Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng, Ancelotti dành lời "có cánh" cho những người hùng

Thứ Tư 20/10/2010 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chelsea đã gần như đặt một chân vào vòng loại trực tiếp sau khi có chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân của đội bóng Spartak Moscow qua đó tiếp tục thống trị bảng F với số điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

>>>
Spartak 0-2 Chelsea: Trong gian khó, tỏ mặt anh hùng

Ancelotti và Carpin trong trận đấu trên đất Nga


Chelsea đã gặp khó khăn khi tiền vệ Ramires, người được chọn thay Lampard đã dính chấn thương vào phút chót. Tình thế ấy buộc Ancelotti buộc phải dùng tới Yuri Zhirkov. Khi cơ hội đến, cựu cầu thủ của CSKA Moskva đã không bỏ lở. Chơi xuất sắc trong hàng tiền vệ 3 người, tiền vệ người Nga còn ghi một bàn thắng để đời với pha lập công mở tỷ số trận đấu. Nicolas Anelka cũng ghi một bàn thắng đẹp không kém khi ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea ngay trên sân của Spartak.

Sau trận đấu, trong cuộc họp báo, HLV Carlo Ancelotti đã hết lời ca ngợi cậu học trò người Nga với bàn thắng được coi là để đời. "Đó là một thời khắc quan trọng đối với Yuri (Zhirkov) khi chơi cho Chelsea trong lần đầu tiên trở lại Nga. Để đánh dấu cột mốc này, cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ rất hạnh phúc trong tối ngày hôm nay. Yuri đã chơi tốt, cậu ấy không gặp nhiều khó khăn khi phải đá như một hậu vệ hay tiền vệ. Cậu ấy cũng có thể ghi bàn. Đó là một điều cần thiết và vô cùng quan trọng cho đội bóng",  trích lời của Ancelotti trên trang web chính thức của CLB.

Với trường hợp của Anelka, chiến lược gia người Italia cũng tự hào vì tiền đạo người Pháp đã có được bàn thắng thứ 50 cho Chelsea. "Anelka đã cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của cậy ấy. Khi không có Drogba, Anelka vẫn độc lập tác chiễn tốt. Cậu ấy là một chân sút hoàn hảo và có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công."

Dù Chelsea gần như đã chắc chắn có tên ở vòng knock - out song với Ancelotti, ông vẫn yêu cầu các học trò của mình tập trung vào những trận đấu còn lại ở vòng bảng. "Cả đội vẫn phải nỗ lực trong những trận đấu sắp tới. Mục tiêu của Chelsea là ngôi đầu bảng và chúng tôi phải được nó. Tôi không muốn cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Tất cả các trận đấu ở Champions League luôn rất quan trọng", Ancelotti kết luận.

Ở bên kia chuyến tuyến, HLV Valery Karpin cho rằng nguyên nhân dẫn đến thất bại 0-2 của Spartak chính là do các cầu thủ của ông đã bị choáng ngợp trước đối phương. "Tôi đã nói trong phòng thay đồ khi hiệp một kết thúc rằng các cầu thủ Spartak đã có chút sợ sệt trước Chelsea. Chúng tôi đã để thủng lưới tới 2 bàn trong thời gian này. Việc chỉ chơi tốt trước trong hiệp hai là chưa đủ để lật ngược thế cờ. Trong trận lượt về tại London, Spartak cần phải cải thiện được lối chơi của mình."

Với 9 điểm có được, Chelsea chỉ cần có thêm 1 điểm nữa là coi như chắc suất có tên ở vòng loại trực tiếp. Ở trận đấu cùng bảng, bàn thắng duy nhất của Diawara mang về cho Marseille chiến thắng 1-0 trước Zilina qua đó giúp đội bóng nước Pháp tiếp tục nuôi hi vọng.

Song Tử


Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X