Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hủy diệt Milan ngay trên đất Nga

Thứ Hai 04/08/2008 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ít ai có thể ngờ được, trận đấu tranh giải 3 tại giải đấu giao hữu Moskva giữa Milan và Chelsea lại diễn ra chênh lệch quá lớn khi The Blue đè bẹp đội bóng Italia tới 5 bàn không gỡ.

Với việc cùng để thua trong hai trận đấu trước đó, cả Chelsea và Milan cùng bước vào trận đấu tranh 3, 4. Tuy nhiên cuộc đối đầu này lại nhận được sự chú ý hơn cả trận chung kết giữa chủ nhà Lokomotiv và Sevilla. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi hiện tại Milan và Chelsea đang là những ông lớn của bóng đá châu Âu.

Anelka ghi tới 4 bàn giúp Chelsea đè bẹp Milan

Trước khi trận đấu diễn ra ai cũng nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu hứa hẹn sẽ ngang tài ngang sức. Milan tuy không có được sự phục vụ của Kaka (chấn thương), Ronaldinho và Pato (dự Olympic) nhưng họ vẫn còn đó những hảo thủ như Pirlo, Gattuso hay những tân binh như Zambrotta hay Flamini. Tuy nhiên phải đến sau khi chứng kiến trận đấu mới thấy sự khác biệt giữa Chelsea và Milan lớn đến mức nào.Chelsea nã tới 5 bàn thắng vào lưới của Rossoneri trong đó một mình tiền đạo Anelka đóng góp tới 4 bàn thắng.

Cũng cần phải nói rằng đây là một trận đấu mà The Blues đã chơi trên chân trước đối thủ. Với việc Ballack bình phục chấn thương và trở lại đội hình xuất phát đã khiến cho sức mạnh ở khu vực giữa sân của đội bóng nước Anh tăng hơn hẳn. Với bộ ba Lampard. Ballack và Deco, HLV Scolari đang có những ông chủ tốt nhất ở khu vực giữa sân. Đây cũng là một trận đấu để lại dấu ấn đậm nét nhất của hậu vệ trẻ Ivanovic khi anh chơi khá tròn vai trong vai trò một hậu vệ cánh phải. Tuyển thủ người Serbia cũng chính là người đã có hai đường chuyền quyết định giúp đồng đội ghi bàn.

Trong khi đó, với lỗ hổng mà Kaka để lại, Milan dường như không có cầu thủ nào có thể đủ sức thay thế. Ancelotti đã phải dùng phương án chắp vá khi đưa Pirlo lên đá hộ công trong khi Ambrossini lại đá cao như một tiền đạo còn Zambrotta chơi ở vị trí tiền vệ phải. Nhưng xáo trộn về mặt đội hình đã khiến cho Rossoneri thể hiện một bộ mặt yếu đuối và tỏ ra cam chịu trước một Chelsea hưng phấn và đầy đủ về mặt lực lượng.

Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, tỷ số đã được mở cho Chelsea với pha lập công của Lampard sau khi tiền vệ 30 tuổi có một pha sút phạt đầy kỹ thuật khiến cho cả hàng thủ của Milan và thủ thành Kalac phải đứng nhìn. Chỉ 3 phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho Chelsea sau khi Anelka kết thúc gọn ghẽ pha phối hợp của bộ đội Malouda và Phillip.

Chơi với hưng phấn lên cao, phút thứ 17. Chelsea lại có được bàn thắng thứ 3 với pha lập công thứ hai của Anelka. Một bàn thắng quá dễ dàng cho tiền đạo người Pháp khi thủ thành Kalac bắt bóng không dính để Anelka dễ dàng đệm bóng vào khung thành đã bỏ trống.

Các cầu thủ Sevilla ăn mừng chức vô địch

Milan gần như đã vỡ trận sau bàn thua thứ 3 đầy chóng vánh này. Tinh thần thi đấu của Rossoneri gần như đã mất hoàn toàn. Những thay đổi của Ancelotti trong hiệp hai không thể giúp cho Milan được nhiều. Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ, Chelsea lại có được bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-0 với pha dâng cao Ivanovic. Hậu vệ của The Blues đã có một pha băng lên tấn công rất dũng mãnh trước khi căng ngang chính xác để Anelka hoàn tất cú hattrick của mình. Chưa dừng lại ở đó, 7 phút sau tiền đạo người Pháp thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ của mình bằng bàn thắng thứ tư cho riêng anh đồng thời ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho Chelsea.

Với kết quả không tưởng này, Chelsea đã có một bước khởi đầu hoàn hảo cho những công tác chuẩn bị cho mùa giải mới trong khi đó với Milan, sẽ còn bộn bề công việc cho Ancelotti ở sân San Siro.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Cech (Cudicini 72'), Ivanovic (Ferreira 61'), Alex, Terry, (Carvalho 61'), A Cole; Ballack (Deco 46'), Mikel, Lampard; Wright-Phillips (Sinclair 77'), Anelka (Shevchenko 66'), Malouda.

Milan: Kalac; Bonera (Paloschi 63'), Simic (Digao 46'), Maldini (Kaladze 46'), Favalli (Antonini 63'); Zambrotta, Flamini, Gattuso, Jankulovski; Pirlo; Ambrosini (Seedorf 46').

Ở trận chung kết giữa Sevilla và chủ nhà Lokomotiv, đội bóng Tây Ban Nha thể hiện một phong độ ấn tượng cùng với bản lĩnh của một vua đá cúp khi hạ gục đội bóng Nga 3-0. Những người ghi bàn cho Sevilla là Romaric, Kone và Chevalton. Với kết quả này, Sevilla là đội giành cup Moskva với hai trận toàn thắng, Lokomotiv về thứ hai trong khi Chelsea và Milan chia nhau vị trí thứ 3 và thứ 4.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X