Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chật vật cầm hòa Palermo 2-2, Milan gặp bất lợi ở trận lượt về

Thứ Năm 21/04/2011 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vượt lên dẫn trước từ khá sớm nhưng Milan lại để cho Palermo ngược dòng. Phải nhờ đến bàn thắng của cầu thủ trẻ Emanuelson, đội bóng của Max Allegri mới có được trận hòa 2-2 ở bán kết lượt đi Coppa Italia.

Milan sẽ gặp bất lợi cho trận lượt về


Khi Coppa Italia là cơ hội tốt nhất để giành tấm vé dự Europa League mùa tới, Palermo đã thể hiện quyết tâm rất lớn trong trận đấu này. Với một đội hình mạnh nhất có thể, đội khách đã thể hiện một sự thận trọng nhất định trong chuyến làm khách ở San Siro. Tuy vậy, với một Ibra đang rất khát khao ghi bàn, Palermo chỉ đứng vững trong vòng có 3 phút rưỡi sau một khoảnh khắc xuất thần của chân sút người Thụy Điển.

Xuất phát từ đường chuyền của Massimo Oddo từ bên cánh phải, Ibra đã khôn khéo thoát ra khỏi sự đeo bám của Cassani trước khi tung ra cú volley từ cự ly chỉ khoảng 6 m đánh bại những nỗ lực của thủ thành Sirigu. Một bàn thắng đánh đấu sự trở lại ngọt ngào sau đúng 3 tháng chưa biết đến việc làm tung lưới đối phương của cựu tiền đạo Inter.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của đội chủ nhà chỉ tồn tại được đúng 8 phút trước khi Pastore buộc Amelia phải vào lưới nhặt bóng. Đó là tình huống xuất phát từ cú volley cực nhanh của Pinilla buộc thủ thành của Milan phải đẩy bóng và Pastore đã không bỏ lỡ cơ hội để san bằng cách biết với một cú dứt điểm dễ dàng.

Cũng từ thời điểm này, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Với bộ đôi tấn công Cassano - Ibra cùng sự hỗ trợ của những chuyên gia làm bóng như Pirlo và Seedorf, Milan tỏ ra khá lấn lướt trước đội khách. Đáng tiếc nhát phải là tình huống Cassano chọc khe thông minh cho Ibra thoát xuống. Thay vì sút, tiền đạo người Thụy Điển lại chuyền bóng cho Boateng và khiến cho cơ hội trôi qua trong sự tiếc nuối.

Palermo có lưng vốn là 2 bàn thắng trên sân khách

Palermo dù đá phòng ngự những cũng đôi lần khiến cho đội chủ sân San Siro phải thót tim với những tình huống phản công nhanh. Đáng chú ý là pha bóng ở cuối hiệp một khi Pastore xuất thần tung ra cú cứa lòng khá hay buộc Amelia phải dùng những đầu ngón tay để cản phá. Không lâu sau đó, Sirigu cũng có một pha cản phá tương tự với cú đá đầy ngẫu hứng của Ibra.

Sau giờ nghỉ, Milan vẫn tiếp tục là đội ép sân và nếu không có phản xạ kịp thời của Sirigu, cú dứt điểm rất nhanh của Antonini ở ngay đầu hiệp hai đã có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, giữa một thế trận áp đảo, Milan lại là đội để thủng lưới ở phút 56. Sau đường chọc khe của Pastore, Abel Hernandez đã có tình huống phá bẫy việt vị thành công trước khi đánh bại Almenia bằng một cú sút căng đưa bóng găm thẳng vào nóc lưới.

Chỉ ít phút sau, vẫn là Hernandez băng lên sau một pha phản công rất nhanh nhưng lần này Thiago Silva đã kịp thời lùi về can thiệp. Sau tình huống này, Bovo còn tung ra một cú sút rất căng nhưng bóng lại đi không trúng khung gỗ.

Với sự có mặt của Emanuelson (thay Seedorf), lối chơi của Milan đã biến hóa hơn rất nhiều. Nhưng cũng phải tới phút 76, Milan mới được bàn gỡ. Sau nỗ lực đi bóng của Ibra, bóng được Goian phá ra đúng vị trí của Emanuelson. Cầu thủ trẻ này tung ra một cú đá quyết đoán hạ gục thủ thành Sirigu.

Những phút còn lại, trận đấu vẫn diễn ra trong thế giằng co nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng. Hòa 2-2, Palermo có được lợi thế cho trận lượt về với lưng vốn là 2 bàn thắng trên sân khách.

Đội hình thi đấu:
Milan:
Amelia; Oddo, Thiago Silva, Papastathopoulos, Antonini; Flamini, Pirlo, Seedorf (Emanuelson 56); Boateng (Gattuso 80); Ibrahimovic, Cassano (Robinho 63)
Palermo: Sirigu; Cassani, Goian, Bovo, Balzaretti; Migliaccio, Nocerino, Acquah; Pastore (Miccoli 86); Pinilla (Ilicic 46), Hernandez
 

 

(Theo BĐVN)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X