Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - Blackburn: Phải thắng

Thứ Sáu 14/09/2007 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận thua 0-2 trước Aston Villa ở vòng trước đã là một hồi chuông cảnh tỉnh cho đội quân của HLV Mourinho. Trước phong độ ấn tượng của Liverpool và Arsenal cùng sự trở lại của MU, đoàn quân The Blues không được phép phạm thêm sai lầm trước đối thủ Blackburn trên sân Stamford Bridge.

Lòng kiêu hãnh của Mourinho đã bị tổn thương sau thất bại "toàn diện" trước Aston Villa ở vòng trước. Chủ tịch Abramovich cũng tỏ ra không hài lòng chút nào trước màn trình diễn của đội bóng khi đã bỏ về giữa chừng. Tuần sau. Chelsea sẽ ra quân ở Champions League 2007-2008 gặp Rosenborg và vài ngày sau sẽ là trận cầu đỉnh cao với đối thủ số 1 tại nước Anh, Manchester United.

Không Lampard, liệu Chelsea có vượt qua được Blackburn

Chính vì thế, chiến thắng trước Blackburn sẽ là một liều thuốc hữu hiệu giúp thày trò Mourinho hồi phục và có những sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần cho những trận quan trọng sắp tới. Virus FIFA là điều khiến Chelsea lo ngại nhất ở trận này. Gần như toàn bộ các cầu thủ nằm ở đội hình chính thức đều đã bị vắt kiệt sức khi thực hiện nghĩa vụ ở ĐTQG ngoại trừ mỗi Frank Lampard và Ricardo Carvalho không phải thi đấu bởi ... chấn thương. May mà tất cả đều lành lặn nếu không mối lo của Mourinho lại càng tăng lên.

Chắc hẳn một vài ngày nghỉ không đủ để các cầu thủ lấy lại tình trạng thể lực tốt nhất để đối mặt với Blackburn rất sung sức. Chân sút chủ lực Drogba rất có thể sẽ vắng mặt nhưng Sheva đã sẵn sàng ra sân. Tiền đạo này đã thi đấu trong đội hình Ukraine ở các trận thuộc vòng loại Euro 2008 và đã chứng tỏ hoàn toàn bình phục chấn thương. Đội phó Lampard chưa chắc đã được ra sân nên trọng trách ở hàng tiền vệ sẽ được giao phó cả cho Essien. Carvalho cũng sẽ vắng mặt nhưng Ben Haim hay Alex đủ khả năng thay thế.

Trong thời điểm này, Blackburn không phải là đối thủ dễ xơi. Đội quân của HLV Mark Hughes vẫn đang bất bại ở Premiership. Blackburn chơi một thứ bóng đá chặt chẽ và khoa học dựa trên một hàng thủ vô cùng vững chắc. Ở phía trên là những cầu thủ có tốc độ và rất giỏi trong các tình huống phản công. McCarthy, Derbyshire, Bentley hay Pedersen luôn rình rập chờ cơ hội để ghi bàn vào lưới đối phương. Và Blackburn cũng không phải là đội "yếu tim" hay sợ sệt mỗi khi gặp phải các đội bóng mạnh.

Nhưng Chelsea có lợi thế là được chơi ở "thánh địa" Stamford Bridge, nơi mà Mourinho chưa thua một trận nào kể từ khi nhậm chức ở Chelsea. Blackburn cũng không phải là đội kỵ giơ với Chelsea khi thua 7/8 trận đối đầu gần đây ở Premiership. Thêm nữa, đội chủ nhà đã đặt quyết tâm rất cao ở trận này. Nếu bài toán thể lực có được lời giải thì 3 điểm không phải là quá khó với thày trò Mourinho.

Hãy cũng thưởng thức trận đấu này và tham gia chương trình "Đồng hành cùng giải Ngoại hạng Anh" do chuyên trang Bongda24h tổ chức. Với thể lệ mới được cải tiến, trò chơi đã trở nên đơn giản hơn và chưa bao giờ cơ hội trúng thưởng lại dễ đến thế. Để dự đoán kết quả trận Chelsea - Blackburn, hãy soạn tin nhắn:

  GO CHE [tỷ số] gửi tới 8579

VD: GO CHE 21 để dự đoán Chelsea thắng 2-1. Chỉ cần đoán chính xác tỷ số, bạn sẽ là người trúng thưởng. Tổng giải thưởng: 3.000.000 đồng. Nếu có 10 người trúng thưởng thì mỗi người sẽ được nhận 300.000 đồng. Thời gian dự đoán sẽ kết thúc ở phút thứ 75 của trận đấu. Hãy trổ tài dự đoán của bạn để giành được giải thưởng. Chi tiết xin mời xem tại đây

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X