Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - Juventus: Cái "dớp" nước Anh

Thứ Tư 25/02/2009 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với Juventus, những chuyến làm khách tới đảo quốc sương mù luôn là những cơn ác mộng. Lịch sử thường gọi tên những đại diện của Premiership trong những trận đấu chơi trên đất Anh.

Những chuyến làm khách trên đất Anh luôn không mang lại kết quả tốt cho Juve

Thành tích tốt nhất của Juventus có được trên đất Anh trong 10 năm trở lại đây chính là trận hòa 1-1 với Manchester United tại Old Trafford (bán kết lượt đi Champions League mùa giải 98/99). Kể từ đó đến nay, trong các trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League, Arsenal từng khiến Lão phu nhân phải nhận thất bại tơi tả 1-3 tại Hirbury (sân nhà cũ của Pháo thủ) ở vòng đấu bảng mùa giải 01/02. Tiếp đó họ cũng bị Liverpool buộc phải dừng bước ở vòng 1/8 (mùa giải 04/05) với chiến thắng 2-1 tại Anfield. 1 năm sau, thêm một lần nữa Arsenal hạ nhục Juve với chiến thắng 2-0 (cũng tại vòng 1/8) ở Highbury (sân cũ của Arsenal).. 


Trúng lớn cùng

"


 


Trên thực tế, không chỉ mình Juventus mà tất cả những đội bóng Italia đều rất ngán ngẩm khi phải đối mặt với những đại diện của Premiership. Từ Inter, Milan cho đến Roma, hầu như những ông lớn của Serie A đều có những kỉ niệm buồn trên đất Anh. Rõ ràng, khi xét về lịch sử, tất cả đang chống lại Bianconeri.

Có một niềm tin nho nhỏ cho các Bianconeri chính là việc Chelsea là đội bóng mà họ chưa bao giờ phải đối mặt. Nếu như Arsenal và Liverpool hay Manchester United là những đối thủ có nhiều duyên nợ thì The Blues sẽ vẫn là bức màn trắng tinh đòi hỏi Lão phu nhân phải khám phá. Chelsea ở thời điểm hiện tại tuy không đẳng cấp và bản lĩnh như thời của Mourinho nhưng 2 mùa bóng liên tiếp lọt tới bán kết (1 lần vào chung kết), đội bóng thành London đã hình thành một vị thế mới trong làng bóng đá châu Âu. Thay vì hình ảnh của một Chelsea chỉ biết "diễu võ giương oai" ở UEFA Cup của thập kỉ trước, giờ đây, họ là một thế lực mới mà bất cứ đội bóng nào cũng phải e dè khi đối mặt.

Chelsea sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để có được 1 kết quả có lợi

Hiện tại, người dẫn dắt Chelsea là Hiddink, một chiến lược gia được cả thế giới biết đến. Tài năng của ông được ví von như sự tích "vua Midas thích vàng". Bất cứ đội bóng nào ông dẫn dắt đều thu được những thành công vang dội. Đó chính là lý do vì sao, khi HLV người Hà Lan đến với Chelsea, ánh sáng bà niềm tin đã trở lại sau hơn 2 tháng sân Stamford Bridge phải sống trong màn sương mờ ảm đạm. Chiến thắng đầu tay 1-0 trước Aston Villa cuối tuần qua là một minh chứng rõ nét nhất cho sự trở lại của "gã khổng lồ xanh". 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT CHE gửi 6789

Ở trận đấu đêm nay, Ranieri sẽ có ngày về với sân Stamford Bridge, nơi mà ông đã có 2 năm gắn bó với những kỉ niệm buồn nhiều hơn vui. Những trụ cột của Chelsea Terry, Lampard hay Cudicini có công lớn từ HLV có biệt danh "gã thợ hàn" này phát hiện ra. Nhưng cũng tại nơi đây, ông đã bị Abramovich "đá đít" không thương tiếc. Với quãng thời gian làm việc tại đây, những hiểu biết cùng kinh nghiệm sẽ giúp cho ông rất nhiều trong chuyến làm khách "lành ít dữ nhiều này". Nhưng liệu như vậy có đủ để giúp cho Juventus của ông có thể vượt được cái "dớp" nước Anh hay chưa? Câu trả lời là rất khó.

Đội hình dự kiến:
Chelsea:
Cech, Bosingwa, Alex, Terry, A Cole, Mikel, Ballack, Lampard, Kalou, Anelka, Drogba.
Juventus: Buffon, Grygera, Chiellini, Mellberg, Molinaro, Camoranesi, Tiago, Sissoko, Nedved, Del Piero, Amauri
Dự đoán: 1-0

La Quế
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X