Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia vui với chiến tích lịch sử của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 28/12/2008 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đáp lại bao nhiêu sự kì vọng, bao niềm tin từ người hâm mộ, ĐT Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ bằng chiếc cúp vô địch Đông Nam Á (AFF Cup, tiền thân là Tiger Cup) lần đầu tiên trong lịch sử. Một chiến công, một món quà mừng năm mới ý nghĩa nhất mà thày trò HLV Henrique Calisto giành tặng cho hơn 80 triệu người dân Việt Nam.


ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008

Người hùng Công Vinh đã mang về chức vô địch lịch sử cho ĐT Việt Nam


Công Vinh, Vũ Phong, Hồng Sơn, Tấn Tài... và HLV Calisto, tất cả đều là những người hùng trong đêm đăng quang của ĐT VN. ĐT chúng ta đã chơi quá tuyệt vời, quá ấn tượng, đã chiến đấu hết mình bằng niềm tự hào dân tộc. Không còn từ ngữ nào để diễn tả cảm xúc của những NHM lúc này.

Chúng ta đã hồi hộp dõi theo trận đấu, sau khi người Thái dẫn bàn trong phần lớn thời gian. Nhưng bàn thắng của Công Vinh đã khiến đất nước hình chữ S nổ tung và vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Chưa có chiến tích nào tuyệt vời đến thế. Nhiều NHM đã ví chiến thắng trước Thái Lan trong trận lượt đi là “Điện Biên Phủ thứ 2”, là “Rạch Gầm - Xoài Mút” thời hiện đại. Nhưng lúc này, khi đã vô địch, ĐT Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào lịch sử, với tư cách những người hùng dân tộc.  

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không bộc lộ những cảm xúc tuyệt vời này. Hãy gửi cảm xúc của bạn cho Bongda24h. Hãy chọn phông chữ tiếng Việt để chúng tôi có thể đăng tải ý kiến của bạn một cách chính xác nhất.

Tuanpm
Email:
tuanpmg5@gmail.com

Một đẳng cấp mới

 

Không nói nhiều về trận hòa lịch sử tối hôm nay đã đưa Bóng đá Việt nam vào một tầm vóc mới, một nhà vô địch đúng nghĩa. Nhìn các cầu thủ của chúng ta thi đấu các bạn có thể dễ dàng nhận thấy một sự thay đổi quá lớn về tâm lý thi đấu. Không nôn nóng tấn công khi dẫn bàn và không hề quyết liệt như những tiếng ca trong chảo lửa Mỹ Đình mà các cổ động viên mang lại. Chúng ta đã chiến thắng, chiến thắng bằng sự bình tĩnh, bằng nắm đấm của một nhà vô địch quyền anh thượng hạng dùng để kết liễu đối thủ khi đã vào hiệp đấu cuối cùng. Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi niềm hân hoan trong một buổi tối đứng bên bờ lịch sử. Với chiến thắng này, bóng đá khu vực sẽ xem chúng ta như một hình tượng mới, hình tượng của một đất nước với những con người nhỏ bé nhưng mang trong mình dòng máu luôn tuôn trào những khát vọng chiến thắng. Cảm ơn các bạn!

Hồ Chung
Email:

mylove01x6@yahoo.com

Không còn gì để nói cả! Tôi yêu Việt Nam!! 
Nói gì đây??? Khi mà không một từ nào diễn tả cảm xúc của chung ta của dân tộc Việt Nam! Tôi lặng người tìm cho mình chỗ dựa trong tiếng hò hét, và những giọt nước mắt đã rơi. Những giọt nước mắt tinh khiết nhất mà lần thứ 2 tôi rơi từ lúc cất tiếng khóc trào đời. Giọt nước mắt của niềmm hp vo bờ, giọt nước mắt của tự hào, giọt nước của dân tộc Việt Nam! Tôi yêu Việt Nam - Con người quả cảm!!!

Tuấn Phương
Email:
ogbhcd@yahoo.com

Việt Nam đêm không ngủ 
Vĩ đại làm sao , kì diệu làm sao . Ở xứ sở sương mù xa xôi tôi không được dịp xem các anh chiến đấu với Thái Lan thế nào nhưng cảm xúc và sự hồi hộp thì được đếm theo thời gian , từng phút , từng giờ . Bóng đá Việt Nam đã sang trang mới . Bây giờ đội nào gặp chúng ta cũng phải ngước nhìn vì chúng ta là "vị vua của Đông Nam Á". Chúc mừng đội tuyển Việt Nam , chúng ta đã thắng và sẽ thắng ở những giải lần sau.

Phi Hùng
Email:
gameforev3r@yahoo.com.vn

Xin lỗi ngài Calisto ! 
Tôi thay mặt cho tất cả những NHM bóng đá VN gửi đến ngài 1 lời xin lỗi chân thành nhất.Dù chưa bao giờ tôi mất lòng tin vào ông và đội tuyển VN nhưng cách đây vài ngày tôi đọc được những lời chỉ trích ông cùng đội tuyển trên một vài tờ báo thề thao trong nước.Không biết những người viết những bài báo đó đã xin lỗi ông chưa nhưng tôi thật sự cảm thấy rằng họ đã nợ ông 1 lời xin lỗi.Họ đã không biết đến chữ "NHẪN" mà đã vội vàng chỉ trích 1 cách nặng nề.Thay mặt những người đó (dù không hề như họ) Tôi xin lỗi ông !.Calisto...hình ảnh của ông và đội tuyển sẽ mãi mãi khắc ghi trong lòng NHM bóng đá VN.

Karate
Email:
karate1710@yahoo.com.vn

Chúc mừng những nhà Tân vô địch 
Tôi không vui mừng lắm vì đã đoạt cúp vô địch.Điều đáng mừng ở đây là ý nghĩa lịch sử của chiến thắng...rõ ràng khoảng cách giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã gần như là không còn.Chúng ta đã 'ép xác' Thái Lan nguyên hiệp 2 giống như đã ép singapore lượt đi tại Mỹ Đình. Một chiến thắng mang nhiều ý nghĩa tích cực: kéo Thái Lan trở lại mặt đất,bớt ngông cuồng hơn và một chương mới của bóng đá Việt Nam đã bắt đầu...rồi đây chức vô địch sẽ giúp cho sự tự tin luôn song hành trên đôi chân của các cầu thủ.Chúng ta sẽ không còn chiến đấu bằng niềm tin nữa mà là bằng vị thế của nhà tân vô địch. Càng quét người Sin-Một tập thể đầy sức mạnh nhưng ô hợp,không có gì đáng để tự hào và vả vào mặt người Thái,một đội quân mà hai tiếng khiêm nhường từ lâu đã là thứ xa xỉ - để đỉnh đạt mà đoạt cúp. Tuyệt vời Việt Nam.

Thanh Tùng
Email:
vangtranglanhmuathu_tg@yahoo.com

Việt Nam ơi.!... tôi yêu Người.!...
Tuyệt vời!chỉ có thể nói là tuyệt vời!lần đầu tiên trong lịch sử, các cầu thủ thân yêu của chúng ta đã không phụ lòng người hâm mộ. Đất nước Việt Nam dường như đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Tất cả đã chờ đợi quá lâu. Không thể nói gì hơn. Xin chúc mừng tất cả, chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam! Việt Nam vô địch! Việt Nam muôn năm!

Như Phú
Email:
nhuphutina@yahoo.com

Việt Nam Trong Trái Tim Ta! 
Ôi! Thật là hạnh phúc và sung sướng biết nhường nào, Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến đấu thật ngoan cường, không giấy bút nào có thể tả được, tôi đã chờ đợi giây phút từ lâu lắm rồi, trái tim tôi như vỡ oà ra, sung sướng đến tột độ, Việt Nam ơi! Niềm kiêu hãnh của chúng ta.

Nguyễn Văn Thiệu
Email: lovefriend_4ever182@yahoo.com

Việt Nam , Niềm tự hào của cả dân tộc 
Không còn từ gì có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này , Việt Nam đã chơi một trận quá là tuyệt vời đêm nay , tỏ rõ bản lĩnh của mình trước Thái Lan . Đây sẽ là một đêm không ngủ của hơn 80 triệu người dân VN , bởi đội tuyển của chúng ta đã thi đấu một đêm thật tuyệt vời. Quá hạnh phúc và sung sướng , cảm ơn Calisto , Hồng Sơn , Công Vinh và đội truyển VN. VN muôn năm , Bác Hồ muôn năm !!!!

Đặng Anh Hào
Email: anhhaomuut886@yahoo.com

Quá đỗi hạnh phúc 
Thật quá tuyệt vời! Là một người con xa quê hương, tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào vì là một công dân Việt Nam. Hôm nay các anh đá quá hay, một trận hoà trên thế thắng. Cảm ơn Calisto, cảm ơn các cầu thủ! Không thể diễn tả hết niềm vui của tôi lúc này. Một ngày đáng nhớ trong suốt cuộc đời. Tôi yêu Việt Nam. Việt Nam vô địch!!!!


Minh Tú
Email: torreslrex@yahoo.com

Viet Nam : WE ARE CHAMPION 
Thật vui sướng khi tuyển Việt Nam giành được chức vô địch AFF cup sau 10 năm chờ đợi. Không điều gì có thể diễn tả hết niềm vui này ! Một lần nữa xin cám ơn các tuyển thủ Việt Nam và HLV Calisto .Các bạn thật tuyệt vời 

Cường
Email: fk@yahoo.com

Soi suc 
Trên cả tuyệt vời! Tôi và bạn bè ở NN không thể coi trực tiếp, nhưng mọi người tìm đủ mọi cách để có được thông tin. Chiến thắng làm những người con VN hết sức tự hào, dù ở bất kỳ nơi đâu. Tôi yêu VN


Trần Văn Tiến
Email: tranvantien1980@yahoo.com

Yêu VIỆT NAM 
HLV Calisto đã trụ vững trước ức ép dư luận, đồng thời truyền lửa giúp các cầu thủ tự tin vào khả năng có thể vượt qua bất cứ đối thủ nào. Sức mạnh tinh thần hòa cùng đấu pháp hợp lý và những quyết định thay người chính xác giúp Việt Nam vượt qua Singapore tại bán kết, thắng Thái Lan ngay tại Bangkok và kiên cường đạt kết quả hòa vừa đẹp tại Mỹ Đình trong cuộc quyết đấu.

Hạnh
Email: memgt@yahoo.com.vn

VN vô địch 
Quá tuyệt vời! Không còn ngôn từ nào có thể diễn tả được niềm vui của những người hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Một cái kết không thể tuyệt vời hơn. Bàn thắng cuối cùng, ghi vào những giây phút cuối cùng, tại trận đấu cuối cùng của AFF CUP, vào những ngày cuối cùng của năm 2008. Nó đẹp như là câu chuyện 1 vị hoàng tử đi cứu công chúa, trải qua bao thử thách, cửa ải cuối cùng gặp con quái vật mạnh nhất và kết liễu nó bằng đòn đánh độc chiêu, sở trường. Trên con đường giải cứu người đẹp, chàng hoàng tử đó đã lần lượt chinh phục thành công những khó khăn, những trở ngại mà những chông gai đó qua từng bước chân, ngày càng khắc nghiệt hơn. Chiến thắng đã thuộc về những con người luôn kiên trì, luôn chiến đấu tích cực, hết sức mình cho mục tiêu vô địch. Việt Nam vô địch !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Việt Nam vô địch !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Việt Nam vô địch !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Xin cảm ơn Công Vinh, anh đã ghi bàn thắng ý nghĩa nhất, quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh đem đến sự vui sướng tột đỉnh cho người hâm mộ Tuyển Việt Nam Xin cảm ơn Hồng Sơn, cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải, chốt chặn vững vàng nhất khiến mọi nỗ lực từ người Sing cho đến người Thái, tất cả đều phải ôm đầu thất vọng. Xin cảm ơn ông Calisto người Bồ Đào Nha, với đấu pháp phòng ngự phản công hiệu quả trận lượt đi và tấn công dồn ép đối thủ trận lượt về cũng như thổi vào các cầu thủ sự tự tin và khát vọng chiến thắng. Xin cảm ơn Như Thành, Phước Tứ . 2 anh với những pha cản phá quyết đoán, đã làm nản lòng các chân sút của Thái Lan. Xin cảm ơn Việt Cường, Quang Thanh với những pha lên công về thủ, với tinh thần thi đấu của những chiến binh. Xin cảm ơn Tấn Tài, Minh Châu với những pha tranh bóng, đoạt bóng dũng mãnh, đã khắc chế rất nhiều những quả sút xa của đối phương. Cả trận chẳng thấy mấy khi các đồng chí đồng nghiệp bên Thái sút xaaaaaa! Xin cảm ơn Tài Em, Minh Phương , 2 cầu thủ con cưng của ĐTLA và Calisto, kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc của 2 anh đã giúp điều chỉnh duy trì thế trận của Tuyển Việt Nam. Xin cảm ơn tất cả các cầu thủ Việt Nam đã cho những người bè ngoài thì vẫn luôn miệng chê bai đội tuyển nhưng vẫn theo dõi tưng bước đi của đội một đêm đáng nhớ nhất trong những đêm cổ vũ bóng đá. Nói hoa mỹ là sống lại niềm tin :D ! Xin chia buồn với Peter Reid với Thonglao, Surat Sukha, Teerasil Dangda ... Thái Lan mạnh hơn nhưng Việt Nam mới là đội đoạt CUP. Một sự hoán đổi công bằng cho thất bại của Tuyển VN tại CUP gì nhỉ … năm 98 khi VN là chủ nhà!!!! Xin chia vui với những người hâm mộ tuyển VN .Câu chuyện cổ tích đã thành hiện thực. Thật là khó tin! Bản thân tớ lúc bắt đầu trận đấu cũng chỉ nghĩ: “Thôi chắc thua thôi chứ thắng trận kia may quá còn gì” .Thế mà …..:D Chúc tất cả mọi người 1 đêm không ngủ, hò reo đến tận sáng, cụng ly dô 100% đến say mềm không gào được nữa thì thôi Chúc các đồng chí đua xe đua an toàn , oánh cá cược thắng độ.Chúc các nhạc sỹ tham gia sáng tác bài hát “Hà Nội mùa này có những cơn mưa” nhân dịp này tiếp tục xuất “khẩu” thêm vài bài mừn Việt Nam vô địch để anh chị em còn có cái mà nhâm nhi tí nhể :D Thôi, viết xong bài này tớ phải chạy ra đường mua mấy lá cờ rồi … đua xe phát xem nó thế nào :D Một lần nữa : Việt Nam vô địch Đông Nam Á !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

Nguyễn Thành Thật
Email: nguyenthanhthat777@yahoo.com

We are new CHAMPION 
Tuyệt vời, tuyệt vời......... Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Cảm ơn các cầu thủ thân yêu, cảm ơn Calisto, cảm ơn eiu, cảm ơn tất cả........Chắc chắn đêm nay sẽ là đêm của Việt Nam, đêm chúng ta không ngủ vì quá đổi sung sướng.Việt Nam vô địch  .


Tạ Đình Hà
Email: dung_kazan@yahoo.com

Chúc Mừng đội tuyển Việt Nam 
Tôi xin chúc mừng ĐTVN,thât tuyệt vời.Nhân đây tôi muốn tặng cho các cầu thủ 10 000 $.Vậy liên hệ như thế nào để gửi được cho các cầu thủ của chúng ta.Xin vui lòng liên hệ lại cho tôi biết,hoăc điện thoaị cho tôi theo số +79267896868,tôi tên là Hà

Trần Thanh Tùng
Email: Anlactung@yahoo.com.vn

CHÚC MỪNG CHIẾN THẮNG CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM 
Việt Nam đã chiến thắng Thái Lan trong một trận cầu nghẹt thở. Chiến thắng lịch sử này là một món quà vô giá mà tập thể đội bóng dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam . Vui và tự hào với thành công của đội tuyển , mỗi người Việt Nam chúng ta hãy dành lời ngợi khen tinh thần thi đấu của các tuyển thủ , đồng thời chân thành cám ơn huấn luyện viên Calisto – người đã thổi bùng khát vọng chiến thắng và niềm tin vô địch cho các cầu thủ.

Thành
Email: nhattannguyn@yahoo.com

Tự hào Việt Nam 
Chín năm làm một Điện Biên Nên vành hoa đỏ nên thiên sử vàng 

Phùng Kim Phúc
Email: vangtrang_vaem2000@yahoo.com

Chúc mừng Đội tuyển Việt Nam
Chúc mừng đọi tuyển Việt Nam chiến thắng đoạt cúp vô địch AFF Cup.Xin chúc mừng đến toàn thể đội tuyển. Cám ơn Công Vinh người hùng bóng đá Việt Nam, Minh Phương với cú sút phạt quá đẹp, Quang Hải ông giá noel, và thử thành Hồng Sơn...Vị tướng Calisto......Xin chúc mừng

NGUOI VIET NAM
Email: xixibin69@yahoo.com

VIỆT NAM VÔ ĐỊCH 
VIỆT NAM VÔ ĐỊCH! Phút 94.. Phút của những trái tim vỡ òa. Công Vinh cú đánh đầu của anh là bước nhảy đỉnh cao nhất thập kỷ, bước nhảy cuối cùng và Việt Nam đã lên đài chiến thắng. VIỆT NAM MUÔN NĂM!!! VIỆT NAM NUMBER 1 !!!

Nguyễn Tuấn Anh
Email: rockerptit@yahoo.com

Quá máu lửa! 
Chưa bao giờ tôi được thấy bản lĩnh thi đấu ngoan cường và dũng cảm như vậy ở các cầu thủ Việt Nam! Chúc mừng các anh!

Bùi Kông Tôn
Email: buikongton@yahoo.com.vn

Đã 10 năm ... 
Tôi chờ đợi khoảnh khắc này đã 10 năm nay kể từ khi chúng ta vuột mất chức vô địch trong tầm tay năm 1998 . Đội tuyển Việt Nam , xin chúc mừng các anh ! Hơn 80 triệu con tim xin chân thành cảm ơn các anh ! 

Đỗ Tuyến
Email: tuyn475@yahoo.com.vn

Không gì tả được 
Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Việt Nam muôn năm. CHưa bao giờ tôi thấy sung sướng và tự hào về đội tuyển như bây giờ, những Việt Thắng, Công Vinh, Hồng Sơn, Vũ Phong, .... và cả đội tuyển đều là nhũng người hùng trong đêm trung kết ngày hôm nay.Công Vinh đã thổi bùng ngọn lửa đang âm ỉ trong mỗi người hôm mộ VIệt Nam,cho đến phút 90+3 thì nó bùng lên thành cả một biển lửa trên khán đài SVĐ Mỹ Đình và trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam.

Võ Thị Bích Huyền
Email: Maikimhuyenphung@yahoo.com

Lịch sử bóng đá ĐNA đã có tên VIỆT NAM! 
Không gì có thể diễn tả hết niềm hạnh phúc đang dâng tràn ngập trong tim tôi cũng như NHM lúc này, tự hào quá hai tiếng VN. Chưa bao giờ như lúc này mà mình cảm thấy tự hào vì mình là người Việt Nam Như bây giờ. Cảm ơn các Anh, những chiến binh dũng mãnh, cảm ơn ông thầy người Bồ.Hạnh phúc mà chúng ta có được là nhờ nổ lực hết mình của các anh,tài mưu lược của thầy "Tô", cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của NHM tất cả đã tạo nên kỳ tích, tạo nên lịch sử, tạo nên một hiện tượng mang tên VIỆT NAM.Từ đây bóng đá VN sẽ bước sang một trang mới...cầu chúc cho đội tuyển VN luôn luôn là người chiến thắng...Tôi yêu Việt Nam!

Nguyễn Hữu Hòa
Email: bph5nhh1@hsph.edu.vn

Hoàn hảo giấc mơ vàng 
Việt Nam đã vô đich, giấc mơ vàng đã trở thành hiện thực. Cám ơn ĐTVN, các anh đã cho cả dân tộc VN ngập chìm trong cảm xúc. Thật không gì có thể điễn tả hết được niềm vui này. Có lẽ, đêm nay sẽ là 1 đêm không ngủ đối với NHM nước nhà.

Hồ Diêu
Email: hodieu@gmail.com

Thương quá Việt Nam ! Việt Nam vô địch ! 
Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đoạt cúp AFF Suzuki Cup. Thật là không gì vui bằng ,cả một đời người mới chứng kiến lần đầu tiên Việt Nam đoạt Cup Đông Nam Á lần đầu tiên ,là người VN tôi thật là vô cùng tự hào.Giờ đây Thái Lan không còn tự hào cho mình là nhất khi đối đầu với Việt Nam.Tuyệt vời quá Việt Nam ơi !

Angel Of Mine
Email: tuan_dongloc@yahoo.com

Tôi đã khóc khi VN Vô địch 
Tối qua trong giấc mơ tôi đã khóc- Còn tối nay thật sự lần đầu tiên tôi đã khóc khi ĐT VN vô địch. Cảm ơn Công Vinh cùng toàn thể đội tuyển VN. Thật tuyệt vời !

Hoàng Phương Thức
Email: thuck44b@gmail.com

Tuyệt Vời! Tuyệt Vời ! ! Giấc mơ vàng đã thành công 
Chúc mừng đội tuyển Việt Nam, xin cảm ơn Calisto, cảm ơn Công Vình cùng các tuyển thủ Việt Nam, các anh đã không phụ lòng hơn 80 triệu trái tim nước nhà. Chiến thắng này là những Bạch Đằng, Chi Lăng thời đại mới. Thật Tuyệt vời và sung sướng!

Lê Vĩnh Huệ
levinhhuevan@yahoo.com.vn

Niềm vui sướng vở oà 
Đêm nay sẽ là đêm tuyệt vời nhất. Việt Nam đã vô địch VFF cup 2008. Tất cả người hâm mộ Việt Nam cũng như tôi đã đợi chờ giây phút này từ lâu. Việt Nam đã vô địch và chiến thắng trước người Thái niềm vui sướng càng nhân lên gấp bội. Xin gửi lời chúc mừng đến Ban huấn luyện, các cầu thủ và tất cả người dân Việt Nam.Xin cảm ơn tất cả. Niềm vui sướng vở oà

quoctuan
Email: quoctuan73@yahoo.com

Chúng ta đã thắng 12 cầu thủ Thái Lan để lên ngôi xứng đáng! 
Vui! Quá vui đến độ nghẹt thở, tôi đa bật khóc khi thấy Công Vinh ghi bàn, đã hét ầm xóm lên vì sung sướng, chúng ta đã thắng 12 người của Thái, sở dĩ tôi nói 12 vì một người là thằng trọng tài chính người Singapore, các bạn thấy sao ? hơi một tí là nó thổi phạt Việt Nam ở vị trí thuận lợi mà mấy thằng "mọi" Thái lan rất ưa thích trong khi cầu thủ mình bị phạm lỗi thô bạo quá trời thì được nó làm ngơ bỏ qua hoặc chỉ nhẹ nhàng phạt thẻ vàng lấy lệ. Nhưng chiến thắng trong sự thiên vị đểu càng như vậy mới ngọt phải không các bạn. We are a Champion!

Nguyễn Tiến Lực
Email: tienluc1904@yahoo.com

Nước mắt lại rơi thêm 1 lần nữa 
Nước mắt tôi rơi lần đầu tiên khí Tuyển VN thua Singapore trong trận chung kết Tiger Cup 1998 ngay trên sân nhà. Tôi khóc như một đứa trẻ, kèm theo đó là nỗi buồn ghê gớm. Nhưng người VN chưa bao giờ mất lòng tin, tôi cũng vậy. Quả thật quân tử 10 năm báo thù chưa muộn. Hôm nay tôi lại nghẹn ngào rơi nước mắt một lần nữa, nhưng đó là nước mắt của niềm vui tột cùng, nước mắt của sự trưởng thành và lòng tự hào dân tộc sâu sắc. Mười năm của lịch sử thì tích tắc, nhưng một đời người thì rất dài. Mà sự chờ đợi được ngày hôm nay cũng dài như vô tận. Cám ơn Tuyển Vn, HLV Calisto đã khiến nước mắt tôi rơi thêm 1 lần nữa, và mong sẽ rơi thêm nhiều lần nữa thôi. Tại sao không nhỉ? Vì tôi đang ngập tràn hi vọng mà, đất nước trọn niềm vui mà. Việt Nam - Hồ Chí Minh muôn năm.

Nguyễn Văn Thiệu
Email: lovefriend_4ever182@yahoo.com.vn

Việt Nam , Niềm tự hào của cả dân tộc 
Quá tuyệt vời , quá xúc động , quá tự hào về đội tuyển VN , các anh đá rất hay và tuyệt vời , giấc mơ đã trở thành sự thực , VN đã là số 1 Đông Nam Á , VN muôn năm , Hồ Chí Minh muôn năm !!!

Trương Quang Hiếu
Email: truonghieu07_lk@yahoo.com.vn

Đêm Sài Gòn không ngủ
Thật tuyệt vời không thể nào diễn tả được "Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch...". Từ đầu đường tới cuối hẻm, từ trong nhà ra đường phố. Bầt cứ nơi đâu bạn cũng nghe được tiếng cổ vũ rất nhiệt tình của tất cả người dân TpHCM nói riêng và cả nước nói chung khi người hùng Công Vinh ghi bàn thắng quyết định ở những giây bù giờ cuối cùng. Sài Gòn đêm nay sẽ là một đêm không ngủ. Xin chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam và hi vọng rằng trong tương lai chúng ta sẽ có những cảm xúc thật tuyệt vời hơn nữa.

Đắc Phương
Email: dacphuong@gmail.com

Cám ơn tất cả các bạn 
Tôi thay mặt cho hàng triệu người dân Việt Nam cám ơn tất cả các bạn đa đem đến cho chúng tôi cảm giác không gi diễn tả nổi, cám ơn các bạn đã đem đến cảm giác mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam chưa khi nào có được. Chúng tôi cũng như các bạn sẽ có một đêm không ngủ và thật đáng nhớ. Hi vọng đây là sự bắt đầu cho một kỷ nguyên bóng đá Việt Nam và trong tương lai chúng ta sẽ còn thành công hơn nữa. "VIệt Nam vô địch, Việt Nam vô địch".




Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X