Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - Porto: Khó có bất ngờ!

Thứ Ba 06/03/2007 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có lẽ chỉ có điều "thần kỳ" mới khiến Porto làm nên bất ngờ ở Champions League khi tới làm khách của Chelsea. Sân Stamford Brìdge vẫn là nơi "đi dễ khó về" bởi chưa 1 đội bóng nào rời khỏi đây mà có được chiến thắng kể từ khi Mourinho đặt chân tới đây.

Cửa cho Porto là quá hẹp

Mùa giải này, Chelsea phải thực sự đối mặt với rất nhiều khó khăn. Một loạt chấn thương nhằm vào các vị trí trụ cột như Cech, Terry, J.Cole. Hàng thủ thì luôn trong tình trạng "què quặt" và phải sử dụng đến cả các tiền vệ như Essien hay Diarra ở vai trò hậu vệ. Nhưng cho đến thời điểm này, The Blues đã biết vượt qua các trở ngại đó để "lừ đừ" tiến. Ở đấu trường trong nước, Chelsea đang bám đuổi ráo riết MU ở Premiership, lọt vào tứ kết cúp FA trong khi đã có danh hiệu đầu tiên là cúp Liên đoàn.

 

Chủ 

Tỷ lệ

Khách

Cả trận:

0.83

0:1

-0.90

Hiệp 1:

1.00

0:1/2

0.93

 

Dưới

Tỷ lệ

Trên

Tổng số bàn thắng:

1.00

2.25

0.90

Ở châu Âu, hy vọng vào tứ kết Champions League đang rất sáng sủa khi Chelsea đã có lợi thế lớn với trận hoà 1-1 trên sân của Porto. Chỉ cần một trận hoà không bàn thắng cũng đủ để thày trò Mourinho đi tiếp. Tuy đội trưởng John Terry sẽ vắng mặt nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Chelsea bởi 10 trận gần đây họ vẫn thắng tới 9 dù không có Terry trong đội hình.

Hậu vệ Boularouz đã trở lại sau chấn thương vai và sẽ chơi ở bên cánh phải của hàng thủ. Essien sẽ tiếp tục được tin tưởng "giao phó" vai trò đá cặp trung vệ với Carvalho. Hàng công đang làm Mourinho khá yên tâm với Robben chơi xuất sắc sau khi bình phục chấn thương, Drogba vẫn là ngôi sao sáng nhất từ đầu mùa còn Sheva đã dần dẹp tan những lời chỉ trích.

Porto đã thể hiện mình không phải là đội bóng yếu. Một tập thể đồng đều với "con chim đầu đàn" là tiền vệ sáng tạo Quaresma. Lối chơi của đội bóng này khá đa dạng dựa trên kỹ thuật và sự ngẫu hứng của những "nghệ sĩ sân cỏ" đến từ Nam Mỹ và quốc gia được mệnh danh là "Brazil của châu Âu", Bồ Đào Nha. Nhưng như thế là chưa đủ để giúp Porto có mặt ở vòng sau. Muốn chinh phục "thánh địa" Stamford Bridge thì cần nhiều hơn thế bởi Chelsea chưa để một CLB nào "qua mặt" ở đây từ khi Mourinho làm HLV trưởng. Và dường như Chelsea chỉ e ngại những CLB chơi theo kiểu "tạt cánh đánh đầu" còn "phối hợp nhỏ và kỹ thuật" thì chưa bao giờ đội bóng này "ngán".

Minh chứng là một Barcelona chơi tấn công và giàu kỹ thuật bậc nhất châu Âu còn phải phơi áo tại đây thì lẽ gì một Porto yếu hơn vậy rất nhiều có thể làm nên "kỳ tích".

Đội hình dự kiến:
FC Porto:
Helton - Marek Cech, Pepe, Bruno Alves, Fucile - Gonzalez, Paulo Assuncao, Meireles - Lopez, Postiga, Quaresma
Chelsea: Cech - Essien, Boulahrouz, Carvalho, A.Cole - Robben, Makelele, Ballack, Lampard - Shevchenko, Drogba
Dự đoán: Chelsea thắng 3-1

  • Huyền My

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X