Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - Schalke 04: Giành ngôi cao

Thứ Tư 24/10/2007 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay đội bóng của chủ tịch Abramovich sẽ tiếp các cầu thủ đến từ Đức, Schalke trên sân nhà Stamford Bridge. Hiện nay, Chelsea đã "hoàn hồn" sau vụ chia tay gây chấn động của HLV Mourinho, và họ đang tìm lại quỹ đạo chiến thắng cho mình.

Vào lúc 1h45 đêm nay, HLV (chưa được cấp bằng) Avram Grant sẽ tiếp tục có cơ hội được thể hiện khả năng cầm quân của mình dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà, những người vẫn chưa thực sự tin tưởng ông kể từ khi "Người đặc biệt" trong lòng họ ra đi.

Nếu xét về vị trí trong bảng xếp hạng ở giải đấu quốc nội, các cầu thủ đến từ Đức đang nhỉnh hơn Chelsea. Họ đứng thứ 5 ở Bundesliga, trong khi đó đội chủ sân Stamford Bridge mới chỉ có 18 điểm sau 10 trận đấu và tạm xếp ở vị trí thứ 7. Tuy nhiên, thực lực của hai đội thì chưa biết thế nào. Schalke không phải là đội bóng có đẳng cấp ở đấu trường châu Âu, trong khi các cầu thủ áo xanh thành London thì chưa thật sự thuyết phục người hâm mộ trong những trận đấu đầu mùa giải.


Các cầu thủ Chelsea đang dần lấy lại được hương vị chiến thắng

Ngoài Michael Ballack và đội trưởng John Terry vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, hầu như tất cả các cầu thủ trụ cột của Chelsea đều có tên trong đội hình xuất phát trong trận đấu đêm nay. Drogba vẫn sẽ là chủ công của đội bóng áo xanh, và anh sẽ được hỗ trợ bởi cầu thủ mới chuyển đến hồi mùa hè năm nay, Malouda. Mặc dù mới tuyên bố sẽ xem xét khả năng ra đi, nhưng tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB. Anh vẫn liên tục nổ súng và đem lại những chiến thắng quan trọng cho đội bóng ở những trận đấu gần đây trong khuôn khổ giải ngoại hạng.

Ở hàng tiền vệ, sự trở lại của Frank Lampard làm cho tuyến giữa của Chelsea vững chắc và mạnh hơn rất nhiều. Cộng với sự cơ động của Joe Cole và Malouda ở 2 cánh và sự hỗ trợ không thể yên tâm hơn của Essien, các CĐV Chelsea hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả thuận lợi cho đội chủ nhà.


Drogba vẫn ghi bàn đều đều cho đội bóng áo xanh...

Mặc dù không có sự phục vụ của Terry, nhưng Carvalho và Alex cũng đã chơi rất ấn tượng trong thời gian gần đây. Họ bọc lót cho nhau rất tốt. Thêm vào đó là kinh nghiệm của Beletti từ thời còn chinh chiến cho Barca sẽ giúp cho đội nhà uyển chuyển hơn trong những pha phản công bất ngờ. Thêm vào đó, không ai là không có cảm giác an toàn, khi đứng trước khung thành Chelsea là thủ thành xuất sắc của bóng đá Séc cũng như thế giới, Petr Cech.

Trong khi đó, đội bóng của HLV Mirko Slomka hành quân đến xứ sở sương mù với một đội hình thiếu hụt trầm trọng. Những chủ lực như Christian Pander,Halil Altintop, Mesut Ozil hay Gustavo Varela không thể ra sân. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng ghi bàn của đội bóng này. Khi mà tiền đạo chủ lực Kevin Kuranyi đang tịt ngòi. Trong 3 vòng đấu gần đây nhất ở Bundesliga, tiền đạo người Đức không có một lần lập công cho đội nhà.


...trong khi Kevin Kuranyi lại tịt ngòi

Đây chắc chắn là một chuyến đi không hề dễ thở chút nào với Schalke, họ cần biết rằng hai đội bóng Đức gần đây nhất thăm quan Stamford Bridge là Bayern Munich và Werder Bremen, đều đã bị đội chủ nhà tiễn về với những trận thua đều có kết quả cách biệt hai bàn. Chính vì thế, cơ hội để Schalke có điểm trong trận đấu này không phải là nhiều.

Đội hình dự kiến:
Chelsea: Cech, Beletti, Carvalho, Alex, Ferreira, Mikel, Essien, Lampard, Joe Cole, Malouda, Drogba.
Schalke: Neuer, Rafinha, Westermann, Bordon, Rodriguez, Jones, Rakitic, Bajramovic, Ernst, Lovenkrands, Kuranyi
Dự đoán: Chelsea thắng 2-1

Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X