Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến dịch của Mourinho bắt đầu

Thứ Sáu 11/07/2008 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã chắc chắn có được Armanto Mancini, bản hợp đồng đầu tiên từ kể từ khi nhận lời về dẫn dắt Inter Milan, Jose Mourinho đã bắt đầu cho chiến dịch tạo nên bộ mặt mới cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Để có được Mancini, số tiền mà Inter bỏ ra không hề ít một chút nào. 13 triệu euro cùng mức lương 3,5 triệu euro/ mùa (Mancini sẽ chơi cho Inter trong 4 mùa). Nhưng đắt sắt ra miếng, tiền vệ người Brazil hội tụ đầy đủ những phẩm chất của một một cầu thủ chạy cánh theo như yêu cầu của "Người đặc biệt": tốc độ, khả năng dứt điểm và kỹ thuật siêu đẳng. Với sự có mặt của Mancini, vị trí hành lang trái của Inter trước kia thuộc vệ Julio Cesar và Luis Jimenez (vốn là yếu điểm) chắc chắn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Mancini là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho

Việc chiêu mộ Mancini chỉ được coi là bước đầu cho công cuộc tạo ra một triều đại mới bởi Mourinho đang rất muốn khẳng định tên tuổi của mình ngay tại mùa bóng đầu tiên dẫn dắt Nerazzurri. Ai cũng hiểu với Inter lúc này, Scudetto đã trở nên quá bình thường bởi họ đã có danh hiệu này trong 3 mùa bóng liên tiếp. Thứ mà ông chủ Massimo Morrati muốn chính là Champions League. Một đội bóng chỉ được coi là hùng mạnh thì không thể chỉ được vinh danh ở giải quốc nội mà còn phải biết khẳng định mình tại đấu trường châu lục. Đây là điều mà Inter chưa thể có họ đã có lịch sử 100 năm thành lập. Đó là lý do vì sao vị tỷ phú dầu mỏ của Italia đã không thể kiên nhẫn với Roberto Mancini mà đặt niềm tin lên Mourinho.

Sau Mancini, HLV người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục đưa về sân Giuseppe Meazza những bản hợp đồng với. Ở vi trí tiền đạo,  Mourinho đã thể hiện sự quan tâm tới tuyển thủ Nga, Roman Pavlyuchenko. Sau thành công tại Euro 2008, trung phong của CLB Spatark Moscow đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Trong bối cảnh sự ổn định của Zlatan Ibrahimovich đang dần mất đi, Pavlyuchenko hoàn toàn có thể thay thế được tiền đạo người Thụy Điển trong vai trò tiền đạo mũi nhọn.

Jose Mourinho đang bắt đầu chiến dịch tuyển mộ rầm rộ của mình

Tuy nhiên khả năng có được Pavlyuchenko là không nhiều bởi cái giá mà đội bóng Nga đưa ra cho chân sút 26 tuổi này khá cao. Bản hợp đồng mà có tới 90 % Mourinho sẽ có được là trường hợp của Frank Lampard. Tiền vệ của Chelsea đã quyết tâm dứt áo ra đi sau khi CLB của anh không đáp ứng mức lương yêu cầu (140.000 bảng/tuần). Phía Inter cũng đã thể hiện quyết tâm mua đứt đội phó của The Blues khi sẵn sàng trả cho phía đội bóng nước Anh 8 triệu bảng. Bản thân Lampard cũng muốn hội ngộ với người thày cũ vậy nên, tất cả sẽ được hoàn tất khi có được sự đồng ý từ phía Chelsea.

Ở hàng thủ, Mourinho cũng đang cần có một trung vệ chơi ổn định và đẳng cấp. Hiện người mà ông đang hướng đến cũng là một người học trò cũ tại Chelsea, Ricardo Carvalho. Với việc bộ đôi trung vệ Samuel và Cordoba đã lớn tuổi, Materazzi mất phong độ còn Burdisso chơi "mãi không lớn", Mourinho sẽ cần đến Carvalho. Kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao nhiều năm cùng đẳng cấp đã được chứng minh trong màu áo của Porto và Chelsea của trung vệ 32 tuổi sẽ giúp sự chắc chắn của hàng thủ Inter được cải thiện đáng kể.

Với việc có được bản hợp đồng đầu tiên, Mourinho đang có những động thái tích cực trong việc đưa Inter vươn ra tầm châu lục. Với số tiền khổng lồ mà chủ tịch Morrati hứa sẽ chi, cựu HLV của Chelsea sẽ có thể đưa về sân Giuseppe Meazza những cầu thủ tốt nhất. Một triều đại mới đang dần hình thành dưới trướng "người đặc biệt".

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X