Mandelli, Mantovani, Yepes, Pinzi, Bentivoglio, Marcolini, Langella, Pellissier, Bogdani.
Juventus:
Manninger, Molinaro, Chiellini, Legrottaglie, Mellberg, Tiago, Nedved, Sissoko, Camoranesi, Del Piero, Amauri

Dự đoán 1-2

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X