Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: tiếp tục thanh lọc lực lượng

Thứ Hai 25/08/2008 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Song song với việc mua cầu thủ, Chelsea cũng đang tính đến những phương án nhằm thanh lí những người không cần thiết nhằm đảm bảo duy trì một cơ cấu đội hình hợp lí.

Stamfortd Bridges đang chờ đợi sự có mặt của Robinho để thêm một bước nữa hiện thực kế hoạch latinh hóa lối chơi của mình. Tuy nhiên mối bận tâm lớn nhất của Scolari trong những ngày cuối cùng của TTCN không phải là cầu thủ người Brazil mà là làm thế nào để có thể đẩy bớt những gương mặt không nằm trong kế hoạch mùa bóng tới của ông.

Đầu tiên là Malouda

Ngay từ khi trở thành HLV Chelsea HLV Scolari đã tuyên bố ông sẽ duy trì một cơ cấu đội hình gọn nhẹ vào khoảng 24 cầu thủ và như vậy là sẽ phải đẩy bớt một số người đi để giành chỗ cho những tân binh mới đến. Hơn 1 tháng qua, Scolari rất tích cực trong việc dọn dẹp này. Ông đã đẩy Ben Haim đến ManCity, Boulahrouz về Sevilla, Sidwell đến Aston Villa, Pizarro về Bremen. HLV Scolari cũng đồng ý trên nguyên tắc vụ chuyển nhượng Shevchenko trở lại Milan và chấm dứt hợp đồng với Crespo.  Tuy nhiên mọi chuyện không dừng lại ở đây, báo chí Anh vừa mới tiết lộ thêm 3 cái tên nữa có thể sẽ biến khỏi Stamford Bridges trong nay mai.

Đầu tiên là Malouda. Tiền vệ người Pháp này mặc dù vẫn được ra sân (thay người) trong trận đấu mở màn gặp Portsmouth nhưng có lẽ đây là những giây phút cuối cùng anh còn khoác lên người chiếc áo màu xanh của Chelsea. Hồi mùa hè có tin là AS Roma quan tâm đến Malouda tuy nhiên cái giá họ đưa ra khoảng 8 triệu Euro đã không được Chelsea chấp nhận. Tuy nhiên mọi chuyện đã khác bởi hiện tại Newcastle đã chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 12 triệu Bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Pháp này. Đây là một mức giá hấp dẫn khiến Chelsea không phải bù lỗ nhiều cho thương vụ này bởi khi mua Malouda họ cũng chỉ phải bỏ ra 13,5 triệu Bảng.

Tiếp tới sẽ là Shaun Wright-Phillips

Shaun Wright Phillips cũng là một gương mặt nữa phải ra đi. Từng được rất nhiều kì vọng khi đến Chelsea tuy nhiên con trai của huyền thoại Ian Wright đã không thể hiện được khả năng của mình trong một môi trường toàn sao như tại Stamford Bridges. Thời gian gần đây anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Có tin là Portsmouth đang muốn có anh tuy nhiên họ chỉ chấp nhận trả mức giá 10 triệu bảng trong khi Chelsea đòi 15. Nếu gặp nhau về mặt tài chính có lẽ Shaun Wright Phillips sẽ đến Pompey trước khi kì chuyển nhượng mùa hè này kết thúc.

Belletti cũng là một cái tên khác nằm trong diện nguy cơ. Mặc dù có cùng quốc tịch với tân HLV Scolari nhưng điều đó không có nghĩa là tương lai của Belletti là chắc chắn nhất là khi Bosingwa đặt chân đến Stamfort Bridges. Valencia và Atl Madrid đang chào đón Belletti trở lại với La Liga. Và nhiều khả năng anh sẽ bị đẩy đi theo một hợp đồng cho mượn có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Rõ ràng Scolari đã rất mạnh tay trong việc thanh lọc lực lượng tuy nhiên ông đang được những người hâm mộ The Blues ủng hộ nhiệt tình bởi những kết quả thực tế trên sân cỏ đang chứng minh rằng vị HLV người Brazil này vẫn đang đúng.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X